Thẩm mỹ viện CEO Lê Huỳnh Khánh Vinh tiếp đón nhiều khách hàng VIP, Celeb nổi tiếng

Là CEO Phòng khám thẩm mỹ nhiều năm, cơ sở của CEO Lê Huỳnh Khánh Vinh là địa điểm quen thuộc của nhiều khách hàng và diễn viên, người mẫu, celeb nổi tiếng.

Thẩm mỹ viện của CEO Lê Huỳnh Khánh Vinh luôn là địa điểm tin cậy cho nhiều khách hàng khi có nhu cầu làm đẹp, trẻ hóa da, phun xăm, nha khoa và phẫu thuật thẩm mỹ. Với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị được đầu tư tối ưu bao gồm máy móc nhập khẩu từ nhiều nơi trên thế giới, các sản phẩm được chọn lọc kỹ và sự kết hợp với đội ngũ chuyên môn là các bác sĩ y khoa, chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm, mang đến nhiều trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp cho khách hàng.

3a8d282f-dbb9-40a1-b53a-3d1110d7ded5-1729674455.jpg
 
 
 

CEO Thẩm mỹ Lê Huỳnh Khánh Vinh

Một số những gương mặt quen thuộc tại cơ sở thẩm mỹ CEO Lê Huỳnh Khánh Vinh bao gồm Á Vương Mr Grand International 2022 Vũ Linh, Siêu mẫu – đao diễn Catwalk Lê Sim, MC - diễn viên VTV Sao Mai, MC VTC Phương Anh, Diễn viên/Tiktoker Hồ Đông Quan và nhiều tên tuổi Celeb khác.

img-3220-1729674591.JPG

Á Vương Vũ Linh và Siêu mẫu Lê Sim có mặt tại thẩm mỹ viện CEO Lê Huỳnh Khánh Vinh

Với nhiều nỗi lo khi có lịch trình hoạt động liên tục, các celeb thường khá kỹ tính trong việc lựa chọn cơ sở uy tín làm đẹp. Tại cơ sở thẩm mỹ của CEO Lê Huỳnh Khánh Vinh mang đến nhiều giải pháp tối ưu bảo vệ làn da cho các celeb, cùng với chuyên môn từ đội ngũ ekip bác sĩ tại thẩm mỹ viện, là điều kiện tiên quyết giúp các celeb luôn giữ vững nhan sắc trong lòng khán giả.

Nhiều lần Á vương Vũ Linh và người mẫu Lê Sim cùng nhiều celeb tên tuổi khác đến phòng khám để được tư vấn làm đẹp cùng những quy trình dịch vụ tiên tiến, chuyên nghiệp tại phòng khám do CEO Lê Huỳnh Khánh Vinh điều hành.

Trong những lần đi diễn và có lịch quay dày đặt với những dự án phim điện ảnh và truyền hình, cùng với việc chạy show MC liên tục, MC- Diễn viên Sao Mai liên tục gặp những vấn đề về da cần phải được cải thiện. Cũng những lần đó cô đến và trải nghiệm các liệu trình làm đẹp tại phòng khám thẩm mỹ CEO Lê Huỳnh Khánh Vinh, giúp cô có được vẻ ngoài luôn tươi tắn, trẻ khỏe và rạng rỡ, tự tin xuất hiện trước công chúng. “Việc chọn Vinh và phòng khám thẩm mỹ của em ấy luôn là ưu tiên hàng đầu của Mai mỗi khi có vấn đề về da hoặc cần tìm hiểu về thẩm mỹ, có đứa em uy tín như này khiến mình an tâm hẳn” – MC - Diễn Viên Sao Mai chia sẻ.

Hay như một trải nghiệm khác, Diễn viên/Tiktoker Hồ Đông Quan thường xuyên phải tiếp xúc với cường độ ánh sáng trường quay, các hoạt động bên ngoài làm làn da của anh ấy thường xuyên bị khô và thiếu ẩm, cứ mỗi lần cần thiết về thẩm mỹ là sẽ tìm đến CEO Lê Huỳnh Khánh Vinh “ Làm đẹp tại thẩm mỹ viện của CEO Lê Huỳnh Khánh Vinh vì là bạn của Vinh, biết Vinh có nhiều năm trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tiên tiến trên Thế giới và nhiều lần công tác tại Hàn Quốc, mình tin tưởng để Vinh tư vấn làm đẹp tại thẩm mỹ của Vinh” - Diễn viên – Dancer Hồ Đông Quan bày tỏ.

 

img-3392-1729674615.JPG
 
 

Diễn viên Hồ Đông Quan có mặt tại thẩm mỹ viện CEO Lê Huỳnh Khánh Vinh

Với nhiều trải nghiệm và kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, CEO Lê Huỳnh Khánh Vinh đã luôn đặt ưu tiên về làm đẹp và ứng dụng các công nghệ kỹ thuật tiên tiến mới nhất cho các khách hàng của mình, các diễn viên, celeb nổi tiếng đã có mặt tại cơ sở làm đẹp của CEO Lê Huỳnh Khánh Vinh.

img-3393-1729674634.JPG
 
 
 

MC - Diễn viên Sao Mai có mặt tại thẩm mỹ viện CEO Lê Huỳnh Khánh Vinh

Thông tin liên hệ: 

Facebook : Lê Huỳnh Khánh Vinh

 

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/tham-my-vien-ceo-le-huynh-khanh-vinh-tiep-don-nhieu-khach-hang-vip-celeb-noi-tieng-a214501.html