Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/10: Tuổi Tỵ cẩn trọng; Tuổi Thân được quý nhân soi đường.

Tử vi hàng ngày - tử vi hôm nay - tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Năm ngày 24/10/2024 nói rằng: Tuổi Tỵ cẩn trọng có kẻ tiểu nhân trong bóng tối đang âm thầm bày mưu tính kế nhằm hãm hại; Tuổi Thân được quý nhân soi đường.

Tham khảo tử vi 12 con giáp hôm nay 24/10/2024 các tuổi: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về vận trình sự nghiệp, tình yêu, tài lộc, sức khỏe.

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc... của tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 24/10/2024. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới vui vẻ, tràn đầy năng lượng.

Lưu ý: Các thông tin bài viết về tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay chỉ mang tính chất giải trí!

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 24/10/2024: Tuổi Tý

Thứ Năm, ngày 24/10/2024, công việc của người tuổi Tý đang tiến triển rất thuận lợi. Bạn không có quá nhiều tham vọng, mà làm việc chủ yếu vì đam mê và mong muốn hoàn thành mọi việc tốt nhất có thể. Điều này xuất phát từ việc bạn không muốn ai phải thất vọng về bản thân.

Về mặt tình cảm, ngày này không thuận lợi cho bạn, khi có những xung đột với người yêu. Một bên khao khát được đáp ứng nhu cầu tình cảm, trong khi bên kia lại quá lý trí và từ chối. Điều này không có gì bất ngờ, vì bạn thường thiên về tình cảm hơn lý trí.

Về sức khỏe, bạn không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Nhiệt độ đã giảm so với những ngày trước, giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Con số may mắn: 35, 41, 7.

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 24/2024: Tuổi Sửu

Hôm nay, Thứ Năm 24/10/2024, tử vi cho thấy người tuổi Sửu dễ cảm thấy bất an và khó chịu vì những rắc rối trong công việc. Bạn cần phải thẳng thắn và quyết đoán hơn. Nếu không trực tiếp giải quyết những vấn đề tồn đọng, bạn có thể đánh mất lòng tin từ đồng nghiệp và cấp trên.

Đôi khi, dù bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng kết quả lại không như mong đợi. Tuy nhiên, đừng vội nản lòng, vì thành quả có thể đến bất ngờ. Thành công thường không đến dễ dàng, vì vậy lời khuyên dành cho bạn là hãy tiếp tục cố gắng và phấn đấu.

Ngược lại với những khó khăn trong công việc, tình duyên của tuổi Sửu hôm nay rất sáng sủa. Mối quan hệ giữa bạn và người yêu ngày càng trở nên thắm thiết. Hai bạn có cơ hội ngồi lại bên nhau để hóa giải mọi hiểu lầm, mở ra một tương lai hạnh phúc đang chờ đón. Trong tình yêu, hiếm có cặp đôi nào không có bất đồng; vượt qua được điều đó sẽ giúp tình cảm thêm gắn bó.

Con số may mắn: 93, 75, 27.

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 24/10/2024: Tuổi Dần

Hôm nay, Thứ Năm 24/10/2024, người tuổi Dần chịu ảnh hưởng của cục diện sao xấu, phải đối diện với nhiều phiền muộn và áp lực. Bạn luôn nỗ lực hết mình để mang về thành tích tốt cho tập thể, nhưng có thể những cố gắng đó chưa được ghi nhận. Tuy nhiên, đừng vì thế mà trở nên bi quan; tiếp tục cố gắng và hoàn thành tốt công việc của mình là điều tốt nhất bạn nên làm.

Một tin vui cho tuổi Dần là bạn sẽ có quý nhân giúp đỡ, giúp bạn vượt qua những thử thách hiện tại dễ dàng hơn. Tinh thần trách nhiệm của bạn là điều mà không ai có thể phủ nhận.

Dù vậy, trong ngày vận khí không thuận lợi, những tranh cãi với người thân có thể trở nên gay gắt hơn. Nếu không sớm tìm cách hóa giải, tình hình có thể xấu đi rất nhiều.

Con số may mắn: 1, 4, 12.

tu-vi-12-con-giap-tuoitre-1729671565.png
 

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 24/10/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Thứ Năm 24/10/2024, vận may tài lộc sẽ đến với người tuổi Mão. Công việc buôn bán của bạn sẽ rất thuận lợi, và bạn sẽ tìm thấy hướng đi mới sau một thời gian dài tìm kiếm, hứa hẹn với những thị trường tiềm năng và thành công bền vững trong tương lai gần.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của cục diện ngũ hành xung khắc, vận trình tình cảm không có nhiều biến chuyển. Bạn luôn thể hiện sự nhiệt tình nhưng không nhận được sự đáp lại, dễ dẫn đến cảm giác chán nản và buồn bã. Tình cảm nếu đặt vào người không phù hợp hoặc không đúng thời điểm thì tổn thương là điều khó tránh khỏi. Tử vi hôm nay khuyên bạn nên bình tĩnh trong chuyện tình duyên và không nên vội vàng.

