Công ty thiết kế nội thất văn phòng EDEN LUXURY – mang đến trải nghiệm làm việc sáng tạo

Admin
EDEN LUXURY là công ty tư vấn thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp và sáng tạo được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay.

Tại EDEN LUXURY, bạn sẽ nhận được những mẫu thiết kế vô cùng độc đáo, ấn tượng đến từ kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng về thẩm mỹ lẫn giá cả sử dụng dịch vụ.

Các hạng mục thi công thiết kế nội thất văn phòng

Hầu hết các chủ doanh nghiệp ngày nay thường bỏ công suất và tâm huyết, chi phí trong việc thiết kế nội thất văn phòng để có được không gian làm việc thoải mái, tiện nghi, giúp nhân viên có động lực, vui vẻ và sáng tạo, cống hiến cho công việc. Cùng tìm hiểu một số hạng mục nổi bật trong thiết kế nội thất văn phòng tại EDEN LUXURY sau đây.

Dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng tại EDEN LUXURY

Thiết kế văn phòng giám đốc

Văn phòng dành cho giám đốc là không gian làm việc của người đứng đầu trong công ty. Vì vậy, trong quá trình thiết kế nội thất văn phòng dành cho giám đốc thông thường sẽ được bố trí vô cùng tỉ mỉ, cẩn trọng bởi đây chính là bộ mặt của công ty.

Nội thất trong văn phòng của giám đốc thông thường sẽ gồm 1 bàn lớn được làm bằng gỗ công nghiệp hoặc loại gỗ tự nhiên để thể hiện quyền lực của chủ nhân. Đồng thời trang bị thêm ghế làm việc cỡ lớn với nguyên liệu bằng da, điều chỉnh được độ cao tùy vào cơ thể.

Thiết kế văn phòng làm việc của nhân viên

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện nay là đơn giản, hiện đại nhưng không kém phần năng động và tinh tế.

Bàn làm việc của nhân viên thường được lựa chọn các loại bàn có kích thước vừa phải và không quá lớn, đồng thời thiết kế không gian mở để nhân viên kết nối với nhau dễ dàng và tiện hơn trong quá trình trao đổi công việc.

Văn phòng làm việc được thiết kế rộng mở và thuận tiện trong giao tiếp

Ngoài ra, trong thiết kế nội thất văn phòng ngày nay rất ưa chuộng trang trí không gian với cây xanh, hoa cỏ để mang lại yếu tố tươi mới trong kiến trúc. Đặc biệt, màu sắc ưa thích là những gam màu nhẹ nhàng, hài hòa với ánh sáng.

Thiết kế nội thất phòng họp

Phòng họp là nơi đưa ra những quyết định quan trọng và định hướng phát triển của doanh nghiệp. Vì vậy, không có bất kỳ doanh nghiệp nào bỏ qua việc thiết kế chỉn chu cho phòng họp khi thiết kế văn phòng công ty. Các thiết kế nội thất phòng họp tại EDEN LUXURY phải đáp ứng được diện tích rộng rãi, tạo được sự thoải mái và không bị che chắn tầm nhìn để các lãnh đạo có thể quan sát toàn cảnh.

Nội thất trong văn phòng bao gồm một bàn cỡ lớn có dạng hình vuông hoặc oval, ghế đồng bộ và số lượng ghế tùy thuộc vào nhân sự, những thiết bị như máy chiếu, tivi, âm thanh ánh sáng cũng cần được bố trí phù hợp và khoa học.

Thiết kế nội thất quầy lễ tân

Quầy lễ tân là vị trí mà bất kỳ khách hàng nào khi đến với doanh nghiệp đều phải đi qua. Vì vậy, trong quá trình thiết kế cần chu đáo, chỉn chu để làm nổi bật lên hình ảnh của công ty và văn hóa doanh nghiệp.

EDEN LUXURY – đơn vị thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp

Nếu bạn đã có ý tưởng cho việc thiết kế văn phòng của mình thì đừng ngần ngại trình bày nguyện vọng cũng như mong muốn đến các kiến trúc sư tại EDEN LUXURY. Khi đó kiến trúc sư sẽ gợi ý cho bạn những giải pháp cũng như hoàn thiện các chi tiết còn thiếu sót. Nếu bạn chưa có những ý tưởng sẵn sàng thì có thể tham khảo thiết kế trên mạng hoặc đề xuất mong muốn với chuyên gia kiến trúc tại EDEN LUXURY để nhận được lời khuyên.

EDEN LUXURY là đơn vị thiết kế nội thất văn phòng hàng đầu

Trong quá trình thiết kế và thi công, kiến trúc sư sẽ đưa ra những giải pháp để tối ưu diện tích, tiết kiệm khoảng trống trong văn phòng của bạn, mang lại sự thoáng đãng, rộng rãi cho không gian làm việc và đảm bảo công năng sử dụng đạt được tính ưu việt. Tất cả quy trình sẽ được thực hiện đúng theo thời gian thỏa thuận, không ảnh hưởng quá nhiều đến công việc cũng như quá trình vận hành tại văn phòng.

Khi sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng tại EDEN LUXURY bạn sẽ kiểm soát được tài chính và tiết kiệm tối đa chi phí. Trước khi ký kết hợp đồng, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cụ thể những giải pháp thiết kế toàn diện cho quý khách hàng và báo giá chi tiết từng hạng mục để khách hàng có thể nắm bắt cũng như điều chỉnh phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng.

Thông tin liên hệ:

Công ty CP xây dựng kiến trúc và nội thất EDEN LUXURY

Văn phòng: 242 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Giờ mở cửa: 8h – 18h (các ngày trong tuần)

Website: https://edeninterior.vn/

Điện thoại: 0385.888622

Email: edenluxurydesign@gmail.com