Phẫn nộ hai thanh niên lái xe máy đánh võng, trêu ngươi người đi đường

Admin
Dù không gây tai nạn nhưng tình huống lái xe máy lạng lách, đánh võng của nam thanh niên khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xôn xao khi đoạn video clip ghi lại cảnh hai thanh niên lái xe máy 'thản nhiên' đánh võng, trêu ngươi người đi đường được chia sẻ. Ngay khi vừa đăng tải, sự việc trên đã thu hút hơn 2000 lượt xem và bình luận. Clip chỉ vỏn vẹn 29 giây những đã khiến người xem vô cùng bức xúc, phẫn nộ.

thanhnien11
Hai thanh niên không đội mũ bảo hiểm, lái xe 'thách thức' người đi đường

Vụ việc được xác định xảy ra mới đây trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa phận huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Theo hình ảnh được một người ngồi trên xe ô tô phía sau quay lại bằng điện thoại, thời điểm xảy ra vụ việc trên, 2 nam thanh niên điều khiển xe máy đang di chuyển trên quốc lộ 1A. Tình huống bất thường diễn ra sau đó khi thanh niên này liên tục “thử thách bản thân” bằng những cú bẻ lái, đánh võng ở tốc độ cao né dải phân cách.

Chưa hết, thanh niên này còn nhiều lần lạng lách, đánh võng qua lại trên làn xe máy, thậm chí lạng ra cả làn ô tô khiến nhiều người chứng kiến vừa sợ hãi vừa “ngứa mắt”. May mắn sự việc trên không gây hậu quả nghiêm trọng.

thanhnien22
Dù không gây tai nạn nhưng hành động của nam thanh niên đã khiến nhiều người lên án

Đoạn video sau khi được đăng tải trên một số diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng. Đa phần tỏ ra hết sức phẫn nộ với hành vi lái xe nguy hiểm, xem thường pháp luật của hai thanh niên nói trên. Dù không gây tai nạn nhưng hành động vô ý thức của hai thanh niên điều khiển xe máy đã ảnh hưởng không nhỏ tới những người tham gia giao thông xung quanh. Đây cũng chính là hồi chuông cảnh tỉnh cho một bộ phận giới trẻ hiện nay.

Clip: Phẫn nộ hai thanh niên lái xe máy đánh võng, trêu ngươi người đi đường

[presscloud]http://media.tuoitrexahoi.vn/upload/video/2022/01/11/clip2thanhniendanhvong_11012022102437.mp4[/presscloud]