Netizen xót thương nữ sinh 2k4 học giỏi, hiếu thảo tử vong trước ngày thi Đại học do tai nạn

Chỉ còn cách ngày thi THPT Quốc Gia 2022 chưa tới 10 ngày nữa, nhưng nữ sinh đã ra đi mãi mai do tai nạn giao thông.

Mới đây, vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra trên địa bản Tp Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận. Nạn nhân vụ việc là một nữ sinh sinh năm 2004, chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2022 diễn ra vào vài ngày tới. 

Theo đó, sáng 28/6, nữ sinh H.H.A (nữ sinh lớp 12 Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn) đang chạy xe máy trên đường 16 Tháng 4, TP Phan Rang - Tháp Chàm thì va chạm với 1 chiếc ô tô do ông H.V.M (cán bộ của Trung Đoàn 937) điều khiển cùng chiều, khiến em A. ra đi mãi mãi.

Theo những gì camera ghi lại, hai chiếc xe đang di chuyển cùng chiều, khi đến khu vực trước cổng ngân hàng Ngân hàng VietinBank, chi nhánh Ninh Thuận, bất ngờ chiếc xe ô tô 7 chỗ chuyển làn đường, đâm thẳng vào xe của nữ sinh xấu số. Cú va chạm đã làm H.H.A bay về phía trước khoảng 4m, va vào trụ điện đường, đập đầu xuống lề đường, nằm bất động. 

Đến chiều 5/7, thượng tá Nguyễn Đình Thuận Hải, Trưởng Công an TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận, cho biết đã hoàn tất hồ sơ vụ tai nạn liên quan nữ sinh 18 tuổi tử vong. 

Sự ra đi đột ngột của A. khiến gia đình, bạn bè tột cùng đau đớn. Theo cô giáo Phạm Nguyễn Hoàng Minh, giáo viên chủ nhiệm em Hồ Hoàng Anh, trong ba năm học cấp 3, Hoàng Anh là một học sinh giỏi, chăm chỉ, lễ phép. Em cũng rất hiếu thảo với cha mẹ, được bạn bè, thầy cô quý mến. Trước kỳ thi Đại học, em đã đạt IELTS 7,5, được tuyển thẳng vào Học viện Ngoại giao và Trường ĐH KHXH & NV. Em cũng giành được học bổng từ một trường nước ngoài và đã lên kế hoạch đi du học. 

Ngồi bên di ảnh con gái, ông Hồ Hoàng Hùng (61 tuổi, ba Hoàng Anh) đau đớn: "Nghe tin con bị tai nạn, gia đình ai cũng bủn rủn tay chân. Ai cũng mong sẽ có phép nhiệm mầu đến với con. Nhưng phép mầu ấy đã không đến, con tôi đã mãi rời xa căn nhà nhỏ này".

Tuổi 18 với biết bao ước mơ, hoài bão, tương lai rộng mở phía trước đã phải khép lại 1 cách oan uổng. Sự ra đi em để lại nhiều nỗi đau, mất mát quá lớn, không gì có thể bù đắp được cho cha mẹ, người thân và bạn bè của em.

Xem đoạn clip ghi lại vụ việc, cư dân mạng không khỏi đau lòng trước sự ra đi đột ngột của nữ sinh xấu số. 

Dân mạng xót thương cho nữ sinh xấu số

 

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.