Nam tài xế rọi đường suốt 8km cho cậu bé trên đường đèo nói gì sau hành động đẹp của mình?

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh nam tài xế rọi sáng đường cho cậu bé trên một doạn đường đèo dài đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên MXH.

Những ngày gần đây, mạng xã hội Việt Nam chia sẻ rầm rộ đoạn clip ngắn, ghi lại cảnh chiếc ô tô đi chầm chậm đằng sau, soi sáng đường cho một cậu bé đang đi xe đạp. 

Nam tài xế rọi đường cho cậu bé suốt 8km (Nguồn: hoangkhung947)

Cụ thể, tài xế đã đi sau, soi đèn quãng đường 8km cho cậu bé trên đường đèo, xung quanh rậm rạp, khá nhiều cây cối. Chia sẻ của bác tài cho biết: "Đoạn đường này khá dốc, lại là đường đèo heo hút, sợ nguy hiểm nên tôi soi đèn cho cậu bé chạy về khoảng 8 km trong khoảng 20 phút. Biết tôi hỗ trợ, cậu bé cố gắng đạp xe rất nhanh. Khi về tới nhà nằm sát đường, cậu bé dừng lại và còn vẫy tay tạm biệt tôi", anh Hoàng chia sẻ với Dân Trí. 

Ảnh cắt ra từ clip (Nguồn: hoangkhung947)

Nam tài xế chia sẻ rằng đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ trong đời tài xế của anh và nếu có dịp anh sẽ gặp lại cậu bé để chuyện trò nhiều hơn. "Nếu không phải là tôi thì các tài xế khác cũng sẽ giúp đỡ cho cậu bé mà thôi. Thấy cậu bé về tới nhà bình an và còn mừng rỡ nên tôi cũng vui lây", nam tài xế phấn khởi.

Khi được đặt nhiều câu hỏi rằng tại sao không cho chiếc xe đạp lên cabin và chở luôn cậu bé cho nhanh, anh Hoàng cho biết: "Mình cũng muốn lắm. Mà đi lại gần em ấy lại chạy lên. Sợ em vượt lên đường tối nên phải cố gắng đi sau em đó".

Hành động đẹp của người tài xế ngay lập tức nhận được nhiều lời ngợi khen, cảm phục của cư dân mạng. Nhiều bình luận để lại lời chúc rằng mong anh thượng lộ bình an trên những chặng đường mưu sinh.