Netflix cung cấp gói xem miễn phí tại Việt Nam: Đối tượng nào được sử dụng, đăng nhập ra sao?

Admin
Thông tin Netflix - Dịch vụ xem phim trực tuyến lớn nhất hành tinh cung cấp gói miễn phí ở Việt Nam đang được đông đảo dân mạng quan tâm

Netflix là dịch vụ xem phim, video trực tuyến có nguồn gốc tại Mỹ. Netflix cung cấp đa dạng các thể loại phim truyền hình, chương trình thực tế, phim tài liệu đáp ứng thị hiếu của người xem trên toàn cầu.

Mới đây, Netflix đã đưa ra thông báo sẽ cung cấp gói miễn phí cho người dùng tại Việt Nam. Trước đó, để sở hữu một tài khoản xem phim trực tuyến người xem cần trả tối thiểu 180.000 đồng/ tháng đến 260.000 đồng với các gói cao cấp.

Với gói miễn phí này, Netflix đồng thời đưa ra giới hạn về đối tượng người sử dụng. Cụ thể, gói miễn phí chỉ được cung cấp trên thiết bị Android và cũng bị giới hạn một số nội dung và tính năng.

Để đăng ký gói Netflix miễn phí, người dùng cần cập nhật phiên bản Netflix mới nhất trên Play Store. Sau đó, người dùng chỉ cần đăng nhập tài khoản email, đặt mật khẩu và bỏ qua các bước xác minh tài khoản và nộp phí.

Khi đăng ký gói miễn phí, người xem vẫn có thể được trải nghiệm các các nội dung do Netflix sản xuất như Squid Game, Money Heist... Tuy nhiên phim ở một số quốc gia khác sẽ bị giới hạn. Điển hình như phim Việt, người xem chỉ có thể xem được duy nhất bộ phim Mắt Biếc.

Được biết, sở dĩ Netflix đưa ra chính sách trên là bởi muốn chiều theo thói quen xem phim của người Việt. Tại Việt Nam, có rất ít các ứng dụng xem phim trả phí thay vào đó chỉ lấy nguồn thu từ quảng cáo.

Việt Nam là thị trường thứ 2 trên toàn cầu sau Kenya tại châu Phi được triển khai gói xem miễn phí của Netflix.