Nhận định, dự đoán Fenerbahce vs MU (3h00 ngày 25/10): Màn rượt đuổi ngoạn mục

Trận đấu giữa Fenerbahce và MU tại Europa League sẽ diễn ra lúc 3h00 ngày 25/10. Dưới đây là những phân tích, nhận định bóng đá cùng với dự đoán tỷ số cho cuộc đối đầu này.

Cập nhật lực lượng Fenerbahce vs MU mới nhất

Mới đây, hậu vệ trái Jayden Oosterwolde của Fenerbahce đã gặp chấn thương rách dây chằng chéo trước trong trận gặp Samsunspor, gia nhập danh sách chấn thương cùng với Cengiz Under (đau háng), Ismail Yuksek (vai), Bright Osayi-Samuel (chân) và Irfan Can Egribayat (cơ). Bên cạnh đó, Filip Kostic, Oguz Aydin, Bartug Elmaz, và Levent Mercan cũng không có mặt trong đội hình thi đấu tại Europa League.

Sự vắng mặt của Oosterwolde buộc Mourinho phải tính đến việc sử dụng Mert Muldur hoặc Fred ở vị trí hậu vệ trái, trong khi Alexander Djiku có thể được điều chuyển sang hậu vệ phải. Nếu Fred không đá ở cánh trái, anh sẽ chơi ở hàng tiền vệ cùng Sofyan Amrabat. Allan Saint-Maximin có thể thay Kostic bên cánh trái, còn Youssef En-Nesyri và Edin Dzeko sẽ cạnh tranh cho vị trí tiền đạo.

nhan-dinh-du-doan-fenerbahce-vs-mu-3h00-ngay-2510-man-ruot-duoi-ngoan-muc1-1729738545.jpg
Cập nhật lực lượng Fenerbahce vs MU mới nhất (Ảnh: Internet)

Về phía Man United, Leny Yoro (chân) đã trở lại tập luyện nhưng chưa đủ khả năng ra sân, cùng với Kobbie Mainoo, Harry Maguire (chấn thương cơ), Luke Shaw (bắp chân), Tyrell Malacia (đầu gối), Mason Mount (đau) và Toby Collyer (chấn thương không xác định). Casemiro sẽ được kiểm tra sau khi gặp vấn đề ở bắp chân trong trận gặp Brentford; nếu khỏe, anh có thể đá chính bên cạnh Manuel Ugarte, trong khi Christian Eriksen sẽ thay thế Bruno Fernandes do bị treo giò.

Noussair Mazraoui có thể trở lại vị trí hậu vệ phải, khiến Diogo Dalot có khả năng đá ở cánh trái, trong khi Joshua Zirkzee sẽ cạnh tranh với Hojlund cho vị trí tiền đạo chính.

Đội hình dự kiến Fenerbahce vs MU

Fenerbahce: Livakovic; Djiku, Soyuncu, Becao, Muldur; Amrabat, Fred; Tadic, Szymanski, Saint-Maximin; En-Nesyri

Manchester United: Onana; Mazraoui, De Ligt, Martinez, Dalot; Ugarte, Casemiro; Garnacho, Eriksen, Rashford; Hojlund

Nhận định bóng đá Fenerbahce vs MU mới nhất

Erik ten Hag đã chỉ trích truyền thông về việc "tạo ra câu chuyện" liên quan đến tương lai của ông, nhưng vẫn dẫn dắt Manchester United giành chiến thắng 2-1 trước Brentford, chấm dứt chuỗi năm trận không thắng. Sau khi bị dẫn trước bởi bàn thắng của Ethan Pinnock, Alejandro Garnacho đã gỡ hòa chỉ 89 giây sau khi hiệp hai bắt đầu, và Rasmus Hojlund ghi bàn đầu tiên tại Premier League mùa này, mang về ba điểm cho đội.

Hiện Man United đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng, kém top 4 sáu điểm sau tám trận. Ten Hag thừa nhận "áp lực luôn hiện hữu" khi quản lý một đội bóng lớn và nhấn mạnh cần "xây dựng" từ màn trình diễn ở hiệp hai để cải thiện phong độ.

Trước khi đối đầu West Ham vào Chủ nhật, Man United sẽ tập trung vào Europa League, mong muốn có chiến thắng đầu tiên sau hai trận hòa với FC Twente và Porto, trong đó có trận hòa kịch tính 3-3 cách đây ba tuần. Đội bóng đã gặp khó khăn tại châu Âu, chỉ thắng một trong mười trận gần nhất (hòa 4, thua 5) và không thắng trong năm trận vừa qua.

Mourinho, kể từ khi dẫn dắt Fenerbahce vào tháng 6, đã có tám chiến thắng, bốn hòa và chỉ hai thua trong 14 trận, đến với cuộc đối đầu này mà không thua trong bốn trận gần nhất. Tuy nhiên, đội vừa mất điểm tại Super Lig khi hòa 2-2 với Samsunspor, bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với Galatasaray.

nhan-dinh-du-doan-fenerbahce-vs-mu-3h00-ngay-2510-man-ruot-duoi-ngoan-muc2-1729738544.jpg
Nhận định, dự đoán Fenerbahce vs MU: Rượt đuổi tỷ số ngoạn mục (Ảnh: Internet)

Fenerbahce hiện đứng thứ tư trên bảng xếp hạng Super Lig, kém Galatasaray tám điểm, dù còn một trận chưa đấu. Đội đã có khởi đầu vững chắc tại Europa League với bốn điểm từ hai trận (thắng 2-1 trước Union SG và hòa 1-1 với FC Twente) và có chuỗi bảy trận bất bại trên sân nhà tại Europa League (thắng 4, hòa 3). Họ cũng tự tin khi đã thắng hai trận sân nhà gần nhất trước Man United.

Dự đoán tỉ số Fenerbahce vs MU

Dựa trên các phân tích, nhiều chuyên trang đã đưa ra dự đoán cho trận đấu Fenerbahce vs MU:

Xem trực tiếp Fenerbahce vs MU khi nào? Ở đâu?

Trận đấu diễn ra vào lúc 3h00 ngày 25/10 sẽ được phát sóng trên K+ Sport và các kênh thể thao trực tuyến. Chúc các bạn có những giờ phút xem bóng đá thú vị!

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/nhan-dinh-du-doan-fenerbahce-vs-mu-3h00-ngay-2510-man-ruot-duoi-ngoan-muc-a214520.html