Chất lượng tạo nên thương hiệu phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Ngân Hà
Phòng khám Đa khoa Tháng Tám đã trở thành một mảnh ghép quan trọng trong hệ thống y tế tại khu vực TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, chuyên nghiệp cho người dân, chung tay xây dựng và bảo vệ sức khỏe cộng đồng ngày một tốt hơn.


Sứ mệnh của phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Có thể nói, chặng đường phát triển của phòng khám Đa khoa Tháng Tám từ những những ngày bắt đầu cho đến nay là cả một quá trình dài nỗ lực không ngừng nghỉ để nâng cao chất lượng dịch vụ lẫn đội ngũ y bác sĩ.

Sau nhiều năm đi vào hoạt động với sứ mệnh trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng cho người dân theo tiêu chuẩn quốc tế. Trở thành nơi mà mọi bệnh nhân có thể thoải mái chia sẻ về những muộn phiền, lo lắng và về những vấn đề sức khỏe mà bản thân đang gặp phải.

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám tập trung xây dựng phát triển một môi trường y tế không chỉ chuyên nghiệp trong tổ chức, tận tâm trong dịch vụ, chính xác trong từng khâu chẩn đoán, hiệu quả trong điều trị mà còn là nơi sức khỏe của người bệnh được đặt lên hàng đầu và là hy vọng để người bệnh vượt qua bệnh tật cả về thể chất lẫn tinh thần.

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám ở thời điểm hiện tại đã tạo dựng được lòng tin và sự tín nhiệm của đông đảo bệnh nhân trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và cả những tỉnh thành lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước,... Đạt được vô số thành tựu lớn nhỏ khác nhau. Góp một phần không nhỏ trong việc chăm lo cho sức khỏe cộng động và hạnh phúc của người dân, cũng như giảm bớt áp lực cho các cơ sở khám chữa bệnh công lập.

Cam kết về chất lượng khám chữa bệnh tại phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám luôn hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại khu vực phía Nam.

Nhằm mang đến sự thoải mái và tạo điều kiện thuận lợi cho người bệnh trong quá trình thăm khám và điều trị, phòng khám Đa khoa Tháng Tám đã triển khai áp dụng mô hình “1 bệnh nhân - 1 bác sĩ - 1 y tá” phục vụ tối ưu nhu cầu chữa trị của người dân.

Đội ngũ y bác sĩ tại Đa khoa Tháng Tám đều là những bác sĩ có tiếng, không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn có vốn kinh nghiệm làm việc phong phú. Bên cạnh đó, đội ngũ y tá, nhân viên cũng thường xuyên được tập huấn nghiệp vụ chuyên môn cũng như thái độ ứng xử với người bệnh.

Quy trình thăm khám nhanh chóng, người bệnh không mất quá nhiều thời gian chờ đợi khi đến thăm khám và điều trị tại đây. Ngoài ra, các bác sĩ cũng sẽ tư vấn phác đồ điều trị phù hợp đối với tình trạng của mỗi người, rút ngắn quá trình chữa trị nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cho bệnh nhân.

Dù chỉ là phòng khám nhưng vẫn luôn mạnh dạn đầu tư, cập nhật các thiết bị máy móc mới thông qua việc nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển có nền y học dẫn đầu như Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Hàn Quốc,... Đảm bảo đáp ứng được cho công tác xét nghiệm chuyên sâu, cho ra kết quả có độ chính xác cao trong thời gian ngắn, hỗ trợ đắc lực cho công tác chẩn đoán, chữa trị kịp thời.

Hầu hết các trang thiết bị và máy móc y khoa trước khi đưa vào hoạt động đều sẽ được kiểm tra, thử nghiệm kỹ càng, đảm bảo độ chính xác cao, nâng cao hiệu quả điều trị và khắc phục, giảm thiểu tối đa những rủi ro không mong muốn từ các phương pháp chữa trị truyền thống.

Mọi chi phí thăm khám và điều trị của người bệnh đều được công khai rõ ràng với mức giá cụ thể. Trong quá trình thăm khám và tư vấn điều trị, các bác sĩ sẽ thông báo và giải thích rõ cho bệnh nhân biết về mức chi phí dự kiến để bệnh nhân có sự chuẩn bị cũng như lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính của bản thân.

Từ những thông tin trên, hy vọng bạn đã có thêm một gợi ý hoàn hảo cho bản thân khi có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng, chuyên nghiệp, tận tâm. Nếu vẫn còn vướng mắc cần được giải đáp, bạn có thể liên hệ với phòng khám Đa khoa Tháng Tám theo thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM

  • Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 028 7300 0666
  • Website: halobacsi.vn