Vợ Shark Bình nhắn nhủ: 'Hãy sống cho bản thân... ai tốt, ai xấu theo thời gian cũng sẽ nhìn thấy rõ

Admin
Doanh nhân Đ.L.H - vợ Shark Bình đã nhận được nhiều lời động viên sau ồn ào hôn nhân. Bên cạnh đó, chị cũng có lời động viên đến những ai đã từng đổ vỡ trong hôn nhân.

Thời gian vừa qua, chuyện tình cảm giữa Shark Bình - vợ - Phương Oanh trở thành tâm điểm chú ý của mạng xã hội. Trong khi Shark Bình khẳng định đã độc thân mới hẹn hò với Phương Oanh thì vợ của ông - doanh nhân Đ.L.H cho biết cả hai vẫn là vợ chồng hợp pháp.

Trước những ồn ào hôn nhân, vợ của Shark Bình cho biết bản thân nhận được nhiều sự động viên của nhiều người.

vo-shark-binh

Vụ ồn ào ly hôn giữa Shark Bình và vợ khiến cư dân mạng quan tâm.

Trên trang cá nhân, doanh nhân Đ.L.H, vợ của Shark Bình đã có chia sẻ: 'Giá như chẳng có câu hỏi 'Vì sao'. Chiều hôm qua, học trò tôi gọi điện nhưng là bà cậu bé nói chuyện với cô H. Con là một cậu bé thiệt thòi mọi mặt, không đến trường vì khó khăn trong đi lại, cử động, và cả phát âm. Thế nhưng 5-6 năm qua 2 bà cháu vẫn chăm chỉ đều đặn tới T. - trường học duy nhất của con với nhiều thầy cô gắn bó. Có lẽ vì vậy mà tình cảm con dành cho T. và cô rất nhiều. Khi chuyện xảy ra, con theo dõi sát sao và thỉng thoảng lại lo lắng chat hỏi thăm, dặn cô cố gắng bình tâm. Bà con cũng tâm sự rằng: 'gia đình tôi cũng đau xót vì xảy ra chuyện tương tự cô ạ, nên cô nhất định phải mạnh mẽ lên, 2 bà cháu và cả Hà Nội ủng hộ cô'. Bất chợt tôi không phản ứng lại được, chỉ thấy thương 2 bà cháu...

Đêm hôm qua, một người bạn nhắn tin cho tôi, vẫn là câu chuyện về mối tình từ thanh mai trúc mã tới 3 mặt con. Khi sự thật phơi bày nhiều năm qua, cô ấy luôn đau khổ, xót xa cho con cái, và vẫn sống trong bế tắc, loay hoay giữ tình - nghĩa - trách nhiệm và nỗi lo toan tính cuộc sống cho con, vì bộ mặt gia đình, vì thương con mà nhiều năm giấu kín nỗi đau, không khác gì bạo hành tinh thần trong hôn nhân...

Sáng nay chị V.T.H, tác giả của bài hát nhắn tin nói rằng 'ca sĩ Tuyết Mai cũng ghi âm động viên em và em sẽ còn nhận thêm từ các ca sĩ khác nữa đấy...'. Xin cám ơn các anh chị, những bản ghi âm khác em sẽ đăng trên facebook của mình, nhưng sau nhiều tâm sự gửi về, em và tác giả mong muốn tặng chung cho những người phụ nữ khác vì sự đồng cảm trong cuộc sống.

Chuyện gia đình, vợ chồng phức tạp, dù tình yêu có hết đi nữa, nhưng nếu chỉ nghĩ và sống hưởng thụ chơi bời cho mình thì dễ, nghĩ được và có trách nhiệm với người khác mới khó... Mà người lớn trưởng thành nghĩ được vậy sẽ chẳng bao giờ có câu hỏi 'Vì sao?'.

Biết vậy, nhưng nỗi đau trong cuộc đời cũng là khó tránh... Mỗi khi phải đối diện hoàn cảnh tương tự, hy vọng bài viết dưới đây sẽ giúp chị em ít nhiều, giống như đã giúp H. đối diện chuyện của mình'.

vo-shark-binh

Doanh nhân Đ.L.H nhận được nhiều sự động viên giữa ồn ào hôn nhân.

