Full link drive 40GB, File 40GB ảnh và video nhạy cảm loạt hot girl, streamer lọt Top tìm kiếm

Admin
Đáng chú ý, ngay khi thông tin loạt ảnh nóng cùng video của các hot girl, streamer bị lộ, rất nhiều từ khóa liên quan cũng leo top tìm kiếm trên cả Facebook lẫn Google: “40GB”, “link 40G ảnh nóng và video"...

Tối muộn ngày 23/7 vừa qua, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin cùng một file driver 40GB chứa rất nhiều ảnh nóng và clip nhạy cảm được cho là loạt hot girl, streamer đình đám của Việt Nam.

Theo đó, trong file driver có dung lượng cực khủng lên đến 40GB có chứa nhiều file ảnh nude, bán nude cùng vô vàn clip nhạy cảm của nhiều hot girl cùng các streamer tiếng tăm. Các file được sắp xếp thành vào từng mục riêng biệt theo tên từng hot girl, streamer.

Đến thời điểm hiện tại, full link driver 40GB ảnh nóng và video nhạy cảm của loạt hot girl và streamer vẫn đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Tình trạng xin link driver 40GB, lan truyền các nội dung đồi trụy vẫn diễn ra tràn lan ở khắp các bình luận.

Có rất nhiều group chat kín được lập ra chỉ để đăng tải, chia sẻ link 40GB ảnh nóng và clip nhạy cảm của các hot girl, streamer đình đám. Đông đảo cư dân mạng đã phản đối, bức xúc trước những việc làm thất đức của một bộ phận giới trẻ hiện nay. Chỉ trực chờ người khác lộ ảnh nóng hay video nhạy cảm là nhảy vào “xâu xé”.

Đáng chú ý, ngay khi thông tin loạt ảnh nóng cùng video của các hot girl, streamer bị lộ, rất nhiều từ khóa liên quan cũng leo top tìm kiếm trên cả Facebook lẫn Google: “40GB”, “link 40G ảnh nóng và video nhạy cảm của hot girl, streamer”, “Link file 40GB ảnh và video nhạy cảm của loạt hot girl, streamer bị lộ”, “bồ cũ rapper số 1 là ai?”, “file 40GB ảnh nóng và video nhạy cảm”... đều đạt lượng tìm kiếm cao.

Bên cạnh đó, thông tin cô gái nghi là bạn gái cũ của rapper đình đám số 1 Việt Nam bị lộ ảnh nóng cũng gây được sự chú ý của dân mạng. Theo một số thông tin, cô nàng này có tên K.C theo đuổi phong cách trưởng thành, nóng bỏng. Cô nàng sở hữu hơn 100.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân.

Hiện vụ lộ file 40GB ảnh nóng và clip nhạy cảm của loạt hot girl , streamer vẫn đang nhận được sự quan tâm cực lớn từ cư dân mạng. Ngoài ra, thủ phạm phát tán file 40GB là ai cũng đang là dấu hỏi chưa có lời giải đáp!