Về sức khỏe, tình hình của bạn hôm nay khá ổn định, nhưng vẫn cần chăm chỉ vận động nhiều hơn. Đừng trì hoãn việc tập luyện; hãy chủ động sắp xếp thời gian công việc để có thể chăm sóc bản thân. Việc tập thể dục sẽ giúp cơ thể bạn sung sức hơn, từ đó vận trình cũng sẽ được cải thiện theo chiều hướng tích cực.

Con số may mắn: 14, 28, 13.

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 24/10/2024: Tuổi Thìn

Tử vi cá nhân hàng ngày của 12 con giáp cho thấy, hôm nay Thứ Năm 24/10/2024, đường tài lộc của người tuổi Thìn tương đối ổn định. Bạn có nhiều cơ hội để kiếm tiền; nếu tích cực, tập trung và dồn hết tâm trí, công việc sẽ mang lại thu nhập khả quan hơn. Vì vậy, tuổi Thìn cần chăm chỉ hơn, không nên dấn thân vào những cuộc tranh cãi hay xung đột, điều này chỉ khiến bạn thêm bực bội và mất đi cơ hội tốt.

Ngày hôm nay cũng là một ngày khá tươi sáng về mặt tình duyên cho tuổi Thìn. Các khúc mắc trong mối quan hệ được giải quyết êm đẹp, xóa tan những mâu thuẫn và bất đồng trước đó. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình trở nên gắn bó và đoàn kết, khi mọi người chủ động làm lành với nhau, tạo nên bầu không khí ấm áp và chân thành.

Bạn có thời gian vui vẻ, tận hưởng sự ủng hộ từ gia đình và những người thân thiết xung quanh. Đây chính là chỗ dựa vững chắc để tuổi Thìn có thể dồn hết tâm huyết vào việc phát triển sự nghiệp. Nhờ đó, bạn luôn vững vàng tiến về phía trước, dù phải đối mặt với không ít trở ngại và chông gai trên con đường đã chọn.

Con số may mắn: 34, 71, 58.

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 24/10/2024: Tuổi Tỵ

Tử vi ngày Thứ Năm 24/10/2024 cảnh báo người tuổi Tỵ rằng có kẻ tiểu nhân trong bóng tối đang âm thầm bày mưu tính kế nhằm hãm hại bạn. Lúc này, bạn cần hết sức bình tĩnh và cẩn trọng để tránh xảy ra những sơ suất đáng tiếc. Dù có chuyện gì xảy ra, hãy suy xét thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Hôm nay không phải là một ngày tốt cho tuổi Tỵ về mặt tài chính. Bạn có thể vì hành động liều lĩnh mà mất đi một khoản tiền lớn. Để tránh những rủi ro này, tốt nhất là bạn không nên đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào liên quan đến tiền bạc trong thời gian này.

Tuy nhiên, vận khí về mặt tình cảm của tuổi Tỵ khá tốt. Bạn có một người đồng hành luôn ở bên, động viên tinh thần và chia sẻ những khó khăn. Hãy trân trọng và dành nhiều tình yêu thương cũng như sự quan tâm cho người ấy hơn nữa.

Con số may mắn: 84, 39, 57.

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 24/10/2024: Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ hôm nay, 24/10/2024, không nên quá nghiêm khắc hay gượng ép bản thân. Bạn đang tự giới hạn mình trong một khuôn khổ nhất định, và những rào cản do chính bạn tạo ra đang cản trở sự phát triển trong cuộc sống.

Hãy bắt đầu lên kế hoạch cho từng việc, từ nhỏ đến lớn, và nỗ lực hoàn thành những mục tiêu đã đề ra trong ngày. Tận dụng những khoảnh khắc truyền cảm hứng để thúc đẩy bạn theo đuổi ước mơ. Đừng để những tác động xung quanh ảnh hưởng đến bạn.

Ngoài ra, nước trà Atiso có khả năng thanh nhiệt, giải độc và mát gan rất tốt. Cơ thể bạn đang có dấu hiệu nóng trong, mẩn ngứa khó chịu. Vì vậy, hãy uống thật nhiều nước Atiso để giúp cơ thể đào thải độc tố và thanh lọc tốt hơn.

