Vợ lo ăn từng bữa, chồng mang trăm triệu cho nhân tình

Admin
Hơn 2h sáng, anh về nhà trong tình trạng say mềm và ném vào mặt tôi một xấp tiền rồi giục tôi làm thủ tục ly hôn.

Tôi và chồng yêu nhau từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Sau 11 năm kết hôn, chúng tôi có cơ ngơi là một ngôi nhà 60m2, một chiếc xe bạc tỷ và một nhà hàng ăn uống đông khách.

Thu nhập từ nhà hàng đủ để chúng tôi trang trải, nuôi hai con ăn học. Tuy nhiên, cuộc đời không ai biết được chữ ngờ. Chuyện làm ăn của chúng tôi đang phát đạt thì dịch bệnh ập xuống. Quán ăn phải đóng cửa vì không kham nổi tiền mặt bằng và trả lương nhân viên.

Để kiếm tiền lo cho gia đình, đầu năm 2021 chồng tôi theo bạn bè làm môi giới đất. Sau đó, thấy việc buôn bán bất động sản có thể kiếm tiền nhanh, anh giục tôi dồn hết tiền trong nhà, vay bạn bè, họ hàng để “ôm” đất.

Sau 4 mảnh mua đi bán lại thành công và kiếm được lãi, chúng tôi xuống tiền mua thêm mấy mảnh nữa. Lúc này, giá đất bất ngờ quay đầu, xuống dốc không phanh rồi chững lại. Hơn một năm nay, chồng tôi không bán được mảnh nào.

Tiền của chôn hết vào đất, hai vợ chồng không có tiền để chuyển hướng kinh doanh nên cứ giật gấu vá vai, vay nợ mỗi người một ít để lo ăn uống, trang trải hàng tháng, chờ ngày bán được đất.

tinh-nhan

Ảnh minh họa: Sina

Khó khăn là thế nhưng cách đây nửa tháng, tôi lại phát hiện ra anh ngoại tình. Cô gái cặp kè với anh không phải ai xa lạ mà là một nữ nhân viên ngân hàng - người hay làm làm thủ tục cho chúng tôi vay nợ.

Chồng tôi nhiều lần công khai đi gặp cô ta. Nhưng anh nói, việc gặp gỡ chỉ nhằm mục đích sau này vay tiền nên tôi không can ngăn. Cho đến khi một người họ hàng của chồng ở Đức nhắn tin cho tôi. Chị nói, mới cho anh vay hơn 100 triệu để mua đất.

Tôi ớ người vì không biết kế hoạch này. Sau đó, tôi kiểm tra điện thoại và lịch sử giao dịch ngân hàng thì phát hiện anh gửi cho cô gái kia 100 triệu kèm lời nhắn tình tứ khiến tôi phát điên.

Tôi lập tức tìm anh để cãi vã và khóc lóc nhưng anh nói tôi đang hiểu lầm. Anh đưa tiền cho cô ta là để trả nợ chứ không phải bồ bịch.

Không thể tin được lời anh, hôm sau, tôi dẫn vài người xăm trổ đến gặp cô gái kia. Cuối cùng, cô ta cũng thú nhận mọi chuyện. Dẫu vậy, cô ta không chịu trả tiền cho tôi mà yêu cầu tôi bảo chồng đến lấy.

Có lẽ việc đi gặp tình địch của tôi khiến anh mất mặt nên sau khi mang tiền trở về, anh đề nghị ly hôn với tôi.

Hiện, hai con của tôi vẫn còn nhỏ, các con rất quý bố và không muốn sống xa bố hoặc mẹ. Bản thân tôi cũng nghĩ, nếu chồng biết quay đầu, xin lỗi và cam kết không tái phạm thì tôi sẽ vì con mà tha thứ. Tuy nhiên, anh ta cư xử như thể chuyện ngoại tình không phải là lỗi của anh ta.

Giờ tôi nên làm gì để giải quyết chuyện này. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.