Aplicaps góp mặt trong Hội thảo Tiền sản miễn phí lớn nhất Vĩnh Phúc của Bébé Store

Admin
Vào ngày 09/10/2022 vừa qua, nhằm giúp mẹ bầu chuẩn bị cho hành trang “Cùng mẹ mang thai an toàn, nuôi con khỏe mạnh”, hệ thống cửa hàng mẹ và bé Bébé Store tổ chức Hội thảo tiền sản miễn phí lớn nhất Vĩnh Phúc.

Hội thảo diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 500 mẹ bầu. Tại đây, nhãn hàng Aplicaps của công ty TNHH Dược Hunmed tham gia với vai trò là “Nhà tài trợ vàng”, cùng chương trình Đo vi chất miễn phí “có một không hai” cho các mẹ bầu tham gia chương trình.

Mang thai khỏe, mẹ yên tâm chăm sóc con toàn diện

Bébé Store là một hệ thống cửa hàng mẹ và bé uy tín tại Vĩnh Phúc, được thành lập từ năm 2017. Đến nay, Bébé Store đã có 4 cửa hàng tại tỉnh Vĩnh Phúc và trở thành điểm đến quen thuộc của đông đảo các mẹ bầu và mẹ bỉm sữa.

Ngay từ khi bắt đầu thành lập và đi vào hoạt động, Bébé Store đã xác định rõ định hướng kinh doanh và giá trị cốt lõi là chọn lọc và mang đến những sản phẩm tốt nhất cho mẹ và bé. Chính vì thế, Bébé Store luôn khắt khe trong việc lựa chọn sản phẩm phân phối.

Trong đó, một trong những đối tác tin cậy của Bébé Store là Công ty TNHH Dược Hunmed cùng với các nhãn hàng Aplicaps, BioAmicus, Neo Kids, Ferrolip,...

Mới đây, Bébé Store tổ chức Hội thảo tiền sản miễn phí lớn nhất Vĩnh Phúc nhằm trang bị đầy đủ kiến thức về quá trình mang thai, sinh nở và chuẩn bị hành trang nuôi con tốt nhất, giúp mẹ vơi bớt cảm giác lo lắng để tự tin với thiên chức mới của mình. Hội thảo lần này có sự góp mặt của nhiều chuyên gia đầu ngành như:

ThS. Bác sĩ Lê Thị Hải - Giám đốc trung tâm dinh dưỡng viện dinh dưỡng Quốc gia chia sẻ về kiến thức: Chế độ dinh dưỡng cho trẻ khỏe mạnh, tầm quan trọng của bổ sung vi chất dinh dưỡng cho trẻ.

TS - Bác sĩ. CKII - Nguyễn Thị Ngọc Thủy - Phó trưởng khoa phụ nội tiết Bệnh viện Phụ sản Trung Ương chia sẻ kiến thức: Chế độ dinh dưỡng khi mang thai, các mốc khám thai định kỳ, xét nghiệm quan trọng phải làm khi mang thai, nhận biết dấu hiệu bất thường khi mang thai.

CEO & Founder Trần Thanh Ngọc chia sẻ thông tin về: Hành trình nuôi dưỡng sữa mẹ từ khi mang thai.

Không chỉ được nghe chuyên gia chia sẻ nhiều kiến thức hữu ích, 100% mẹ bầu tham gia chương trình được trao đổi trực tiếp với chuyên gia uy tín đầu ngành và được nhận vô vàn phần quà hấp dẫn:

- 100% mẹ bầu khi tham gia lần đầu sẽ nhận được gói quà tặng trị giá tới 1.500.000 đ

- “Cơn lốc” Minigame với giá trị quà tặng siêu hấp dẫn lên đến 30.000.000 đ

- Bốc thăm may mắn quà tặng siêu khủng giá trị lên đến 50.000.000 đ

Bébé Store bắt tay cùng nhãn hàng Aplicaps - thương hiệu hàng đầu chăm sóc sức khỏe mẹ bầu

Không chỉ là đối tác chiến lược uy tín, nhãn hàng Aplicaps thuộc Công ty TNHH Dược Hunmed đã phối hợp với hệ thống cửa hàng mẹ và bé Bébé Store, vinh dự là “nhà tài trợ vàng” trong chương trình Hội thảo tiền sản miễn phí lớn nhất Vĩnh Phúc.

