Đừng bỏ lỡ: 4 áo khoác dáng ngắn dành cho những nàng yêu thích cá tính và phong cách

Gợi ý 4 mẫu áo khoác dáng ngắn hoàn hảo dành cho những cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung, mới lạ và cá tính.

Áo tweed, blazer và trenchcoat từ lâu đã trở thành những biểu tượng không thể thiếu của mùa hè. Dưới đây là 4 gợi ý áo khoác dáng ngắn dành cho những chị em yêu thích sự mới mẻ, trẻ trung và cá tính.

1. Áo phao

Áo phao không chỉ quen thuộc mà còn mang lại cảm giác ấm áp và thoải mái, lý tưởng cho mọi lứa tuổi và phong cách. Đặc biệt, với những cô nàng yêu thích vẻ ngoài cá tính, kiểu áo phao dáng ngắn, hơi rộng với bề mặt vải bóng nhẹ là sự lựa chọn hàng đầu trong mùa này.

Để hoàn thiện bộ trang phục, các bạn có thể phối áo phao cùng quần jeans, quần short, kết hợp thêm giày sneaker hoặc boots đế bánh mì. Sự kết hợp này sẽ tạo nên một set đồ vừa thời thượng vừa năng động, hoàn hảo cho những buổi dạo phố.

dung-bo-lo-4-ao-khoac-dang-ngan-danh-cho-nhung-nang-yeu-thich-ca-tinh-va-phong-cach1-1729759857.jpg
Áo phao cũng là một kiểu áo khoác quen mặt, mang tới cảm giác dễ chịu tuyệt đối (Ảnh: Internet)

2. Áo bóng chày

Áo bóng chày được làm từ chất liệu nỉ mềm mại, có kiểu dáng rộng rãi, vừa mang hơi hướng cổ điển vừa hiện đại, và dễ dàng chinh phục trái tim của cả hai phái nhờ vào sự trẻ trung mà nó mang lại. Đây là món đồ dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Bạn có thể mix áo bóng chày với các item denim để có vẻ ngoài cá tính mạnh mẽ, hoặc lựa chọn phối cùng áo len và chân váy xòe để tạo nét điệu đà hơn. Tuy nhiên, các nàng nên hạn chế những trang phục họa tiết hoặc quá nhiều màu sắc, vì áo bóng chày thường sử dụng 2-3 gam màu chính. Việc kết hợp quá nhiều màu sắc trong một bộ trang phục có thể khiến tổng thể trở nên rối mắt và kém sang.

dung-bo-lo-4-ao-khoac-dang-ngan-danh-cho-nhung-nang-yeu-thich-ca-tinh-va-phong-cach3-1729759857.jpg
Thiết kế vừa kinh điển vừa hiện đại, áo bóng chày được lòng cả hai phái vì độ trẻ trung (Ảnh: Internet)

3. Áo da

Áo da đang là một trong những xu hướng nổi bật trong mùa lạnh năm nay. Với thiết kế ngắn qua thắt lưng và phom áo rộng kiểu bomber, áo khoác da dễ dàng kết hợp với các trang phục cá tính mà vẫn mang lại vẻ thời thượng.

Chính vì vậy, phái đẹp hoàn toàn có thể thoải mái diện áo khoác da, thay vì lựa chọn những kiểu dáng đã quá quen thuộc như áo tweed hay áo dạ.

dung-bo-lo-4-ao-khoac-dang-ngan-danh-cho-nhung-nang-yeu-thich-ca-tinh-va-phong-cach2-1729759857.jpg
Kiểu áo này đang là một trong những xu hướng thống trị mùa lạnh năm nay (Ảnh: Internet)

4. Áo denim

Chất liệu denim luôn được yêu thích suốt bốn mùa. Một chiếc áo khoác denim có thể đồng hành cùng bạn từ năm này qua năm khác mà vẫn luôn đẹp. Khi chọn áo khoác denim, những màu sắc cơ bản như xanh hoặc đen sẽ là lựa chọn hoàn hảo, giúp bạn dễ dàng mix & match với nhiều trang phục khác nhau.

Các nàng có thể kết hợp áo denim với mọi loại item, từ chân váy mini đến chân váy dài, hay từ quần jeans đến quần âu. Đặc biệt, phong cách denim on denim vẫn luôn là một xu hướng không bao giờ lỗi mốt, rất phù hợp cho những bạn gái yêu thích vẻ bụi bặm và phóng khoáng.

dung-bo-lo-4-ao-khoac-dang-ngan-danh-cho-nhung-nang-yeu-thich-ca-tinh-va-phong-cach4-1729759857.jpg
Chất liệu denim luôn được ưu ái bất kể mùa nào trong năm (Ảnh: Internet)

Hãy thử nghiệm với các phong cách khác nhau và tự tin diện những bộ trang phục nổi bật trong mùa lạnh này. Đừng bỏ lỡ cơ hội để khẳng định cá tính của mình với 4 mẫu áo khoác dáng ngắn mà chúng tôi đã gợi ý!
 

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/dung-bo-lo-4-ao-khoac-dang-ngan-danh-cho-nhung-nang-yeu-thich-ca-tinh-va-phong-cach-a214548.html