Bóng rổ nữ Việt Nam tạo kỳ tích ở SEA Games 31 nhưng người hâm mộ lại chỉ 'chăm chăm' soi điều này!

Admin
Bên cạnh sự vui sướng khi tuyển bóng rổ nữ giành huy chương bạc tại SEA Games 31 nội dung 3x3 thì người hâm mộ lại càng phấn khích hơn với hình ảnh đáng yêu của các tuyển thủ.

Ngày 14/05, Đội tuyển bóng rổ nữ Việt Nam xuất sắc giành tấm huy chương bạc ở nội dung bóng rổ nữ 3x3 tại SEA Games 31. Tuy nhiên, tất cả spotlight của ngày lại dồn cả vào tấm ảnh đáng yêu khi các tuyển thủ ôm trong mình chú Sao La bé nhỏ.

sea games 31 bóng rổ nữ
Cách đặt Sao La của nữ tuyển thủ khiến người hâm mộ không khỏi phì cười

Không chỉ cầm, nắm, ôm như các tuyển thủ khác mà Thảo Vy - gương mặt sáng giá của làng bóng rổ Việt Nam, còn trân trọng để ‘bé Sao La’ vào trong áo, đưa mặt và đôi bàn tay của ‘bé’ ra vẫy chào một cách thân thiện. Không chỉ vẻ mặt của Sao La mà biểu cảm của nữ tuyển thủ cũng khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Hành động của cô khiến biết bao người hâm mộ thể thao phải ‘xỉu up xỉu down’ trong sự dễ thương.

sea games 31 bóng rổ nữ
Người hâm mộ bày tỏ sự yêu mến dành cho đội tuyển

Thành phần của tuyển bóng rổ nữ nước nhà lần này có Trương Thảo My, Trương Thảo Vy, Trần Thị Anh Đào, Huỳnh Thị Ngoan. Và tổng có 7 đội tuyển tham dự nội dung nữ 3x3 tại SEA Games 31, gồm: Campuchia, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Singapore và Việt Nam. Kết thúc nội dung 3x3, các chiến binh môn bóng rổ nữ Việt Nam sẽ tiếp tục tham dự nội dung 5 x 5 với mục tiêu đạt thứ hạng cao trong mùa SEA Games năm nay.

sea games 31 bóng rổ nữ

Hi vọng các cô gái của Việt Nam sẽ tiếp tục giữ vững phong độ thi đấu và tinh thần tích cực, lạc quan để mang về những thành tích ấn tượng cho thể thao nước nhà trong kỳ đại hội thể thao lần này.