Diễn biến mới nhất vụ thầy lang chữa bệnh hiếm muộn bằng cách 'quan hệ' và có 2 con với bệnh nhân

Admin
Dù đã hơn 1 tháng sự việc bị "vỡ lở", nhưng vụ việc thầy lang chữa hiếm muộn bằng cách quan hệ với bệnh nhân ở Bắc Giang vẫn nhận về nhiều sự quan tâm của dư luận.

Sáng 24/9, mạng xã hội xôn xao câu chuyện chữa hiếm muộn bằng phương pháp có 1-0-2 của một thầy lang ở Bắc Giang. Theo đó, thầy lang này đã quan hệ trực tiếp với người đến khám.

Cụ thể, cuối năm 2017, vợ chồng anh X. và chị Y. qua nhiều năm kết hôn mà không thể có con, sau khi nghe lời mọi người đồn thổi đã tìm tới thầy lang H. ở Lục Ngạn, Bắc Giang. Qua nhiều lần thăm khám và chữa trị "trong phòng riêng" với người vợ, anh X. chị Y. đã đón đứa con đầu lòng trong sự vui mừng khôn xiết.

Câu chuyện gây xôn xao khắp cõi mạng ngày hôm nay

Tin tưởng thầy H., 2 vợ chồng lại tiếp tục chạy chữa và đã có thêm cháu thứ 2. Đến khi 2 cháu lớn, người nhà mới nhận ra rằng cả 2 đứa đều không giống bố mà có nhiều nét giống thầy lang H. Anh X. sinh nghi và quyết định đi thử ADN nhằm tìm ra sự thật. Và kết quả thật sự bất ngờ, cả hai con trai của anh X. không cùng huyết thống với bố.

Câu chuyện vỡ lở khi vợ anh X. tự mình kể lại những lần chữa trị kiểu “thông tắc kinh mạch” của thầy H. Theo đó, ông H nói chị bị tắc kinh mạch và không thể có con. Do đó, chị Y phải để ông H. quan hệ nhiều lần cho… đỡ tắc thì mới mong có con được. Còn về phần anh chồng, do thầy đang chữa bệnh nên việc quan hệ phải để thầy trực tiếp làm.

Càng lớn, hai con của anh chị càng có nét giống thầy H. khiến anh X. bán tin bán nghi

Theo như kết quản giám định ADN, 2 đứa con trai của anh X, chị Y, có xác suất 99.99% huyết thống cha con với thầy lang H. Nhận được kết quả ngỡ ngàng, gia đình anh X. quyết tâm kiện ông H. tội cưỡng dâm và quyết theo đuổi vụ kiện đến cùng

Thầy H (đang đứng) đang thăm khám cho một bệnh nhân tại nhà riêng

Thầy lang H. thừa nhận chưa có giấy phép hoạt động, không có bằng cấp chuyên môn và mới chỉ học hết lớp 7

Bẫng đi một thời gian, theo thông tin mới nhất, chiều 4/11, lãnh đạo Công an huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) cho biết, đơn vị vừa có thông báo gửi chị Nguyễn Thị Y. (trú huyện Lục Nam) về việc không khởi tố vụ án hình sự đối với tin báo tố giác ông Vũ Trọng Hải (SN 1975, trú xã Hồng Giang, huyện Lục Ngạn) chữa bệnh hiếm muộn bằng hành vi cưỡng ép quan hệ tình dục khiến chị sinh 2 con.

Cụ thể, công an huyện Lục Ngạn đã ban hành quyết định không khởi tố vụ án hình sự; thông báo cho nguyên đơn và các đối tượng liên quan.

Công an huyện sẽ có công văn gửi UBND xã Hồng Giang và cơ quan có thẩm quyền đề nghị xử lý vi phạm hành chính ông Hải về hành vi vi phạm quy định hôn nhân và gia đình; hành nghề chữa bệnh trái quy định pháp luật.

Công an huyện sẽ có công văn gửi UBND xã Hồng Giang và cơ quan có thẩm quyền đề nghị xử lý vi phạm hành chính ông Hải về hành vi vi phạm quy định hôn nhân và gia đình; hành nghề chữa bệnh trái quy định pháp luật.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, luật sư Đặng Văn Cường (Trưởng văn phòng luật sư Chính pháp, đoàn luật sư TP. Hà Nội) cho rằng, rất khó có thể xử lý hình sự thầy lang trên về tội "Cưỡng dâm", bởi hành vi quan hệ tình dục diễn ra không chỉ một lần, mà ở những thời điểm khác nhau và sinh được 2 con.