Hot rần rần kèo 400 triệu của tiktoker 'Chị Ông Địa' Trang Thingo và antifan: Chiếc túi 'độc nhất'

Sở hữu chiếc túi "độc nhất" và phải chờ hơn 8 tháng, 'Chị Ông Địa" lập ngay kèo 400 triệu khi bị nói "người bình thường cũng có thể mua được:.

Nổi lên "như diều gặp gió' trên mạng xã hội những ngày gần đây, cái tên "Chị Ông Địa" bỗng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Được biết, cô tên thật là Nguyễn Thị Thu Trang, hiện đang là Chủ tịch Hội đồng quản trị của Thingo Group. Cô cũng được biết đến là nữ đại gia ngầm khi sở hữu loạt đồng hồ hiệu và xe sang thuộc các phiên bản 'hiếm có, khó tìm".

Chị Ông Địa sở hữu khối tải sản đáng ngưỡng mộ

Mới đây, trên TikTok, Chị Ông Địa đã lập kèo "cực căng" với antifan, khi không tiếc gần nửa tỷ nếu như người ta làm được điều mình nói. Cụ thể, khi vừa khoe chiếc túi Dior mới tậu được của mình, "Chị Ông Địa" đã khẳng định đây là chiếc túi bao gồm các chi tiết đặc biệt như full đá, có gắn tag sắt bên trong, có khắc tên chính chủ, và điều đặc biệt là không ai tại Việt Nam có chiếc túi này. 

"Kèo cực căng" Chị Ông Địa đưa ra cho antifan

"Bên hãng có inbox cho Trang, nói rằng có chương trình làm những phiến bản độc nhất vô nhị cho từng cá nhân thì Trang đông ý mua thêm một em này để bổ sung vào bộ sưu tập. Khi mà Trang nhận được sau 8 tháng, Trang thấy nó là một sự nhẫn nhịn, một sự kiên trì rất lớn. Chính vì vậy Trang có đăng lên và chia sẻ với mọi người về chiếc túi này và nhận về nhiều ý kiến trái chiều" - Chị Ông Địa cho biết. 

Tuy nhiên, một chủ tài khoản tiktok khác tên H.V ngay sau đó đã vào khẳng định: "Dior 1 năm tổ chức thiết kế túi riêng cho khách vip 1 lần vì thế không khó để khắc tên mình lên túi đâu""một người bình thường như em cũng có thể mua được chiếc túi y như của chị" 

Ngay sau đó "Chị Ông Địa" đã ra kèo 400 triệu, tức 50% giá trị túi cho H.V nếu như bạn này đặt được một chiếc túi y hệt có kèm khắc tên và cầm về trên tay. 

Đến chiều 14/6, Trang Thingo lại bổ sung một để nữa, rằng nếu H.V đặt được túi có khắc tên Trang, thì thay vì mất 400 triệu như cách 1, cô sẽ chỉ hẳn 800 triệu, nhưng người này sẽ được giữ lại 1 nửa, còn 1 nửa sẽ đi làm từ thiện. 

Hiện chưa rõ kết quả của kèo hứa hẹn này sẽ đi đến đâu, tuy nhiên, những đoạn clip của Chị Ông Địa vẫn đang nhận về rất nhiều lượt xem và bình luận.