Nhận định, dự đoán Benfica vs Feyenoord (2h00 ngày 24/10): Lợi thế của sân nhà

Trận đấu giữa Benfica và Feyenoord trong khuôn khổ Champions League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 24/10. Dưới đây là những phân tích, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số cho trận đấu này.

Thông tin lực lượng Benfica vs Feyenoord mới nhất

Trước trận đấu với đối thủ được đánh giá yếu hơn, HLV Lage đã có những điều chỉnh trong đội hình Benfica, cho nghỉ một số cầu thủ như Angel Di Maria, Kerem Akturkoglu và Nicolas Otamendi nhằm chuẩn bị tốt hơn cho trận tới. Jan-Niklas Beste đã có cơ hội ra sân lần đầu và ghi hai bàn trong chiến thắng trước Pevidem. Trong đội hình xuất phát cuối tuần trước, chỉ có bốn cầu thủ đã thi đấu từ đầu trong trận gặp Atletico.

Về tình hình chấn thương, Renato Sanches (chấn thương cơ) và Tiago Gouveia (chấn thương vai) vẫn đang được xem xét khả năng ra sân. Trong khi đó, Feyenoord đã tung ra đội hình mạnh nhất trong trận thắng Go Ahead Eagles vào tối thứ Bảy.

nhan-dinh-du-doan-benfica-vs-feyenoord-2h00-ngay-2410-loi-the-cua-san-nha-1729655638.jpg
Thông tin lực lượng Benfica vs Feyenoord mới nhất (Ảnh: Internet)

Cầu thủ trẻ Thomas Beelen có thể sẽ trở lại đội hình xuất phát, thay thế Gernot Trauner. Tuy nhiên, sự thiếu vắng của Santiago Gimenez vẫn là một trở ngại lớn cho hàng công, và có khả năng Quilindschy Hartman, Calvin Stengs hoặc Bart Nieuwkoop sẽ không kịp hồi phục để tham gia trận đấu.

Đội hình dự kiến Benfica vs Feyenoord mới nhất

Benfica:

Trubin; Bah, Antonio Silva, Otamendi, Carreras; Aursnes, Florentino Luis, Kokcu; Di Maria, Pavlidis, Akturkoglu

Feyenoord:

Wellenreuther; Lotomba, Beelen, Hancko, Bueno; Milambo, Hwang, Timber; Osman, Ueda, Igor Paixao

Nhận định bóng đá Benfica vs Feyenoord mới nhất

Cuộc hành trình của HLV Bruno Lage tại Benfica đang diễn ra suôn sẻ với chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Atletico Madrid trong lượt trận thứ hai. Sau khi vượt qua Red Star Belgrade ở trận mở màn, Benfica hiện nằm trong số bảy đội duy nhất giành chiến thắng ở hai trận đầu tiên của giải, chỉ kém Borussia Dortmund về hiệu số bàn thắng.

Benfica có cơ hội tạo nên lịch sử với việc giành chiến thắng trong ba trận UCL mở màn lần đầu tiên sau 35 năm; vào mùa giải 1989-90, họ đã lọt vào trận chung kết. Kể từ khi Lage nắm quyền, đội bóng này đã thắng tất cả sáu trận, ghi 20 bàn, mặc dù họ vẫn chưa thể vượt qua Sporting Lisbon, đội đang dẫn đầu.

Dù có những tin tức không thuận lợi bên ngoài, HLV Lage vẫn giữ vững phong độ cho đội. Mới đây, Benfica đã có chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Pevidem tại cúp. Họ sẽ tiếp đón Feyenoord, đội mà họ đã từng gặp vào tháng Bảy và thắng 5-0 trong một trận giao hữu.

nhan-dinh-du-doan-benfica-vs-feyenoord-2h00-ngay-2410-loi-the-cua-san-nha1-1729655695.jpg
Nhận định bóng đá Benfica vs Feyenoord mới nhất (Ảnh: Internet)

Hai đội đã không gặp nhau ở châu Âu trong hơn nửa thế kỷ, nhưng Benfica đã thắng Feyenoord trong các cuộc đối đầu năm 1963 và 1972. Phản ứng mạnh mẽ sau thất bại 0-4 trước Bayer Leverkusen, Feyenoord đã thắng Girona và có chiến thắng 2-1 trước Twente trước khi giành chiến thắng áp đảo 5-1 trước Go Ahead Eagles.

Dù Feyenoord có những cải thiện, Benfica vẫn được đánh giá cao hơn. Chiến thắng trước Atletico là một tuyên bố mạnh mẽ, và nếu họ tiếp tục thắng, cơ hội tiến gần đến vòng loại trực tiếp sẽ càng cao.

Dự đoán tỉ số Benfica vs Feyenoord

Dựa trên các phân tích, chúng tôi cùng những chuyên trang bóng đá hàng đầu đã đưa ra dự đoán cho trận đấu Benfica vs Feyenoord như sau:

Xem trực tiếp Benfica vs Feyenoord khi nào? Ở đâu?

Trận đấu giữa Benfica và Feyenoord sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 24/10. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý vị có những giờ phút xem bóng đá thật thú vị!
 

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/nhan-dinh-du-doan-benfica-vs-feyenoord-2h00-ngay-2410-loi-the-cua-san-nha-a214489.html