Sao Việt 27/4: Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục khẳng định vị thế ‘vùng cấm’, Ngọc Trinh quyết không xin lỗi

Ngọc Trinh không những không xóa ảnh mà còn tuyên bố quyết không 'hạ mình' xin lỗi nhãn hàng.

Ngọc Trinh tuyên bố quyết không xin lỗi nhãn hàng, Nathan Lee liền 'đá xéo' đầy thâm thúy

Thời gian qua, Ngọc Trinh tiếp tục khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi vướng phải scandal mặc váy nhái của một hãng thời trang khá nổi tiếng. Cụ thể, ngay dưới bài đăng chia sẻ hình ảnh cô diện bộ bikini màu lavender, chính nhà thiết kế đã lên tiếng 'bóc phốt' cực căng. Ngay sau đó, 'nữ hoàng nội y' đã vấp phải hàng loạt ý kiến trái chiều của cư dân mạng.

trinh3
Chiếc váy gây tranh cãi suốt thời gian qua của Ngọc Trinh

 

Xem chi tiết tại đây!

Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục khẳng định vị thế ‘vùng cấm’, lần đầu lên tiếng về bê bối kêu gọi từ thiện

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện với báo Dân Trí, giọng ca Xin Lỗi Tình Yêu lần đầu tiết lộ nhiều góc khuất và quan niệm thẳng thắn về các vấn đề "nóng" hiện nay. Theo đó, nam ca sĩ cũng đã không ngại ngần chia sẻ về “động cơ’ và lý do của việc kêu gọi từ thiện bằng uy tín và danh tiếng cá nhân khiến nhiều người ngỡ ngàng. 

Dam Vinh Hung
Nam ca sĩ cũng khẳng định mình không muốn 'nói nhiều' trên mạng xã hội nên chỉ làm việc với cơ quan công an. Ảnh: Internet

Xem chi tiết tại đây!

Jun Phạm khoe thiệp cưới của Ngô Thanh Vân và bạn trai kém tuổi, 'vô tình' tiết lộ luôn 1 điều

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Jun Phạm vừa đăng tải hình ảnh thiệp cưới anh nhận được từ Ngô Thanh Vân. Thiệp cưới của “đả nữ” và hôn phu được thiết kế tối giản với dòng chữ “The wedding of Huy and Vân”, được đựng trong một chiếc hộp trong suốt kèm hoa tươi. Đồng thời, nam ca sĩ cũng tiết lộ luôn thời gian và địa điểm tổ chức hôn lễ. Theo đó, lễ cưới của Ngô Thanh Vân sẽ được tổ chức vào ngày 8/5 tại một resort cao cấp ở Đà Nẵng.

Thiệp cưới đơn giản nhưng sang trọng của Ngô Thanh Vân và vị hôn phu

Xem chi tiết tại đây!

NSƯT Diệu Hiền liên tục ám ảnh chuyện sát sinh, không dám ăn mặn: 'Tôi sợ hãi tột độ'

Mới đây, trên kênh Youtube cá nhân, NSƯT Diệu Hiền đã chia sẻ về cơ duyên khiến bà quyết định ăn chay trường nhiều năm qua. Cụ thể, nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Hôm qua tôi tranh thủ ngủ sớm để sáng thức dậy sớm còn đi quay. Trong lúc ngủ, tôi nằm mơ thấy có người lại mời tôi đi ăn cơm. Tôi cũng ngồi vào bàn chờ bữa cơm của người ta.

hien1 (2)
NSƯT Diệu Hiền

 

Xem chi tiết tại đây!

Lý Nhã Kỳ thông báo tình trạng sức khỏe sau ‘cú vồ ếch’ ở buổi ra mắt bộ phim tự bỏ 33 tỷ để 'cứu'

Suốt 4 năm dính những kiện tụng ồn ào từ phía nhà sản xuất cũ là Hạnh Nhân và ekip Hàn Quốc, Bí Mật Thiên Đường - bộ phim điện ảnh hợp tác Việt - Hàn tưởng chừng cứ thế bị “đắp chiếu”. Nhưng nhờ sự “góp sức” 33 tỷ đồng từ Lý Nhã Kỳ, bộ phim được “hồi sinh” và chuẩn bị ra rạp với cái tên mới - Kẻ Thứ Ba.

Lý Nhã Kỳ ngã gãy bảng tên phim Kẻ Thứ Ba
Dàn diễn viên phim Kẻ Thứ Ba

Xem chi tiết tại đây!

 

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/sao-viet-27-4-dam-vinh-hung-tiep-tuc-khang-dinh-vi-the-vung-cam-ngoc-trinh-quyet-khong-xin-loi-a199678.html