Trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 13 của Apple: 4 cách để xem trực tiếp Apple Event ngày 14/9

Admin
Trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 13 cùng các sản phẩm AirTags, AirPods Studio, Apple Silicon Mac… sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 14/9. Vậy xem Apple Event, sự kiện ra mắt các sản phẩm của Apple ở đâu?

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên sự kiện ra mắt iPhone 13 dự kiến sẽ tiếp tục được tổ chức dưới dạng trực tuyến vào lúc 10 giờ sáng ngày 14/9 theo giờ Thái Bình Dương (tức 0h ngày 15/9 theo giờ Việt Nam). Tại Apple Event năm nay, ngoài ra mắt sản phẩm iPhone 13 series, Apple có thể sẽ giới thiệu dòng sản phẩm cao cấp khác: AirTags, AirPods Studio, Apple Silicon Mac…

Vậy, sự kiện ra mắt iPhone 13 và các sản phẩm khác của Apple sẽ được phát sóng ở đâu, trên app điện thoại hay trang web nào? Hãy cùng Tuoitre&Xahoi tìm hiểu ngay 4 cách xem sự kiện ra mắt iPhone 13 ngay dưới đây nhé!

1. Xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 13 trên kênh YouTube của Apple!

Bạn có thể truy cập trực tiếp vào kênh YouTube của Apple để theo dõi Apple Event vào lúc 0h ngày 15/9 (giờ Việt Nam). Hoặc bạn nên theo dõi sự kiện ngay trên Tuoitre&Xahoi bằng cách click và phóng to trang web khi bắt đầu sự kiện ra mắt iPhone 13.

Link trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 13

2. Sử dụng trang web https://www.apple.com/apple-events/ để xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 13

Người dùng Windows hoàn toàn có thể xem trực tiếp sự kiện của Apple trên PC của họ. Tuy nhiên, bạn chỉ xem được sự kiện ra mắt iPhone 13 trên trình duyệt Microsoft Edge đi kèm với Windows 10.

Nếu bạn đang sử dụng Windows 10, hãy click vào đường link dưới đây, lưu ý phải sử dụng trên trình duyệt Microsoft Edge:

<<Sự kiện ra mắt iPhone 13>>

3. Xem sự kiện ra mắt iPhone 13 trên phần mềm Apple TV

Nếu đang sử dụng các sản phẩm công nghệ nhà "Táo Khuyết", bạn có thể xem sự kiện, bài phát biểu thông qua ứng dụng Apple TV. Ứng dụng này đã có mặt trên Mac, iPhone, iPad và Apple TV. Thực hiện lần lượt các bước sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Apple TV trên thiết bị.

Bước 2: Cuộn xuống danh mục Xem ngay và chọn “Time Flies” vào khung Tìm kiếm và chọn sự kiện Apple Event từ kết quả.

Bước 3: Bấm Play và theo dõi sự kiện ra mắt các sản phẩm mới của Apple. 

4. Xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 13 qua iPad, iPhone, iPod touch và Macbook

Trên mọi máy Mac, iPhone, iPad hoặc iPod touch bằng trình duyệt Safari gốc của Apple, bạn hoàn toàn có thể xem được sự kiện ra mắt sản phẩm mới trong năm 2021. Tuy nhiên, để xem sự kiện này thì iOS thiết bị của bạn phải từ iOS 10 trở lên, trong khi máy tính Macbook cần chạy macOS Sierra từ 10.12.