Khám phá tương lai ghế massage với công nghệ AI đột phá

Các ứng dụng và công nghệ hiện đại trên ghế massage đã mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời giúp thư giãn và chăm sóc cơ thể tốt hơn. Trong đó, công nghệ AI là một trong những đột phá lớn và được những ứng nhiều trên ghế massage mang lại sự tiện ích và những thao tác massage chuyên nghiệp như người thật.

Trải nghiệm vượt trội với ghế massage công nghệ AI

Công nghệ AI đã không còn xa lạ trên các thiết bị công nghệ hiện đại. Và các sản phẩm massage cũng nhanh chóng ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất này để mô phỏng các kỹ thuật massage chân thực, thấu hiểu và mô phỏng giọng nói, dò tìm các vị trí huyệt đạo trên cơ thể người dùng,…Từ đó, các bộ phận khác như con lăn, túi khí sẽ tác động chính xác hơn tới những vị trí cần massage, giúp người dùng có được những trải nghiệm tốt nhất. Đặc biệt, các dòng ghế matxa Maxcare chính hãng Nhật Bản với công nghệ AI vượt trội mang đến cho người dùng những phút giây thư giãn đỉnh cao một cách tiện ích, đơn giản nhất.

Công nghệ AI được tích hợp trên ghế massage

Lợi ích khi sử dụng ghế massage có ứng dụng công nghệ AI

Công nghệ AI trên ghế massage có thể điều khiển bằng giọng nói mang lại nhiều tiện ích cho người dùng 

Các sản phẩm ghế massage sở hữu công nghệ AI nổi bật hiện nay

Với 15 năm kinh nghiệm, Maxcare Home đã trở thành địa chỉ hàng đầu cung cấp các dòng ghế massage nhập khẩu chính hãng, chất lượng tốt. Đặc biệt, các dòng ghế massage tích hợp công nghệ AI tại Maxcare Home luôn được khách hàng quan tâm và tin tưởng lựa chọn. Sau đây là một số mẫu ghế massage công nghệ AI bán chạy nhất:

Ghế massage toàn thân Family Inada Therapino Robo HCP-LPN30000D

Trong rất nhiều mẫu ghế massage toàn thân, Family Inada Therapino Robo HCP-LPN30000D là một trong những dòng ghế cao cấp có thể sử dụng cho cả gia đình. Ghế được ứng dụng công nghệ AI, kết hợp với các liệu pháp, thao tác của các chuyên gia massage hàng đầu. Người dùng sẽ được tận hưởng những cảm giác nắn, xoa bóp,  liệu pháp massage đỉnh cao “vượt qua bài tay con người” để có được những trải nghiệm tuyệt vời, chân thật nhất.

Ghế matxa toàn thân Maxcare Max4D Smart:

Trong rất nhiều các mẫu ghế massage tại Maxcare Home thì Maxcare Max4D Smart là số ít những mẫu ghế phổ thông có mức giá “dễ chịu” nhưng lại được trang bị công nghệ 4D AI mới nhất. Công nghệ ưu việt này có khả năng tự động quét và nhận diện cơ thể để xây dựng chương trình massage cho từng người dùng. Sau đó, bạn chỉ cần ngồi vào ghế là đã được tận hưởng chương trình massage chuyên biệt phù hợp cho bản thân.

Ghế massage sở hữu động cơ trí tuệ thông minh nhân tạo AI mang đến các chuyển động như bàn tay của massage chuyên nghiệp 

Ngoài các mẫu ghế trên thì tại Maxcare Home còn có đa dạng mẫu ghế matxa từ phổ thông, trung cấp đến cao cấp để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

Maxcare Home - Địa chỉ cung cấp ghế massage tích hợp công nghệ AI chất lượng

Maxcare Home cung cấp đến người dùng các dòng ghế massage chính hãng đến từ những thương hiệu hàng đầu Nhật Bản như: India, Maxcare, D.Core, OHCO…Đây đều là những “ông lớn” đứng đầu thị trường cung cấp ghế massage và các sản phẩm đều qua kiểm định vô cùng nghiêm ngặt.

Ngoài cung cấp các đa dạng sản phẩm ghế massage với nhiều tính năng hiện đại, chất lượng tốt, độ bền cao, Maxcare Home còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng như:

Như vậy, Maxcare Home là địa chỉ hàng đầu cung cấp ghế massage Nhật Bản chính hãng, chất lượng tốt và nhiều ưu đãi lớn để giúp bạn sở hữu sản phẩm ưng ý với mức phí tối ưu nhất.

Mua ghế massage sở hữu công nghệ AI và nhiều tính năng ưu việt tại Maxcare Home để an tâm sử dụng, thoải mái tận hưởng sự thư giãn

Như vậy, công nghệ AI được tích hợp trên ghế massage đã mang lại cho người dùng những trải nghiệm tiện ích và cảm giác massage, thư giãn chuyên nghiệp. Để được sở hữu sản phẩm ghế massage chất lượng, nhiều tính năng ưu việt với mức phí tối ưu, bạn hãy lựa chọn Maxcare Home - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp ghế massage tại thị trường Việt.

Thông tin liên hệ

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/kham-pha-tuong-lai-ghe-massage-voi-cong-nghe-ai-dot-pha-a208532.html