Con số may mắn: 42, 12, 60.

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 24/10/2024: Tuổi Mùi

Tử vi ngày Thứ Năm 24/10/2024 khuyên người tuổi Mùi nên hài lòng với hiện tại của mình. Trong công việc, bạn hãy tiến hành mọi việc một cách bình thường, không cần tính toán chuyện lớn lao. Hãy thuận theo tự nhiên, mọi thứ sẽ diễn ra yên lành và tốt đẹp.

Nếu có ai mời hợp tác, bạn nên nhanh chóng nhận lời mà không chần chừ. Điều này sẽ mang lại lợi ích tự nhiên và giúp bạn thu hoạch tiền bạc dễ dàng. Tuy nhiên, đừng quá cao vọng; hãy trân trọng những món lợi nhỏ, vì số lượng nhiều sẽ giúp bạn có được thu nhập khả quan. Khi giải quyết các vấn đề về tiền bạc, hãy làm một cách uyển chuyển, tránh nóng nảy để không dẫn đến hiểu lầm hay tranh cãi. Sử dụng tình cảm sẽ mang lại thành công. Trong kinh doanh, nếu gặp phải chuyện trái ý hoặc các điều kiện khắt khe, tuổi Mùi cũng không nên bất mãn, vì sẽ có thuận lợi ở phía sau.

Hôm nay, tuổi Mùi có thể sẽ gặp một số rắc rối nhỏ trong gia đình, nhưng đừng buồn phiền. Cẩn thận về lời nói và cách cư xử, dù là chuyện nhỏ nhặt nhưng cũng dễ làm mếch lòng người khác. Dù bận rộn công việc, bạn cũng nên quan tâm đến gia đình, chăm sóc người thân và hướng dẫn làm các việc thiện nguyện; điều này sẽ mang lại điều tốt cho bạn trong tương lai. Nếu đã hứa hẹn, hãy giúp đỡ người thân về mặt tài chính hoặc cho vay mượn mà không nên quá tính toán.

Con số may mắn: 30, 60, 42.

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 24/10/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo vào Thứ Năm 24/10/2024, người tuổi Thân sẽ được quý nhân soi đường, giúp vận trình công danh thăng tiến không ngừng. Bạn sẽ không chùn bước trước những thử thách và khó khăn cản trở. Để đạt được những thành công to lớn, bạn cần nỗ lực hết mình.

Bạn luôn mong muốn có đủ sức mạnh để che chở cho những người thân yêu. Tuy nhiên, việc bận rộn với công việc có thể khiến sức khỏe của bạn suy nhược. Đây không phải là giải pháp thông minh nếu bạn muốn nâng cao năng suất làm việc.

Đường tài lộc của tuổi Thân có dấu hiệu phát triển rõ rệt, chủ yếu từ công việc chính. Đây là nguồn thu ổn định giúp bạn chi trả cho các nhu cầu cấp thiết, thậm chí còn đủ để đầu tư vào lĩnh vực mà bạn yêu thích.

Con số may mắn: 24, 72, 18.

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 24/10/2024: Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay, Thứ Năm 24/10/2024, cho thấy rằng vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Dậu gặp nhiều may mắn và đạt được những thành công nhất định. Bạn đã biết cách phát huy khả năng tiềm ẩn và tận dụng thế mạnh của mình để chinh phục những thử thách và đạt được mục tiêu.

Tuy nhiên, niềm vui của tuổi Dậu sẽ không được trọn vẹn vì đường tình duyên lại không thuận lợi. Bạn gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm. Dù đã cố gắng rất nhiều, nhưng duyên phận không phải lúc nào cũng như mong muốn. Có lẽ bạn nên kiên nhẫn chờ đợi thêm một thời gian nữa. Tình yêu đôi lứa sẽ gặp khó khăn khi không nhận được sự ủng hộ từ gia đình.

Các cặp vợ chồng có thể nảy sinh mâu thuẫn và tranh cãi bất cứ lúc nào. Mặc dù bình thường bạn và người bạn đời rất yêu thương nhau, nhưng khi bất đồng ý kiến, không ai chịu nhún nhường hay lắng nghe đối phương, khiến mâu thuẫn ngày càng nghiêm trọng hơn, gây ra căng thẳng trong gia đình.

Con số may mắn: 14, 70, 53.

