Nhận định, dự đoán Lyon vs Besiktas (3h00 ngày 25/10): Mãnh hổ nổi cơn cuồng phong

Trận đấu giữa Lyon và Besiktas trong khuôn khổ Europa League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 25/10. Dưới đây là những phân tích, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số cho cuộc đối đầu này.

Thông tin lực lượng Lyon vs Besiktas mới nhất

Lyon sẽ đón chào sự trở lại của Duje Caleta-Car sau án treo giò vào cuối tuần trước. Trung vệ người Croatia dự kiến sẽ hợp tác với Moussa Niakhate ở hàng phòng ngự. Clinton Mata, vừa hồi phục sau chấn thương, có khả năng đảm nhiệm vị trí hậu vệ phải thay cho Ainsley Maitland-Niles.

Nemanja Matic đang gặp chấn thương lưng, trong khi Wilfried Zaha không được HLV Pierre Sage điền tên vào danh sách thi đấu do vi phạm kỷ luật, và anh cũng đã bỏ lỡ trận gặp Nantes trước kỳ nghỉ quốc tế.

nhan-dinh-du-doan-lyon-vs-besiktas-3h00-ngay-2510-manh-ho-noi-con-cuong-phong1-1729740897.jpg
Thông tin lực lượng Lyon vs Besiktas mới nhất (Ảnh: Internet)

Về phần Besiktas, tiền vệ cánh Milot Rashica sẽ không góp mặt do chấn thương gặp phải trong trận đấu giữa Kosovo và Cyprus. HLV Van Bronckhorst rất vui mừng khi Rafa Silva đã ghi bàn trong chiến thắng 2-0 trước Konyaspor, chấm dứt chuỗi bảy trận không có bàn thắng.

Al Musrati đã trở lại và thi đấu trong trận thắng gần đây, nhưng Necip Uysal và Gabriel Paulista vẫn chưa thể ra sân; Paulista đang hồi phục sau chấn thương đùi trước kỳ nghỉ. Thủ môn Ersin Destanoglu đã có màn ra mắt trong trận thua trước Frankfurt nhưng chưa có tên trong danh sách thi đấu do gặp chấn thương đùi.

Đội hình dự kiến Lyon vs Besiktas

Lyon: Lucas Perri; Clinton Mata, Caleta-Car, Niakhate, Tagliafico; Veretout, Tolisso; Benrahma, Cherki, Fofana; Lacazette

Besiktas: Gunok; Svensson, Uduokhai, Topcu, Masuaku; Ndour, Gedson Fernandes; Rafa Silva, Muci, Kilicsoy; Immobile

Nhận định bóng đá Lyon vs Besiktas mới nhất

Sau một khởi đầu mùa giải đầy khó khăn, HLV Pierre Sage đang dần tạo dựng được niềm tin tại Lyon. Từ chỉ một chiến thắng trong sáu trận đầu tiên, đội bóng này đã ghi tên mình vào chuỗi năm trận thắng liên tiếp, trong đó có chiến thắng 4-0 trước Le Havre. Hiện tại, Lyon chỉ còn kém một điểm so với vị trí dự Champions League, trong khi trước đó họ đã nằm trong khu vực xuống hạng.

nhan-dinh-du-doan-lyon-vs-besiktas-3h00-ngay-2510-manh-ho-noi-con-cuong-phong2-1729740897.jpg
Nhận định bóng đá Lyon vs Besiktas mới nhất (Ảnh: Internet)

Hai chiến thắng ở Europa League đã giúp Lyon tìm lại phong độ, với chiến thắng đầu tiên trước Olympiacos và tiếp theo là thắng lợi 4-1 trước Rangers, nơi Alexandre Lacazette đã ghi hai bàn, nâng tổng số bàn thắng của anh tại Europa League lên 24.

Lyon đang hướng tới chiến thắng thứ ba liên tiếp trong trận đấu này, với thành tích ấn tượng ở vòng bảng Europa League khi chỉ thua một trong 26 trận và không thua trong 13 trận sân nhà. Đặc biệt, họ đã thắng Besiktas trong lần gặp duy nhất trước đó tại tứ kết UEL mùa 2016-17.

Trong khi đó, Besiktas đang gặp khó khăn ở Europa League, đứng cuối bảng sau thất bại 4-0 trước Ajax và một trận hòa đáng thất vọng với Eintracht Frankfurt. Dù có phong độ tốt ở giải quốc nội với chiến thắng 5-0 trước Galatasaray, đội bóng của Giovanni van Bronckhorst vẫn chưa thể tìm ra phong độ ổn định tại đấu trường châu Âu.

Lịch sử không ủng hộ Besiktas khi họ đã thua bốn trận liên tiếp trên sân khách tại Europa League, để thủng lưới 15 bàn. Hơn nữa, họ cũng đã thua bốn trong năm lần làm khách tại Pháp.

Dự đoán tỉ số Lyon vs Besiktas

Dựa trên những nhận định trên, các chuyên trang bóng đá hàng đầu đã đưa ra dự đoán cho trận Lyon vs Besiktas như sau:

Xem trực tiếp Lyon vs Besiktas khi nào? Ở đâu?

Trận đấu sẽ diễn ra lúc 3h00 ngày 25/10 và được phát sóng trên K+ Sport cùng các kênh thể thao trực tuyến. Chúc các bạn có những giờ phút xem bóng đá thú vị!

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/nhan-dinh-du-doan-lyon-vs-besiktas-3h00-ngay-2510-manh-ho-noi-con-cuong-phong-a214526.html