Bóc giá BST túi hiệu của "tiểu thư siêu lừa đảo” từ Bắc vào Nam

Admin
Những ngày gần đây, cô gái với cái tên “rất Tây” Tina D.T.N hay được biết đến với biệt danh “Anna” V.A đã trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội. Những tình tiết mà cô gái này tạo dựng chưa thấy hồi kết.

Nhằm củng cố lòng tin của các đối tượng mà mình nhắm tới, V.A thường xuyên diện lên mình những bộ đồ sang chảnh, kèm theo đó là những chiếc túi hiệu xa xỉ. Mới đây, dân tình đã được dịp “soi” giá bộ sưu tập đồ hiệu mà cô nàng khoác lên mình. Với số tiền “khổng lồ” cho từng món đồ, nhiều người cảm thấy khó tin khi tất cả hình ảnh tiểu thư sang chảnh này của V.A đều bị bóc mẽ là giả dối.

sieu-lua

Cô gái được biết đến là nữ CEO Bắc Giang khiến mạng xã hội xôn xao vì kế hoạch lừa gạt như kịch bản phim. (Ảnh: FB Nhã Lê Analee)

Cụ thể, hầu hết những chiếc túi mà V.A sở hữu đều đến từ Hermes - một thương hiệu túi nổi tiếng là “đắt nhất thế giới”. Trong đó có 2 chiếc Hermes Herbag với giá khoảng hơn từ 3.000 - 6.000 USD/chiếc (khoảng 70 đến hơn 140 triệu đồng tiền Việt), đắt nhất là Hermes Birkin b25 với giá lên tới 41.700 USD (xấp xỉ 1 tỷ đồng). Có thể thấy, cô nàng cực kỳ yêu thích những chiếc túi đến từ nhãn hàng này khi hình ảnh của chúng thường xuyên được xuất hiện trong các bức ảnh thường ngày hay bữa tiệc sang trọng mà "Anna phiên bản Việt Nam" đăng tải.

sieu-lua

V.A thường xuyên đăng tải hình ảnh diện những bộ đồ hiệu đắt tiền, sang chảnh. (Ảnh: FB Nhã Lê Analee)

Ngoài Hermes, V.A cũng đeo những chiếc túi đến từ các thương hiệu đắt đỏ khác như Chanel, Gucci,... có giá trị từ hàng chục đến hàng trăm triệu đồng. Ngoài túi hiệu, nữ CEO người Bắc Giang cũng có niềm đam mê với đồng hồ và kính mắt. Chiếc đồng hồ Richard Mille được cô nàng khoe trên trang cá nhân “chạm mốc” 11 tỷ đồng. Được biết, mặt của đồng hồ được đính hoàn toàn bằng kim cương vàng hồng trên nền gốm trắng, riêng về độ xa xỉ không phải bàn tới. Kính râm của V.A được “bóc” là thuộc thương hiệu 1.1 Millionaire, thuộc phân khúc thời trang đình đám của nhà mốt Louis Vuitton, giá gần 20 triệu đồng.

sieu-lua

V.A có niềm đam mê với những chiếc túi đến từ thương hiệu đắt nhất thế giới - Hermes. (Ảnh: FB T.D)

sieu-lua

Đắt nhất là Hermes Birkin b25 có giá xấp xỉ 1 tỷ đồng tiền Việt. (Ảnh: FB T.D)

sieu-lua

"Tiểu thư siêu lừa" có niềm đam mê bất tận với những món đồ hiệu xa xỉ. (Ảnh: FB T.D)

Sau khi nhũng bài “bóc giá” đồ hiệu của "Anna phiên bản Việt Nam" được đăng tải, nhiều người không khỏi xuýt xoa trước sự đầu tư cho quá trình đi lừa gạt và gu thời trang sang chảnh của cô nàng. Dù không biết bộ sưu tập đồ hiệu trên là thật hay “pha ke”, nhưng cô gái vẫn khiến mọi người trầm trồ vì khả năng “mạo danh” tiểu thư quá mức hoàn hảo.

sieu-lua

Chiếc đồng hồ có giá hơn 10 tỷ đồng, nạm bằng kim cương vàng hồng được V.A. khoe trên mạng xã hội. (Ảnh: FB T.D)

sieu-lua

Kính mắt của cô nàng cũng thuộc “hàng khủng” khi đến từ thương hiệu nổi tiếng Louis Vuitton. (Ảnh: FB T.D)

“Gu thời trang đúng đỉnh.”

“Em chỉ thấy cô này đầu tư chỉn chu, đến cả gu thời trang và móng tay.”

“4 năm trước mà bà ý có gu thời trang đúng đỉnh, nhìn tưởng con nhà tài phiệt thật.”

“Muốn được hoàng tử để ý thì phải tạo mình thành công chúa vậy thôi.”

“Không thành phim đúng phí, cuộc đời em như một bộ phim.”

Ngoài khoác lên mình đồ hiệu sang chảnh, V.A còn “dán nhãn” danh phận CEO bất động sản, tiểu thư “lá ngọc cành vàng”, thường xuyên đi xe sang. Đến cả người thân, họ hàng và khách mời dự tiệc cưới của chính mình cũng là do cô nàng thuê. Thậm chí, V.A sẵn sàng bỏ ra số tiền “khổng lồ” cho việc thuê nhà để người khác nghĩ rằng đó là nhà bố ruột của cô. Chính vì sự đầu tư kỹ lưỡng đó, nhiều người cả tin đã “sập bẫy” và đưa tiền cho “tiểu thư” này. Hiện, sự việc vẫn đang gây xôn xao dư luận và trong quá trình điều tra làm rõ khi các nạn nhân gửi đơn tố cáo tới cơ quan chức năng.