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 24/10/2024: Tuổi Tuất

Nếu người tuổi Tuất có ý định thực hiện một việc quan trọng hôm nay, tử vi Thứ Năm 24/10/2024 khuyên bạn nên tự lượng sức mình. Vận trình của tuổi Tuất cho thấy nếu bạn làm mọi việc một mình thì rất bất lợi và khó thành công. Bạn cần nương nhờ sức mạnh của người khác, có quý nhân dìu dắt và nâng đỡ để đạt được thắng lợi. Những kế hoạch của bạn cần có sự hợp tác và chung sức của nhiều người mới thuận lợi và thành công. Nếu bạn là người giao thiệp rộng, quen biết nhiều người, thì công việc của bạn sẽ càng chắc chắn và tốt đẹp hơn.

Về vấn đề tài chính, hôm nay tuổi Tuất cũng gặp thuận lợi. Bạn không nên chê các món lợi nhỏ, vì nhiều việc nhỏ gộp lại sẽ tạo thành lớn. Chỉ cần bạn tích lũy số lượng nhiều thì việc thu hoạch tài chính sẽ khả quan. Để thành công về tiền bạc, bạn cũng cần có quý nhân giúp đỡ để thực hiện ý định của mình. Nói cách khác, trong kinh doanh, cần có sự hùn hạp đông người, dựa vào sức mạnh của nhiều người để đạt được tài lộc như mong muốn.

Gia đạo hôm nay có tiệc tùng vui vẻ hoặc gặp gỡ bạn bè và người thân. Nếu bạn đã lập gia đình, hãy cẩn thận trong mối quan hệ với người khác phái, tránh để xảy ra hiểu lầm, dễ nảy sinh tình cảm không tốt và phiền toái. Trong tình cảm vợ chồng, cần có sự tin tưởng tuyệt đối lẫn nhau; đừng để việc vui chơi với bạn bè làm bạn xao lãng gia đình. Có sự đồng lòng giữa vợ và chồng thì mọi khó khăn cũng sẽ được giải quyết dễ dàng.

Con số may mắn: 39, 96, 84.

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 24/10/2024: Tuổi Hợi

Thứ Năm 24/10/2024 là một ngày mà vận trình của người tuổi Hợi chưa được hanh thông, do đó, mọi việc bạn dự định đều gặp trở ngại và không thuận lợi như mong muốn. Bạn đang ở trong tình thế tiến thoái lưỡng nan, phân vân không biết nên tiếp tục hay rút lui. Nếu bỏ ngang thì không đành lòng, nhưng nếu tiếp tục thì sẽ rất khó khăn. Tuổi Hợi nên cố gắng hết mình, còn việc thành công hay thất bại thì tùy thuộc vào ý trời. Đừng quá lo lắng, hãy kiên nhẫn bền chí; bạn sẽ vượt qua mọi thử thách vì bạn là người tài trí, không có lý do gì không đạt được sở nguyện.

Trong ngày này, khi gặp chuyện trái ý, bạn nên kiên nhẫn, tránh những thiệt thòi mà không nhận được lợi lộc gì. Hãy cẩn thận với lời nói, tránh cãi cọ không cần thiết, và đừng tham vọng vào những việc làm ăn lớn lao, vì điều đó chỉ làm bạn thêm nhọc sức mà không thu được tài lộc. Nếu có người mời hùn hạp làm ăn, hãy chỉ làm những việc bình thường, vừa sức, không nên mơ mộng viển vông. Trong kinh doanh, nếu gặp trắc trở hoặc điều kiện khắt khe, hãy kiên nhẫn; sẽ có sự thuận lợi ở phía sau.

Có thể bạn sẽ nhận được tin tức rắc rối hoặc về tai nạn, bệnh tật của người thân hay bạn bè. Trong mọi công việc, hãy cân nhắc hậu quả và tránh nóng vội. Luôn xem gia đình là ưu tiên hàng đầu và vun đắp tình cảm vợ chồng thật tốt. Ngoài ra, hãy đề phòng tiểu nhân và những thị phi không đáng có. Trong mọi bất hòa, tốt nhất là bạn nên nhẫn nhịn, kiểm soát cơn giận để tránh cãi cọ, xúc phạm lẫn nhau. Trước khi chờ đợi sự giúp đỡ từ người khác, hãy tự cứu mình, cố gắng hoàn thành tốt bổn phận của mình và tha thứ cho lỗi lầm của người khác; điều này sẽ giúp cải thiện mối quan hệ với người bạn đời.

Con số may mắn: 60, 81, 45.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/tu-vi-12-con-giap-hom-nay-2410-tuoi-ty-can-trong-tuoi-than-duoc-quy-nhan-soi-duong-a214500.html