Cuộc sống của Lan Ngọc tại Australia

Ngân Hà
Diễn viên Lan Ngọc tranh thủ khám phá Australia, thăm họ hàng tại đây cùng với việc tham gia một số khóa học ngắn hạn.

Trong hình ảnh mới chia sẻ, Ninh Dương Lan Ngọc lên đồ khoe dáng, tôn vẻ tươi tắn khi đi ăn cơm gà Hội An ở Sydney. Cùng với việc tham gia một số khóa học về diễn xuất ở đất nước chuột túi, nữ diễn viên tranh thủ khám phá môi trường sống mới. Cuối tuần qua, cô cho biết đã tụ họp cùng người thân. Người đẹp nói một trong những lý do cô chọn sang Australia du học vì ở đây có họ hàng thân thích. "Ngọc nữ" tích cực đi check-in nhiều địa điểm, chia sẻ liên tục các hoạt động đầu tiên khi làm du học sinh.

Trong livestream nói chuyện với chị gái và cháu ở Việt Nam gần đây, Lan Ngọc được cháu gái chia sẻ nhớ dì sau vài ngày xa cách. Trong khi đó chị gái của nữ diễn viên nhắc cô ngủ sớm để đi học.

Lan Ngọc mặc năng động khám phá Sydney, Australia.

Lan Ngọc mặc năng động khám phá Sydney, Australia.

Việc muốn đi du học để nâng cao kỹ năng diễn xuất được Lan Ngọc chia sẻ trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Cô có ý định đi học ở nước ngoài từ trước nhưng vì mất 5 tháng ghi hình cho show, cô tạm dời dự định đến khi hoàn thành chương trình. "Tôi vào nghề đã 13 năm. Mới vào nghề, tôi có vai diễn để đời nhưng đến hiện tại, tôi vẫn chưa tìm được vai diễn như vậy. Mọi người nói tôi sẽ mãi dừng ở đó. Điều này khiến tôi đau đáu rất nhiều. Tôi đã lo xong cho gia đình nên bây giờ sẽ tập trung vào sự nghiệp bản thân", cô chia sẻ.

Quyết định tạm rời showbiz khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp khiến Lan Ngọc vướng nhiều tin đồn. Cô phủ nhận tin đi du học để sinh con hay được đại gia tài trợ. "Ngọc đi học ngắn hạn. Không phải từ bỏ sự nghiệp, chỉ là dừng lại, không chạy show nhỏ. Mình không trốn đi đẻ, mọi người đừng đồn tội nghiệp mình. Nếu có chồng, mình có con liền nên đừng lo. Ngọc không muốn chia sẻ nhiều về vấn đề này do đây chỉ là việc học tập thêm. Những khóa này cũng ngắn hạn chứ không phải đi luôn", Lan Ngọc nói thêm.

Dù đi học hai tháng, Lan Ngọc vẫn tham gia nhóm nhạc cùng Diệp Lâm Anh, Huyền Baby, Trang Pháp và Khổng Tú Quỳnh. Bên cạnh việc gắn kết cùng nhau trong các hoạt động chung của nhóm, từng thành viên vẫn tiếp tục những hoạt động cá nhân theo định hướng, kế hoạch riêng.

Lan Ngọc tích cực khoe hình gợi cảm giữa tin đồn sang Australia sinh con.

Lan Ngọc tích cực khoe hình gợi cảm giữa tin đồn sang Australia sinh con.

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, được biết đến khi đóng phim Cánh đồng bất tận và đoạt giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" của Cánh Diều Vàng 2010. Sau đó, cô tiếp tục đóng các phim Trúng số, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cô Ba Sài Gòn, Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu 3, Cô gái từ quá khứ... đều đạt doanh thu tốt. Năm 2023, cô được vinh danh "Ngôi sao điện ảnh tài năng" tại giải thưởng Ngôi sao của năm do báo Ngôi Sao tổ chức.

Nghệ Nhi