Hot trend: Trào lưu TikTok lắc đầu '26 Sơn La chào anh em' là gì mà dân mạng rần rần suốt tuần qua

Điểm đặc biệt trong các clip sử dụng đoạn nhạc background của Tiktok này chính là việc mọi người đều tham gia lắc đầu vô cùng thô bạo và nhiệt tình giống (thậm chí hơn) những nam sinh ở trong đoạn clip.

Bên cạnh Facebook, TikTok hiện đang là một trong những nền tảng mạng xã hội video được nhiều bạn trẻ yêu thích sử dụng. Ứng dụng này luôn thuộc top trong danh sách có lượt tải nhiều nhất.

TikTok đã tạo nên nhiều xu hướng khác nhau. Chỉ cần 1 câu nói, sự kiện hay bài hát được đông đảo người biết đến là ngay lập tức trên các TikToker sẽ cùng nhau thực hiện, tạo nên trào lưu vô cùng thú vị.

TikTok luôn tạo ra các trào lưu thịnh hành trên mạng xã hội

Mới đây, cộng đồng các TikToker tiếp tục tạo trend mới liên quan đến cụm từ "26 Sơn La" và lắc đầu cực mạnh. Vậy nguồn gốc trend này ở đâu nhỉ? Hãy cùng Tuoitre&Xahoi tìm hiểu nhé.

Trend này bắt nguồn từ 1 đoạn clip có sự xuất hiện của 3 nam sinh, có lẽ là người dân tộc thiểu số theo học tại trường Dân tộc nội trú. Đáng chú ý, các thanh niên này sử dụng một đoạn nhạc kèm theo câu nói gây bão TikTok: "26 Sơn La chào anh em nhá". Điểm nhấn tạo khiến trào lưu này viral mạnh mẽ là nhóm nam sinh đã lắc những mái tóc bát up bồng bềnh, suôn mượt của mình cực mạnh.

Nhóm nam sinh với mái tóc bồng bềnh, lắc đầu nguầy nguậy

Từ đoạn clip gốc, các TikToker đã làm các bản cover đoạn nhạc "26 Sơn La chào anh em nhá" để đu trend lắc đầu Tiktok. Điểm đặc biệt trong các clip sử dụng đoạn nhạc background của Tiktok này chính là việc mọi người đều tham gia lắc đầu vô cùng thô bạo và nhiệt tình giống (thậm chí hơn) những nam sinh ở trong đoạn clip.

Được biết, đoạn nhạc gốc thực sự ra đời vào năm 2020. Nhưng nhờ có những nam sinh trên thì nó mới trở nên phổ biến. Dự đoán trào lưu "26 Sơn La chào anh em nhá" sẽ ngang với trend "Nhìn sang trái" hay là "Một bậc quân vương mang trong con tim hình hài đất nước".