Clip 16p40s hot tiktoker Ball và mẹ Trân Cao Lãnh Đồng Tháp: Thực hư ra sao, có phải Trâm Anh thứ 2?

Admin
Một loạt từ khóa 'Ball và mẹ Trân, clip Ball và mẹ Trân, clip 16p40s hot tiktoker Ball và mẹ Trân Cao Lãnh Đồng Tháp' đang phủ kín mạng xã hội.

Tối 26/5, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin một hot tiktoker lộ clip nóng cùng "chồng người ta". Mọi việc bắt đầu trở nên "rần rần" sau khi hàng loạt fanpage, group lớn nhỏ trên Facebook đồng loạt đăng tải những bài đăng ám chỉ đầy ẩn ý như "Tiktoker Ball và mẹ Trân đang hot ầm ầm", "Biết vụ tiktoker Ball và mẹ Trân chưa mà đi ngủ", "Cao Lãnh, Đồng Tháp - địa điểm hot nhất lúc này", "Clip 16p40s của tiktoker Ball và mẹ Trân", "Nghe bảo tiktoker Ball và mẹ Trân lộ clip à các bác", "Đang định đi ngủ thì lại nghe vụ hot tiktoker Ball và mẹ Trân gì gì đó cùng chồng người ta"...

clip tiktoker Ball và mẹ trân giật chồng
Một loạt fanpage, group lớn nhỏ đăng bài ám chỉ việc tiktoker Ball và mẹ Trân phá hạnh phúc của người khác, lộ clip
clip tiktoker Ball và mẹ trân giật chồng
Netizen truyền tai nhau về một đoạn clip dài 16p40s của tiktoker Ball và mẹ Trân ở Cao Lãnh, Đồng Tháp
clip tiktoker Ball và mẹ trân giật chồng
Những bài đăng mập mờ chuyện "hot tiktoker bán kem gì gì đó" cùng chồng người ta nhận được lượng tương tác cực khủng
ball và mẹ trân
Những hình ảnh nhạy cảm được cho là của tiktoker Ball và mẹ Trân đang được lan truyền trên mạng xã hội

Được biết, tiktoker có tên "Ball và mẹ Trân" đang là mẹ đơn thân sống cùng con trai nhỏ, thường xuyên livestream bán hàng nên nhận được khá nhiều lượt theo dõi. Theo một số tài khoản tự nhận là biết chuyện đưa tin, "Ball và mẹ Trân" đang có quan hệ bất chính với một người đàn ông có gia đình. Đoạn clip nóng của cả 2 mới đây đã bị lộ khiến mối quan hệ ngoài luồng bị vỡ lở. Hot tiktoker này hiện đã phải khóa tài khoản mạng xã hội.

Tuy nhiên, tất cả những thông tin trên cùng với hình ảnh, clip đều chỉ đang là những lời đồn đoán vô căn cứ, chưa rõ thực hư. Dù vậy, vẫn như bao drama lộ clip khác, cùng với làn sóng xin link, xin clip, một bộ phận lớn dân tình cũng nhanh chóng lùng sục tìm kiếm thông tin về vụ việc khiến hàng loạt từ khóa liên quan như Ball và mẹ Trân, hot tiktoker Ball và mẹ Trân lộ clip, tiktoker Ball và mẹ Trân lộ clip nóng với chồng người ta, Ball và mẹ Trân là ai, clip 16p40s Ball và mẹ Trân... nhanh chóng lọt top tìm kiếm trên các nền tảng mạng xã hội.

Đến hiện tại, hot tiktoker Ball và mẹ Trân vẫn chưa lên tiếng về những lời đồn thổi xung quanh việc giật chồng và lộ clip nóng. Đáng lưu ý với những tài khoản mạng đang "hăng hái cho link và xin link", việc đăng tải, lan truyền những thông tin riêng tư nhạy cảm, đặc biệt là những thông tin sai sự thật có thể sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Bên cạnh đó, nhiều người cũng bình tĩnh khẳng định ai nấy nên "về nhà nấy", đợi mọi chuyện ngã ngũ rõ ràng trước, vừa để tôn trọng người khác vừa để bảo vệ mình.

Trước giờ cũng từng xảy ra không ít trường hợp cắt ghép, bịa đặt, vu vạ cho các hotgirl có tiếng lộ clip nóng chỉ để câu view, câu like trục lợi. Hồi tháng 3 năm nay, hot girl Trâm Anh cũng từng phải tìm đến sự bảo vệ của pháp luật sau khi trên mạng xã hội rần rần lan truyền thông tin cô lộ clip nóng 29s. Thời điểm đó, Trâm Anh đã bức xúc lên tiếng: "Những người có hiểu biết thì nhìn sẽ biết là ghép, nhưng thành phần không hiểu biết rất nhiều. Khi nhận tin, tôi liên hệ hỏi người thân xem cách giải quyết thế nào. Bây giờ tôi đang làm đơn gửi lên an ninh mạng".