Sao Việt 13/3: Hồ Quang Hiếu tiết lộ bị trầm cảm, Quách Tuấn Du cầu nguyện cho đạo diễn Vũ Minh

Mới đây, thông tin sức khỏe của đạo diễn Vũ Minh chuyển biến xấu đã khiến bạn bè, đồng nghiệp và khán giả vô cùng lo lắng.

'Gái một con trông mòn con mắt', Bảo Thy có màn 'lột xác' ngoạn mục sau 3 tháng hạ sinh quý tử

Sau khi hạ sinh quý tử đầu lòng, Bảo Thy đã dành hầu hết thời gian cho gia đình nhỏ, dù tất bật chăm con tuy nhiên cô vẫn luôn chú ý đến sắc vóc và sức khỏe của bản thân qua chế độ ăn uống và tập luyện. Có thể thấy sau sinh, chiếc bụng là điều khiến nhiều mẹ bỉm tự ti nhưng với nữ ca sỹ thì người hâm mộ lại liên tiếp ‘xin vía’ để có được làn da căng mịn, săn chắc. 

Bảo Thy cải thiện phàn bụng rõ rệt sau 3 tháng làm mẹ bỉm

Xem chi tiết tại đây!

Sức khỏe của đạo diễn Vũ Minh chuyển biến xấu, Quách Tuấn Du xót xa cầu nguyện

Mới đây, thông tin sức khỏe của đạo diễn Vũ Minh chuyển biến xấu đã khiến bạn bè, đồng nghiệp và khán giả vô cùng lo lắng. Trên trang cá nhân, ca sĩ Quách Tuấn Du cũng xót xa cầu nguyện: "Ông anh ơi cố gắng kiên cường vượt qua trận này nha anh. Cầu nguyện bồ tát phù hộ cho anh Minh vượt qua Adida Phật. Hợp Đồng Mãnh Thú xem 3 lần rồi vẫn muốn xem tiếp do anh Vũ Minh Đạo Diễn".

du1
Quách Tuấn Du cầu nguyện cho đạo diễn Vũ Minh tai qua nạn khỏi

 

Xem chi tiết tại đây!

Siêu mẫu Hà Anh khiến dân tình thót tim vì suýt lộ điểm nhạy cảm ngay trên sóng truyền hình

Được nhận xét là một trong số những siêu mẫu có cơ thể đẹp nhất ở Việt Nam, Hà Anh vì thế mà luôn cố gắng tận dụng những chiếc váy khoe body triệt để nhất. Mới đây, trong tập 4 The Next Gentleman, Hà Anh lại chơi lớn khi diện chiếc váy cắt xẻ tứ tung tôn lên đôi chân dài cùng thân hình đồng hồ cát khiến bao người trầm trồ.

Hà Anh suýt lộ điểm nhạy cảm vì diện váy xẻ cao

Xem chi tiết tại đây!

Thực hư tin đồn NSND Công Lý qua đời, vợ cũ và Xuân Bắc khóc nghẹn tại tang lễ

Mới đây, hàng loạt các kênh Tik Tok đã đăng tải thông tin gây sốc NSND Công Lý đã qua đời ở bệnh viện ở tuổi 48. Đáng chú ý, người đăng tải clip còn chụp màn hình thông báo về lễ tang kèm hình ảnh nghệ sĩ Xuân Bắc và MC Thảo Vân khóc nghẹn ở lễ tang. Đoạn video trên đã khiến nhiều người tỏ ra vô cùng hoang mang, lo sợ. Trên thực tế, nội dung tin đồn về việc NSND Công Lý qua đời chỉ là thông tin bịa đặt của một số đối tượng bất chấp câu view câu like. Hành động bất nhân trên không chỉ ảnh hưởng đến gia đình nam nghệ sĩ mà còn gây sự hoang mang trong dư luận. 

ly2
NSND Công Lý và vợ trẻ kém 15 tuổi

Xem chi tiết tại đây!

Một nam ca sĩ tiết lộ từng mắc chứng trầm cảm suốt 2 năm, chỉ nhốt mình trong nhà không giao tiếp

Bên ngoài luôn tỏ ra vui vẻ, hòa đồng là vậy nhưng mới đây Hồ Quang Hiếu lại khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ anh từng mắc chứng trầm cảm suốt 2 năm. Nam ca sĩ cho biết khi dịch bệnh ập đến, anh có thời gian để chiêm nghiệm lại cuộc sống. Những muộn phiền trong công việc và đời tư khiến anh muốn buông bỏ sự nghiệp âm nhạc đã cố công gây dựng từ lâu. 

Nam ca sĩ từng mắc bệnh trầm cảm 

Xem chi tiết tại đây!

 

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/sao-viet-13-3-ho-quang-hieu-tiet-lo-bi-tram-cam-quach-tuan-du-cau-nguyen-cho-dao-dien-vu-minh-a197876.html