Nhận định, dự đoán RB Leipzig vs Liverpool (2h00 ngày 24/10): Khó khăn cho chủ nhà

Trận đấu giữa RB Leipzig vs Liverpool giải Champions League diễn ra vào 2h00 ngày 24/10. Dưới đây là những phân tích, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số của trận đấu này.

Cập nhật lực lượng RB Leipzig vs Liverpool mới nhất

Liverpool đang gặp khó khăn về lực lượng sau chiến thắng trước Chelsea, với sự vắng mặt của Diogo Jota, Alisson Becker và Harvey Elliott do chấn thương. HLV Slot cũng lo lắng khi Federico Chiesa và Conor Bradley không thể thi đấu. Nếu Trent Alexander-Arnold không kịp trở lại, Joe Gomez có khả năng sẽ được chọn đá chính.

Bên phía RB Leipzig, đội bóng cũng không thiếu những tổn thất khi Lois Openda và Amadou Haidara gặp chấn thương. Tuy nhiên, Openda đã thông báo rằng anh có thể hồi phục kịp thời cho trận đấu này. Nếu không gặp trở ngại nào, anh sẽ kết hợp cùng Xavi Simons và Benjamin Sesko ở hàng công, những người đã có những bàn thắng quan trọng tại Champions League.

nhan-dinh-du-doan-rb-leipzig-vs-liverpool-2h00-ngay-2410-kho-khan-cho-chu-nha2-1729659044.jpg
Cập nhật lực lượng RB Leipzig vs Liverpool mới nhất (Ảnh: Internet)

Đội hình dự kiến RB Leipzig vs Liverpool

RB Leipzig:

Gulacsi; Orban, Klostermann, Lukeba; Geertruida, Haidara, Vermeeren, Nusa; Simons; Sesko, Openda

Liverpool:

Kelleher; Gomez, Konate, Van Dijk, Tsimikas; Mac Allister, Gravenberch; Salah, Jones, Diaz; Nunez

Nhận định bóng đá RB Leipzig vs Liverpool mới nhất

Dưới sự dẫn dắt của Arne Slot, Liverpool đang có một mùa giải rực rỡ. Chiến thắng 2-1 trước Chelsea giúp họ giữ vững vị trí nhì bảng Premier League, chỉ kém Manchester City một điểm. Bàn thắng từ phạt đền của Mohamed Salah cùng pha dứt điểm của Curtis Jones đã giúp The Reds có được 3 điểm quý giá, trong khi Chelsea chỉ có được một bàn an ủi từ Nicolas Jackson. Với 10 chiến thắng trong 11 trận gần đây, Liverpool thể hiện rõ sự ổn định và quyết tâm.

Liverpool đang hướng tới chiến thắng thứ tám liên tiếp trên mọi đấu trường, với thành tích sân khách ấn tượng khi thắng cả năm trận dưới tay Slot. Họ cũng tự tin khi chưa từng thua đội bóng Đức nào trên sân khách tại Champions League kể từ mùa giải 2001-02.

nhan-dinh-du-doan-rb-leipzig-vs-liverpool-2h00-ngay-2410-kho-khan-cho-chu-nha3-1729659112.jpg
Nhận định bóng đá RB Leipzig vs Liverpool mới nhất (Ảnh: Internet)

Ngược lại, RB Leipzig đang cần cải thiện phong độ sau hai thất bại liên tiếp ở châu Âu trước Atletico Madrid và Juventus. Dù có những trận đấu gần đây tại Bundesliga thắng lợi trước Mainz 05 và Heidenheim, nhưng những kết quả không như ý ở châu Âu đã khiến đội bóng của Marco Rose cần phải thể hiện tốt hơn trong cuộc đối đầu này.

Dự đoán tỉ số RB Leipzig vs Liverpool

Theo các chuyên trang bóng đá hàng đầu, dự đoán về trận đấu này như sau:

Xem trực tiếp RB Leipzig vs Liverpool

Trận đấu giữa RB Leipzig và Liverpool trong khuôn khổ Champions League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 24/10. Khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút thưởng thức bóng đá thật vui vẻ!

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/nhan-dinh-du-doan-rb-leipzig-vs-liverpool-2h00-ngay-2410-kho-khan-cho-chu-nha-a214493.html