Bên cạnh đó, vợ Shark Bình cũng dành lời động viên cho những người đã từng đổ vỡ trong hôn nhân: 'Dành cho ai đã từng đổ vỡ. Ở Nhật Bản, khi một cái bát bị nứt vỡ, họ dùng vàng gắn lại những mảnh vỡ để tạo thành một tác phẩm nghệ thuật mới.

Người Nhật tin rằng, khi một thứ gì đó từng bị tổn thương và mang trong mình một lịch sử, nó sẽ đẹp hơn. Vì thế, thay vì vứt một cái bát vỡ đi, họ sẽ gắn lại những mảnh vỡ bằng vàng. Thay vì tìm cách che dấu đi những vết nứt vỡ, họ dùng vàng để làm chúng nổi bật lên như một cách để ca tụng và biến chúng thành điểm nhấn của cả chiếc bát.

Con người cũng vậy. Tất cả những khó khăn, thương tổn bạn đã hoặc đang phải trải qua không làm cho bạn xấu xí hơn. Bạn có quyền lựa chọn để sơn lên những thương tổn ấy của mình một lớp vàng. Bạn hoàn toàn có thể vực mình dậy và rút ra bài học từ những vấp váp ấy để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Bạn hoàn toàn có thể tự hào về những vết sẹo từ những tổn thương của mình và nói rằng: 'Hãy nhìn những gì tôi đã trải qua. Nhờ chúng mà tôi trở thành tôi của ngày hôm nay. Giờ không có gì là tôi không thể vượt qua.'

Không ai có một cuộc đời hoàn hảo. Nhưng ai cũng có thể lựa chọn để sơn vàng lên những mảnh vỡ của cuộc đời mình.

Đừng hổ thẹn vì những gì đã xảy ra với bạn. Bạn càng phủ nhận và than vãn vì những gì đã xảy ra, chúng càng không giúp ích gì cho bạn.

Ngược lại, khi bạn chấp nhận và rút ra bài học từ những đổ vỡ và gắn lại chúng bằng vàng, bạn đã biến những thứ tưởng như xấu xí, vô dụng thành một một câu chuyện đẹp đẽ và đầy cảm hứng.

Có một câu nói rằng: 'Mỗi cấp độ tiếp theo của cuộc đời đòi hỏi một phiên bản mới của bạn.' Và đôi khi, những mảnh vỡ là thứ cần thiết để bạn trở thành phiên bản mới tốt đẹp hơn.

vo-shark-binh

Vợ Shark Bình động viên những người đã từng đổ vỡ hôn nhân: 'Hãy sống cho bản thân và tự đi đến nơi mình cảm thấy hạnh phúc, hà cớ gì phải sợ người đời dèm pha, ai tốt, ai xấu theo thời gian cũng sẽ nhìn thấy rõ'.

Cuộc đời, rồi ai cũng từng làm vỡ đi một cái gì đó. Người ta chưa từng bị đổ vỡ nên người ta đứng đó phán xét khi thấy bạn làm vỡ đi thứ mình yêu thích. Sau này, khi trải qua những cảm giác tương tự, người ta cũng sẽ có cảm giác như bạn mà thôi.

Hãy sống cho bản thân và tự đi đến nơi mình cảm thấy hạnh phúc, hà cớ gì phải sợ người đời dèm pha, ai tốt, ai xấu theo thời gian cũng sẽ nhìn thấy rõ. Và sẽ có người bước đến, rồi bạn sẽ lại yêu, sẽ lại tìm thấy hạnh phúc.. để nhận ra, đổ vỡ không có gì đáng sợ cả, vấp ngã ai mà chưa từng, đứng lên đi tiếp hay ngồi yên tại chỗ ngã than khóc mới là điều bạn cần phải chọn lựa.

Đừng vì một lần đổ vỡ mà bỏ luôn cả một đoạn đường dài phía trước, chỉ cần bạn không ngừng tìm kiếm, thì sớm muộn cũng nhìn thấy hạnh phúc đích thực mà thôi. Chúc cho bạn biết cách gắn vàng lên từng vết nứt. Yêu thương!'.