Chồng gọi Phương Oanh là 'tình yêu của tôi', vợ Shark Bình phản ứng ra sao?

Admin
Phương Oanh mới đây đã khoe tiệc sinh nhật ấm cúng đón tuổi 33. Đặc biệt, trong lần đón tuổi mới này, cô được Shark Bình công khai thể hiện tình yêu.

Phương Oanh đã có một sinh nhật khác với những năm trước khi công khai bạn trai là doanh nhân giàu có trước dư luận. Bất chấp những ý kiến trái chiều về chuyện tình yêu, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" vẫn tự tin khoe nhiều hình ảnh cá nhân.

sharkbinh-phuongoanh
sharkbinh-phuongoanh
sharkbinh-phuongoanh

Hình ảnh Phương Oanh và Shark Bình công khai trong tiệc sinh nhật của nữ diễn viên.

Thậm chí, bạn trai Phương Oanh - Shark Bình còn viết: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu của tôi" và tag thẳng tên của nữ diễn viên xinh đẹp. Còn Phương Oanh cũng thoải mái thể hiện: "Cảm ơn fanclub của Oanh, cảm ơn người ấy Nguyễn Hòa Bình. Oanh đã có một sinh nhật 33 tuổi 33 thật ngọt ngào, ấm áp. Cảm ơn tất cả...".

sinh- nhat

Phản ứng trước việc tổ chức sinh nhật của Phương Oanh, vợ Shark Bình lập tức viết: "Thương những đứa trẻ chưa từng được tổ chức sinh nhật, chứ không phải là sinh nhật hoành tránh. Đã định thôi nhưng quyết định sẽ làm văn bản gửi đi các cơ quan quản lý để xử lý những hành vi, tư cách không phù hợp với thuần phong mỹ tục".

Đây không phải là lần đầu tiên, Phương Oanh thể hiện tình cảm thẳng thắn trước mọi người, thời gian gần đây, cô bình thản khoe Shark Bình và chuyện hẹn hò của 2 người. Họ có lúc hẹn hò ở Đà Lạt đánh golf, có lúc lại âu yếm đi dự sự kiện cùng nhau. Cặp đôi tay trong tay thân mật bất chấp chuyện Shark Bình vẫn đang trong quá trình giải quyết vấn đề ly hôn.

sharkbinh-phuongoanh

Doanh nhân Đào Lan Hương - vợ Shark Bình phản ứng khi chồng gọi Phương Oanh là "tình yêu của tôi".

Phương Oanh và Shark Bình đồng thời lên tiếng khẳng định cả hai đều là người độc thân và đang hẹn hò từ cuối tháng 8 vừa qua. Chính nam doanh nhân đã ủng hộ bạn gái công khai mối quan hệ này, tuy nhiên Phương Oanh thời điểm đó vẫn e ngại. Sau khi lộ ảnh tình tứ, họ quyết định thừa nhận hẹn hò.

Ngoài ra, Phương Oanh lên tiếng về mối quan hệ với Shark Bình. Diễn viên "Hương vị tình thân" chia sẻ, trước khi đến với cô, Shark Bình đã hẹn hò một số người khác. Vợ của Shark Bình biết những mối quan hệ đó nhưng im lặng thay vì có động thái như với Phương Oanh. Theo Phương Oanh, chính vợ Shark Bình là người muốn trì hoãn việc hoàn tất thủ tục ly hôn với Shark Bình.

Còn về Shark Bình trước những chia sẻ của Zing, anh cho biết: "Những gì cần chia sẻ, tôi đã chia sẻ trên các báo chính thống. Việc đời tư là chuyện cá nhân và như một thói quen tôi xin phép không chia sẻ chi tiết hơn về cuộc sống riêng".