Hệ thống chuỗi showroom hiện đại mua sắm thiết bị nhà bếp với 09 chi nhánh toàn quốc Khánh Vy Home

Admin
Khánh Vy Home là một chuỗi showroom về thiết bị nhà bếp cao cấp tại Việt Nam hiện tại được đánh giá cao từ người tiêu dùng nhờ vào sự đa dạng mặt hàng, dịch vụ và chất lượng sản phẩm vượt trội.

Chính vì sự nổi bật này, Khánh Vy Home trong vòng 8 năm qua đã phát triển mạnh mẽ với 09 chi nhánh trên toàn quốc, phục vụ nhu cầu trang trí nội thất cho đông đảo khách hàng trên thị trường.

Tổng quan về Khánh Vy Home

Đôi ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình

Thành lập vào năm 2014, công ty TNHH Khánh Vy Home lần đầu tiên tiếp cận với khách hàng trong lĩnh vực cung cấp những sản phẩm đồ gia dụng nhà bếp và nội thất gia đình cao cấp như bếp điện từ, lò nướng, máy hút mùi, máy rửa chén, khoá điện tử… với hình thức bán buôn và bán lẻ. Những sản phẩm của Khánh Vy Home ở thời điểm này chủ yếu là các sản phẩm từ những thương hiệu đình đám tại Việt Nam và nước ngoài như: Electrolux, PHGLock, Teka, Carysil, Branco, Hafele, Coway, Malloca, Blum, Ao Smith, Smeg, Bosch,... 

Từ cửa hàng đầu tiên tại đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh, đến nay Khánh Vy Home đã sở hữu với 09 showroom khang trang trên toàn quốc (Hồ Chí Minh, Đà Nẵng). Năm 2020, Khánh Vy Home nâng cấp kho Trung tâm với diện tích lên đến 800m2 nằm tại quận Tân Phú - một trong những khu vực trung tâm tại thành phố Hồ Chí Minh. Tính đến thời điểm này, tại Sài Gòn, Khánh Vy Home gần như xuất hiện trên hầu hết những quận huyện trung tâm, nằm trên những con đường lớn nên thu hút không ít khách hàng mua sắm tại đây. Đặc biệt, với mỗi showroom, thương hiệu này lại có những cách bày trí riêng nhưng vẫn mang lại cảm giác sang trọng, tinh tế, tạo cảm giác thoải mái cho mọi khách hàng khi đặt chân đến. 

Showroom Khánh Vy Home tại Quận Tân Bình, TPHCM

Với con số 09 cửa hàng được thành lập trên toàn quốc chỉ trong 8 năm trở lại đây, lại càng khẳng định vị thế của Khánh Vy Home trên thị trường. Đặc biệt với bối cảnh kinh tế khó khăn do dịch Covid hoành hành trong những năm gần đây, Khánh Vy Home còn tự hào hơn khi vẫn đứng vững giữa nhiều thương hiệu ồ ạt và sự khó khăn, khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Với hàng ngàn thương hiệu đồ gia dụng nhà bếp cao cấp trên thị trường, tính đến năm 2021, Khánh Vy Home đã đạt mốc phục vụ hơn 100.000 lượt khách hàng. Trong đó những khách hàng, đối tác tiêu biểu không thể bỏ qua như: công ty TNHH Design, công ty TNHH SX ™ DV Đông Hưng Phát Nội Thất Bến Thành, công ty TNHH Trang Trí Nội Thất Tropical House, công ty TNHH HD Design & Build, công ty Cổ phần Xu Hướng Trang Trí, công ty Cổ phần Kientruc.com,...

Thương hiệu Khánh Vy Home đã và đang tiếp tục khẳng định bản thân hơn nữa bằng cách liên tục phát triển các dòng sản phẩm, dịch vụ càng đa dạng. Bên cạnh đó là không gian trưng bày, cách tư vấn thân thiện, chất lượng sản phẩm tốt với mức giá thành phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Không những vậy, Khánh Vy Home còn tiếp tục ra mắt các dịch vụ liên quan về sản phẩm nhằm hỗ trợ người tiêu dùng trong quá trình sử dụng thiết bị một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Những giá trị, tầm nhìn làm nên Khánh Vy Home

- Hiểu và bắt đầu với sứ mệnh phải mang lại những trải nghiệm mua sắm tốt nhất bằng những sản phẩm cao cấp được cung cấp từ Khánh Vy Home. Luôn cam kết cung cấp và phục vụ khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng bậc nhất với chi phí hợp lý.

- Với đối tác luôn sẵn sàng xây dựng những mối quan hệ bền vững bằng sự tin cậy, uy tín với phương châm hợp tác cùng phát triển lâu dài, bền vững. Ngay thẳng và trung thực trong mọi hoạt động hợp tác. Cam kết nỗ lực với danh xưng “người đồng hàng số 1 cho mọi đối tác”, mang về những giá trị hấp dẫn.

- Đặt tầm nhìn dài hạn hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu đình đám trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm về thiết bị gia dụng nhà bếp, nội thất gia đình cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Song song với đó là sự nỗ lực cải thiện và nâng cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng một cách toàn diện và chu đáo nhất. Liên tục phát huy và mở rộng hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước để thuận tiện cho việc mua sắm của khách hàng.

- Hoạt động với phương châm “giữ vững giá trị sản phẩm cũng là giữ vững hình ảnh của chúng tôi”. Chính vì vậy, Khánh Vy home luôn mong muốn khách hàng sở hữu những sản phẩm không chỉ có giá trị công năng cao mà còn có chất lượng bền bỉ theo thời gian.

Nhiều chủng loại máy rửa chén đảm bảo chất lượng được bán tại Khánh Vy Home 

Khánh Vy Home là một trong những thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm đồ gia dụng, thiết bị nội thất cao cấp trên thị trường hiện nay. Điều này được chứng minh bằng cách số lượng showroom tăng trưởng đều đặn trong vòng 8 năm qua cùng với đó là hàng trăm lượt khách hàng tiềm năng. Khánh Vy Home đã thành công trong việc tập trung đầu tư hoàn toàn cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ làm gia tăng trải nghiệm tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Quý khách hàng có thể ghé thăm trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt hàng online thông qua liên hệ sau.

  • Điện thoại: 0967 736 436 - 0868 364 636

  • Email: khanhvyhome@gmail.com

  • Website: khanhvyhome.com.vn