Cùng Thẩm mỹ viện Ngọc Dung chia tay nám, thăng hạng sắc da

BACKLINKAZ
Thoát kiếp 10 năm sống chung với nám chỉ sau 7-10 buổi thực hiện công nghệ laser Laser Triple Nano tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Cơ hội tuyệt vời để tạm biệt nám mảng, chào đón làn da trắng sáng, mịn màng đừng bỏ lỡ.

Gánh nặng tâm lý về nám da của chị em phụ nữ Việt

Theo thống kê, hiện nay có đến 70% phụ nữ Việt từ 30 - 50 tuổi đang "sống chung với nám". Trong đó, 80% thừa nhận mất niềm tin vào việc chữa nám. Từ các mẹo dân gian đến mỹ phẩm trị nám “vô danh” được các tiktoker quảng cáo rầm rộ, hầu hết đều không thể thổi bay mảng nám cứng đầu; ngược lại, làm làn da khủng hoảng hơn bao giờ hết.

Loay hoay với vô vàn phương pháp; tiền cứ thế ra đi, nhưng nám thì vẫn ở lại trên da là nỗi khổ không của riêng ai. Thêm vào đó, công việc bận rộn, tất bật chuyện chồng con đã khiến nhiều chị em buông xuôi và không tiếp tục điều trị nữa. Cứ thế nhan sắc nhạt nhòa theo năm tháng và không thể nhận ra chính mình ở trong gương.

Giảm nám bằng năng lượng sóng siêu vi hội tụ cùng Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Hành trình điều trị nám chưa bao giờ dễ dàng với bất cứ ai. Bởi không ít trong số đó vẫn chưa hiểu rõ nám đến từ đâu và làm sao hồi sinh được làn da khỏe mạnh một cách an toàn. Không phải cứ bôi nhiều thứ lên da sẽ đẹp. Không phải cứ dùng hết cách này đến cách kia là sẽ hết nám. Chúng ta cần phải biết, nám hình thành không chỉ do yếu tố bên ngoài mà còn đến từ sự rối loạn bên trong cơ thể. Vì thế, để điều trị nám hiệu quả và ngăn ngừa nám tái phát cần tác động cả trong lẫn ngoài. 

Thấu hiểu nỗi khổ của chị em, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã không ngừng tìm tòi, đồng hành nghiên cứu cùng các chuyên gia da liễu và cộng tác với tập đoàn cung cấp hệ thống laser đến từ Hoa Kỳ, để cho ra mắt những giải pháp chăm sóc da, làm mờ nám bằng công nghệ hiện đại. Trong đó Laser Triple Nano là một công nghệ điển hình.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung dùng công nghệ laser hiện đại giúp chị em xóa nám, làm sạch tàn nhang

Công nghệ laser này sử dụng năng lượng sóng siêu vi hội tụ, phát ra chùm tia sóng mềm cùng ánh sáng kém được tích hợp ống kính vi điểm để phá vỡ các tế bào hắc sắc tố nằm sâu bên dưới da. Chùm tia laser sẽ làm bốc hơi những mảng nám cứng đầu và thổi bay đốm đen li ti trên da. Sự có mặt của ống kính vi điểm sẽ loại trừ khả năng tổn thương đến những vùng da khỏe mạnh, giúp quá trình thực hiện giảm bớt cảm giác đau, sưng và bỏng rát. Điều này mang đến nhiều lợi ích cho quá trình phục hồi da sau đó.

Không chỉ đánh tan sắc tố melanin, Laser Triple Nano còn giúp tăng sinh collagen, giúp gắn chặt các mô sợi để tái sinh làn da. Hàng triệu phân tử HA sẽ được đưa vào da trong tích tắc, giúp tăng cường quá trình hydrat hóa, cải thiện độ ẩm cho da và hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa. Sau 7-10 buổi thực hiện, làn da sẽ có sự cải thiện đáng kể.

Có Laser Triple Nano, không lo nám mảng cứng đầu. Đồng hành cùng Thẩm mỹ viện Ngọc Dung, không lo nhan sắc xuống cấp. Kiên trì và áp dụng đúng theo chỉ dẫn từ bác sĩ sẽ không sợ nám, tàn nhang quay trở lại trên da.

Hình ảnh trước và sau khi dùng công nghệ Laser Triple Nano của khách hàng tại Ngọc Dung

“Phá kén” để trẻ đẹp hơn cùng Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Lấy cảm hứng từ nhan sắc Việt và mong muốn để phụ nữ Việt có nơi làm đẹp đạt chuẩn chất lượng, trong hơn 25 năm, Ngọc Dung đã không ngừng mở rộng chi nhánh, nâng cấp hệ thống và đầu tư vào hàng loạt công nghệ tiên tiến. Sự nỗ lực này đã mang lại nhiều cơ hội cho chị em trải nghiệm và tiếp cận với các phương pháp làm đẹp đạt chuẩn chất lượng và an toàn.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung có cơ sở vật chất hiện đại, đẳng cấp 5 sao

Hành trình điều trị nám dai dẳng không hồi kết sẽ chấm dứt. Làn da trẻ và khỏe hơn cùng với chuỗi công nghệ chăm sóc da hiện đại đang có mặt tại Thẩm Mỹ viện Ngọc Dung như Laser IPAC, Super HIFU, Hydra B5,... Cùng với đó là không gian làm đẹp sang trọng và đẳng cấp; phân phòng theo từng dịch vụ khác nhau, có phòng riêng tư và cả khu vực VIP riêng biệt.

Hệ thống chi nhánh trên toàn quốc đều được đồng bộ về chất lượng, tọa lạc tại những vị trí đắc địa, nằm trên trục đường chính và giao thông thuận tiện nên khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm và di chuyển.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp, tận tâm phục vụ và lắng nghe nhu cầu từ khách hàng

Khi đến Thẩm mỹ viện Ngọc Dung, khách hàng sẽ được cung cấp những dịch vụ chuyên nghiệp, được trực tiếp trao đổi cùng chuyên gia và sẽ có cam kết hiệu quả bằng văn bản cho từng loại dịch vụ. Vì thế, hãy đến và chia sẻ “nỗi muộn sầu” của bạn, chuyên gia Thẩm mỹ viện Ngọc Dung sẽ lắng nghe và phản hồi bằng những giải pháp làm đẹp phù hợp và tuyệt vời. 

Thông tin liên hệ: Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

  • Website: Thammyvienngocdung.com
  • Fanpage: Ngocdung Beauty
  • Hotline: *3232