Đồng hành cùng Hội thảo tiền sản, nhãn hàng Aplicaps mang đến một gian hàng trưng bày bao gồm các sản phẩm chất lượng nhất của Công ty TNHH Dược Hunmed. Đó chính là bộ 3 sản phẩm Aplicaps (Aplicaps Befoma, Aplicaps Menacal, Aplicaps Hymega) cùng các sản phẩm của nhãn hàng BioAmicus và Neo Kids, nhằm đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mẹ bầu và em bé.

Aplicaps còn thực hiện đo vi chất trong thai kỳ miễn phí cho các mẹ bầu tham gia chương trình. Bên cạnh đó, mẹ bầu được tư vấn về dinh dưỡng thai kỳ và sau sinh để giúp mẹ có một thai kỳ an toàn, nuôi con khỏe mạnh.

Cùng với đó là các phần quà tặng siêu hấp dẫn từ nhãn hàng Aplicaps:

- 100 mẹ bầu đầu tiên đến hội thảo tiền sản đã nhận được túi quà của “nhà tài trợ” Aplicaps

- Hơn 300 mẹ tham gia check in tại gian hàng, đã nhận ngay túi quà Aplicaps với 1 trong 3 quà tặng đặc biệt: Cốc lúa mạch Aplicaps, Bình nước cho bé BioAmicus, Thẻ học tiếng Anh cùng cẩm nang làm mẹ.

- Các mẹ mua hàng tại gian hàng trưng bày của Aplicaps, với hóa đơn trên 300.000 đồng được tặng một bình chống sặc và với hóa đơn trên 500.000 đồng nhận được một bình giữ nhiệt.

Aplicaps là thương hiệu hàng đầu chăm sóc sức khỏe cho mẹ bầu. Với mong muốn đồng hành với sức khỏe của mẹ trong suốt thai kỳ, nhãn hàng Aplicaps luôn mang đến cho mẹ những sản phẩm tốt nhất, điển hình là bộ 3 sản phẩm Aplicaps - Vitamin và khoáng chất số 1 châu Âu:

Aplicaps Menacal: Canxi tự nhiên từ tảo đỏ và san hô, kết hợp với vitamin D3&K2 giúp tối ưu hóa hấp thu canxi, giảm đau mỏi, chuột rút, tê tay chân mà không gây nóng trong, táo bón, không lắng đọng.

Aplicaps Befoma: Vitamin tổng hợp hữu cơ cho thai kỳ, giúp bổ sung đầy đủ 18 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho thai kỳ khỏe mạnh, giúp ngăn ngừa thiếu máu ở mẹ bầu và phòng ngừa dị tật ống thần kinh ở thai nhi.

Aplicaps Hymega: DHA tinh khiết chiết lạnh độc quyền kết hợp với EPA và vitamin E giúp bé phát triển não bộ và thị giác toàn diện, ngăn ngừa chứng hay quên và trầm cảm sau sinh cho mẹ, giảm nguy cơ sinh non, cao huyết áp, tiền sản giật.

Bộ 3 sản phẩm Aplicaps được nhập khẩu nguyên hộp từ châu Âu, được rất nhiều mẹ bầu tin dùng và các chuyên gia sản khoa đánh giá cao. Trong chương trình hội thảo tiền sản lần này, sản phẩm cũng nhận được sự quan tâm và ưu ái của rất nhiều mẹ bầu.

Aplicaps luôn mong muốn đồng hành cùng các chương trình ý nghĩa như Hội thảo tiền sản của Bébé Store, để mang những sản phẩm chất lượng cùng thật nhiều hoạt động nhân văn đến với các mẹ bầu trên khắp cả nước.

Để được chuyên gia tư vấn và đặt mua sản phẩm của Aplicaps, mẹ hãy gọi đến tổng đài tư vấn 1900 636 985 hoặc truy cập website https://aplicaps.vn  và để lại thông tin.