Cập nhật: Giá xe Honda SH 2020 tháng 1/2021 mới nhất tại đại lý

Giá xe SH 2020 tại các đại lý vào dịp cuối năm đang có dấu hiệu nhỉnh hơn các tháng khác do nhu cầu mua xe của người dân tăng cao.

Tại nhiều đại lý Honda thông báo giá xe SH 2020 ở hiện tại đang tăng 1-3 triệu đồng so với các tháng cùng kì, các phiên bản của dòng xe này đang bán cao hơn giá đề xuất từ 9-12 triệu. 

Bên cạnh đó thì dòng SH 2019 cũng đang gây 'sốc' với giá tăng lên đến 50 triệu, các phiên bản của năm 2019 ở các đại lý đều có giá khoảng 100 triệu, đặc biệt SH 150 ABS màu Đen mờ đã chạm ngưỡng 140 triệu đồng.

Theo như thông tin từ các đại lí chia sẻ, do SH 2019 được quá nhiều người thích, hơn nữa cuối năm mọi người đổ xô đi mua do sợ hết bản cũ nhờ đó mà nhiều nơi đã 'tận dụng' cơ hội này để đội giá lên cao kiếm lời.

SH bản mới được nâng cấp với nhiều cải tiến mới

Phần đầu xe hiển thị các thông số ngoài ra còn hiển thị được thông báo của điện thoại khi kết nối bluetood.

Được biết SH 2020 có cải tiến tuy nhiên vẫn giữ được những điểm ưu việt của bản cũ để tạo nên các cải tiến. Đèn pha được dời xuống phía dưới, hệ thống đèn định vị ban ngày lạ mắt. Ở phần thân xe cũng có sự thay đổi nhẹ cả về ống xả và tay xách thoạt nhìn ban đầu sẽ có dáng gọn và nhỏ hơn bản cũ.

Phiên bản xe SH mới có động cơ 'xịn xò' giúp tăng khả năng vận hàng và hạn chế sự tiêu hao nhiên liệu ở mức tốt nhất cho người sử dụng.

Bảng giá SH 2020 tham khảo ở các đại lý

Bên cạnh những đặc điểm cũ, lần 'lột xác' này có những cập nhật tiến bộ với cổng bluetooth có thể kết nối với các thiệt bị di động Apple, Android,... và thông báo được cuộc gọi nhỡ, tin nhắn hay đồng hồ ngay trên màn hình hiển thị của xe. Điều này sẽ tạo nên trải nghiệm như bạn đang ngồi trên chiếc xê hộp 4 bánh đầy đủ tiện nghi.