12 cung hoàng đạo bị ảnh hưởng như thế nào trong mùa sao Thổ nghịch hành năm 2022

Vừa trải qua một kỳ sao Thủy nghịch hành bị 'quật tơi tả', con dân của 12 cung hoàng đạo tiếp tục chào đón đợt sao Thổ nghịch hành bắt đầu từ 3/6.

Năm 2022, trái đất chào đón 4 lần sao Thủy nghịch hành và tiếp theo đây sẽ là đợt sao Thổ nghịch hành. Được biết chu kì này sẽ bắt đầu từ ngày 3/6. Theo ý nghĩa của chiêm tinh học các hành tinh khi đi lùi so với quỹ đạo bình thường sẽ được coi là một chu kì nghịch hành. Việc các hành tinh xung quanh trái đất dịch chuyển một cách bất thường sẽ gây tác động lên cảm xúc, hành động của con người. Người ta chỉ hay nhắc đến sao Thủy nghịch hành bởi những rắc rối và xáo trộn nó gây ra về mặt giao tiếp, du lịch, kĩ thuật, tiền bạc, quá khứ... Tuy nhiên ít người biết đến những ảnh hưởng nhất định khi sao Thổ vào mùa nghịch hành. Chu kì này sẽ kéo dài đến tháng 10/2022. Các cung hoàng đạo cần chú ý gì trong thời gian này để "sống sót" qua "lũ". Cùng tham khảo các thông tin dưới đây nhé.

sao thổ nghịch hành
Sao Thổ sẽ nghịch hàng từ 3/6 đến 22/10
sao thổ nghịch hành
Tác động của sao thổ nghịch hành không mạnh mẽ như sao Thủy nên các bạn không nên quá lo lắng
sao thổ nghịch hành
Tuy nhiên đến sống sót được qua mùa nghịch hành của sao Thổ, 12 cung hoàng đạo cần lưu ý một số điều dưới đây nhé!

Cung Ma Kết

Kì sao Thổ nghịch hành này sẽ khiến Ma Kết suy nghĩ và hồi tưởng rất nhiều về quá khứ. Vô tình điều đó sẽ khiến bạn thu hút các mối quan hệ trước đây quay lại. Ma Kết hãy thật sự tỉnh táo để học được những bài học chữa lành với những người cũ. 

Cung Kim Ngưu

Kim Ngưu là một trong số những chòm sao bị ảnh hưởng nặng nhất của mùa sao Thổ nghịch hành 2022. Thời gian này Kim Ngưu cần sắp xếp lại công việc, cuộc sống vậy nên sức khỏe sẽ có dấu hiệu kém đi. Hãy chú ý chăm sóc bản thân nhé Kim Ngưu.

Bảo Bình

Được biết sao Thổ sẽ nghịch hành tại vị trí của Bảo Bình nên chắc chắn Bảo Bình sẽ cảm nhận rõ ràng nhất những xáo trộn. Tuy nhiên đây cũng là thời điểm đem đến cho Bảo Bình một số cơ hội tiền tài mới. Chỉ cần Bảo Bình nghỉ ngơi, giữ vững tâm lý thì mọi thứ sẽ ổn thôi.

Sư Tử

Sư Tử nổi tiếng là chòm sao "nóng tính" vậy nên các mối quan hệ xung quanh của Sư Tử sẽ gặp khá nhiều thị phi. Tuy nhiên, Sư Tử nên nhớ rằng ta đối xử với người như thế nào thì người ta đối xử với mình như vậy, cởi mở hơn nữa nhé!

Bọ Cạp

Trong mùa sao Thổ nghịch hàng, Bọ Cạp dễ thu hút các mối quan hệ TOXIC hoặc sẽ dễ cáu bẳn với bạn bè và người thân vì những điều nhỏ nhặt. Hãy tự điều chỉnh cảm xúc của bản thân và tìm cách chữa lành từ sâu bên trong nhé!

Thiên Bình

Thiên Bình sẽ dễ vướng vào các cuộc tranh cãi hoặc tệ hơn là giao tranh. Bạn nên cẩn thận với các mối quan hệ xung quanh, tạo thời gian ở một mình để thấu hiểu bản thân.

Song Ngư

Dễ bị hiểu lầm trong các mối quan hệ và gia đình, tài chính hao hụt và đặc biệt Song Ngư dễ chi tiêu hoang phí không có tính toán để rồi lại bị quay mòng mòng trong bài ca tài chính. 

Xử nữ

Xử nữ cần chú ý vào việc bảo quản dữ liệu, lưu trữ. Ngoài ra các bạn cung xử nữ có thể rơi vào một số trường hợp bị khách hàng hoặc đồng nghiệp hiểu lầm. 

Nhân Mã

Dễ bị người yêu cũ làm phiền khiến Nhân Mã không kìm nén được cảm xúc. Đôi khi sự thẳng thắn quá mức sẽ biến thành vô duyên đó nhân mã ơi!

Bạch Dương

Bạch Dương nên cân nhắc quyết định đầu tư khi được bạn bè rủ rê. Đây không phải thời điểm thích hợp để Bạch Dương đổ tiền vào các dự án chưa chắc chắn.

Song Tử

Thời gian này Song Tử trở nên nhạy cảm hơn trước. Các bạn có thể cân nhắc đến việc thay đổi chỗ ở. Cần tránh tranh cãi với người yêu bởi mọi chuyện sẽ chẳng đi đến đâu.

Cự giải

Tâm trạng của Cự giải dễ bị chông chênh, người mệt mỏi không muốn làm gì. Cảm xúc này sẽ kéo lùi những động lực làm việc. Cần tập trung hơn nữa Cự giải mới có thể xoay chuyển tình thế.

Trên đây là một số nhận định tham khảo, mong các bạn đón nhận một cách tích cực và cùng nhau vượt qua mùa sao Thổ nghịch hành này nhé!