Tài xế được tặng BMW vì lái xe bốc cháy khỏi bãi đỗ

Travis Trent - ông bố trẻ người Mỹ đã liều lĩnh lái chiếc xe bốc cháy ra khỏi bãi đỗ, trực tiếp "cứu" hơn 30 phương tiện khác đang ở khu vực gần đó khỏi hoả hoạn.

tai-xe-duoc-tang-bmw-vi-lai-xe-boc-chay-khoi-bai-do
Trent nghẹn ngào vì món quà bất ngờ cho hành động của mình.

Khi nhìn thấy một chiếc xe bốc cháy, thông thường mọi người sẽ hốt hoảng và bỏ chạy thật xa để tránh rủi ro, bảo toàn tính mạng cho bản thân. Tuy nhiên, Travis Trent đã có hành động dũng cảm khi liều mình lái chiếc xe bốc cháy ra khỏi bãi đỗ. Việc làm của ông bố trẻ người Mỹ đã cứu gần 30 xe ô tô khác đang đỗ xung quanh.

Mọi việc bắt đầu từ chiếc BMW 528 của anh trong bãi đỗ xe thuộc bệnh viện Good Samaritan (tiểu bang Washington, Mỹ) hôm 29/12/2018, một ngày sau khi con gái đầu lòng của anh chào đời.

Trent cho biết anh đã phát hiện thấy khói bốc ra từ bảng điều khiển của xe và tự nhủ không thể để chuyện nguy hiểm xảy ra ở đây. Anh lập tức bỏ đồ của bạn gái và chiếc ghế trẻ em trên xe ra ngoài rồi bình tĩnh đánh xe tới khoảng cách đủ xa, phòng khi chiếc xe bốc cháy dữ dội có thể lan sang những xe kế cận dẫn tới một vụ hoả hoạn kinh hoàng.

Câu chuyện đã trở thành tâm điểm chú ý vào ngày hôm sau và một đại lý ô tô ở địa phương lập tức liên hệ với Trent qua điện thoại. Trong cuộc trò chuyện, họ nói đã biết tới việc làm của anh và nhằm vinh danh hành động dũng cảm của Trent, ông chủ đại lý đã quyết định tặng anh một chiếc BMW 528 hoàn toàn mới khác và giao ngay trong ngày.

Anh đã bật khóc khi nhận được món quà bất ngờ đầy ý nghĩa, nhất là khi trong một mùa Giang sinh anh nhận được hai món quà lớn: bé gái đầu lòng và một chiếc xe hơi mới.

 

Điểm mặt 'Tứ vương' trong phân khúc 250 cc

Phân khúc xe máy 250 cc là một phân khúc được giới trẻ yêu thích, có nhiều tùy chọn phong phú dành cho khách hàng.

 

Với phát minh này, pin điện thoại bị chai vẫn có thể phục hồi tới 95%

Phát minh của Giáo sư Rachid Yazami (Singapore) có thể giúp phục hồi những quả pin điện thoại hoặc laptop bị chai đến 95%.

 

BMW 5 Series hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Đại diện BMW Việt Nam (thuộc THACO) vừa xác nhận BMW 5 Series hoàn toàn mới sẽ cập cảng Việt Nam đầu năm 2019.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/tai-xe-duoc-tang-bmw-vi-lai-xe-boc-chay-khoi-bai-do-a98536.html