Mới học hết lớp 11 nhưng bà Phương Hằng lại khoe có bằng Giáo sư đại học, chuyện này là sao?

Bà Phương Hằng khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ rằng mình là một người giàu về vật chất và tri thức khi khoe bằng Giáo sư của trường Đại học Apollos, Mỹ.

Những ngày gần đây, những màn livestream đấu tố của bà Nguyễn Phương Hằng – Tổng giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Đại Nam đang gây xôn xao dư luận. Vợ đại gia Dũng “lò vôi” thường xuyên livestream, “vạch trần” ông Võ Hoàng Yên, “bóc phốt” hàng loạt tên tuổi lớn trong làng giải trí như NSƯT Hoài Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, NSƯT Trịnh Kim Chi hay mới đây nhất là NSND Hồng Vân.

Dù chỉ mới gia nhập Facebook, nhưng bà chủ Đại Nam được dân tình quan tâm không kém sao hạng A. Mọi thông tin về đời tư, cuộc đời của bà Phương Hằng đều được chia sẻ, thu hút nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội.

Vợ chồng ông Dũng “lò vôi” vốn được biết đến là những người thành công không cần bằng cấp từ các trường đại học. Khi còn trẻ, ông Dũng sớm rời ghế nhà trường để đi lập nghiệp. Còn là Phương Hằng cũng phải bỏ ngang việc học từ năm lớp 11 vì hoàn cảnh gia đình.

Vợ chồng đại gia Dũng "lò vôi" nhận được nhiều sự chú ý của CĐM trong thời gian gần đây

Tuy nhiên mới đây trong một livestream, bà Phương Hằng khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ rằng mình là một người giàu về vật chất và tri thức. Bởi vì, bà có bằng Giáo sư của trường Đại học Apollos, Mỹ. Chi tiết này khiến dân tình không khỏi hoang mang, đặt ra câu hỏi về độ thực hư của tấm bằng.

Thực tế vào năm 2018, vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng và bà Nguyễn Phương Hằng đã được Đại học Apollos trao bằng Tiến sĩ danh dự (Honorary Doctor of Business Administration) và chứng nhận Giáo sư danh dự (Honorary Visiting Professor) vì những cống hiến trong sự nghiệp kinh doanh và những hoạt động vì cộng đồng, nhân sự kiện khai trương một chi nhánh mới tại Malaysia.

Đây được xem là những danh hiệu danh giá mà trường đại học này trao tặng cho những doanh nhân có cống hiến trong sự nghiệp kinh doanh và hoạt động vì cộng đồng tại Châu Á.

Đại học Apollos có trụ sở chính tại Great Falls, bang Montana, Mỹ. Đây là trường đại học từ xa, thuộc sở hữu của tư nhân và được công nhận tại Mỹ. Trường cung cấp các chương trình Tiến sĩ, Thạc sĩ, Cử nhân và Cao đẳng về quản lý, quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin. Năm 2016, chương trình đào tạo tiến sĩ quản trị kinh doanh trực tuyến của Apollos được xếp hạng 23 tại Mỹ.