Cặp đôi tung bộ ảnh ‘check in’ 17 tỉnh, thành trong 7 ngày đẹp lung linh

Ngân Hà
Với mong muốn có nhiều trải nghiệm đẹp sau 2 năm yêu nhau, cặp đôi Nguyễn Ngọc Tố Uyên (29 tuổi) và Tống Hoàng Nam (28 tuổi), hiện đang làm việc văn phòng tại TP.HCM, đã cùng “check in” qua 17 tỉnh, thành trong 7 ngày.

Nhờ sự động viên của Nam mà Uyên đã quyết tâm thực hiện chuyến đi khám phá 17 tỉnh thành. “Bạn trai mình lái xe rất giỏi và anh cũng đã hoàn thành chuyến đi xuyên Việt từ trước đó. Chúng mình làm văn phòng, không có quá nhiều thời gian đi chơi nên nhân dịp nghỉ lễ 30.4 - 1.5 đã thực hiện chuyến đi này”, Uyên cho biết.

Nam và Uyên cùng nhau ngắm cảnh đẹp tại tỉnh Bình Thuận

Nam và Uyên cùng nhau ngắm cảnh đẹp tại tỉnh Bình Thuận

NVCC

Nam cho biết mỗi ngày đi được khoảng 300 km, cứ 100 km sẽ dừng lại nghỉ ngơi. Cặp đôi này cho biết hạn chế đi ban đêm nên sẽ xuất phát từ 6 giờ sáng và tìm chỗ nghỉ ngơi vào khoảng 17 giờ cùng ngày. Nam cho biết ngày đầu tiên khởi hành từ TP.HCM đi TP.Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận), sau đó đến Ninh Thuận và dừng chân tại TP.Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa). Ngày thứ hai, cặp đôi từ TP.Nha Trang di chuyển đến tỉnh Phú Yên, rồi tới Bình Định, sau đó di chuyển và dừng chân nghỉ ngơi tại tỉnh Quảng Ngãi.

Uyên luôn mang theo chiếc lúp đội đầu cho cô dâu mỗi khi chụp hình

Uyên luôn mang theo chiếc lúp đội đầu cho cô dâu mỗi khi chụp hình

NVCC

Ngày thứ ba, cặp đôi này từ Quảng Ngãi đến tỉnh Quảng Nam, tiếp đó sang TP.Đà Nẵng và nghỉ ngơi tại tỉnh Thừa Thiên - Huế. Ngày thứ tư là chặng hành trình từ Thừa Thiên- Huế đến tỉnh Quảng Trị và dừng chân tại Quảng Bình. Ngày thứ năm, cặp đôi trải nghiệm cảnh đẹp ở các tỉnh: Hà Tĩnh, Nghệ An và Thanh Hóa. Ngày thứ sáu, Uyên và Nam di chuyển từ Thanh Hóa đến tỉnh Hòa Bình và nghỉ ngơi tại TP.Hà Nội. Ngày cuối cùng, cặp đôi đã gửi xe máy lên tàu hỏa và đi máy bay về lại TP.HCM.

Cặp đôi hạnh phúc

Cặp đôi hạnh phúc "check in" tại tỉnh Nghệ An

NVCC

Uyên cho biết tổng chi phí của chuyến đi khoảng 20 triệu đồng. Khi bắt đầu chuyến hành trình, cặp đôi khá mất sức vì thời tiết nắng nóng, nhưng đổi lại được ngắm cảnh đẹp giúp quên đi mệt mỏi. “Vì bạn trai đã quen với việc chạy xe đường dài nên mình chỉ ngồi sau tận hưởng cảnh đẹp. Bình thường ở nhà chúng mình hay tranh cãi nhưng kỳ lạ là trong suốt chuyến đi cả hai lại rất hòa hợp. Chúng mình, đã có với nhau những kỷ niệm thật quý giá”, Uyên chia sẻ.

Nam và Uyên đã thấu hiểu nhau hơn sau chuyến đi này

Nam và Uyên đã thấu hiểu nhau hơn sau chuyến đi này

NVCC

Trong suốt hành trình, Uyên và Nam đã chụp lại những tấm ảnh đầy cảm xúc. Đặc biệt, Uyên đã đeo chiếc lúp cô dâu mỗi khi chụp hình. Với Uyên, những tấm ảnh này chưa được xem là hình cưới nhưng cũng mang một tín hiệu, sự hy vọng về một cái kết đẹp trong tình yêu.

“Mình nghĩ, đi xe máy là một lợi thế rất lớn vì có thể len lỏi vào những cung đường nhỏ, đến các địa điểm mà ít người biết. Ngoài ra, lịch trình cũng sẽ linh hoạt hơn tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của bạn và người đồng hành. Trước khi đi, chúng mình đã lên kế hoạch sẽ chinh phục cung đường đèo Hải Vân, ghé thăm làng Sen, quê Bác (tỉnh Nghệ An), hay làng Pù Luông (Thanh Hóa)...”, Nam chia sẻ.

Uyên cho biết cảm thấy may mắn vì có được người bạn đồng hành như Nam

Uyên cho biết cảm thấy may mắn vì có được người bạn đồng hành như Nam

NVCC

Dù đã trở lại với công việc văn phòng nhưng dư âm của những ngày rong ruổi khắp 17 tỉnh, thành vẫn còn đậm sâu trong trái tim của Uyên. Cô gái trẻ cho biết đã nhận ra bản thân trưởng thành và thấu hiểu bạn trai hơn sau chuyến đi này. Uyên cũng cảm thấy may mắn vì đã tìm được một người bạn đồng hành có cùng sở thích và rất tâm lý. Uyên cho biết sẽ cố gắng làm việc thật chăm chỉ để có thêm nhiều chuyến đi hơn nữa.

Cả hai kết thúc hành trình tại TP.Hà Nội và đi máy bay về lại TP.HCM

Cả hai kết thúc hành trình tại TP.Hà Nội và đi máy bay về lại TP.HCM

NVCC

“Mình rất thích đi du lịch trong nước, khám phá nhiều địa điểm khác nhau ở 63 tỉnh thành. Không nhất thiết là phải đi bằng xe máy, tùy vào điều kiện kinh tế, sức khỏe mà bạn có thể khám phá cảnh đẹp nước mình theo cách riêng", Nam chia sẻ.

Kim Ngọc Nghiên