Phòng game Athena Esports chất lượng cao tại thành phố Biên Hòa được lắp đặt bởi CyberKing Việt Nam


Lắp đặt phòng game là quá trình thiết kế, triển khai hệ thống phòng Game hay Gaming zone cho người chơi có thể trải nghiệm các trò chơi trực tuyến và trò chơi mạng khác. ATHENA SPORTS Được lắp đặt bởi Cyberking – một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp linh kiện và tư vấn lắp đặt phòng game tại Việt Nam.

-1716946442.jpg

ATHENA SPORTS địa điểm lý tưởng cho anh em game thủ tại Biên Hoà, Đồng Nai trải nghiệm.

CyberKing với một phương châm luôn ưu tiên khách hàng là thượng đế, luôn luôn phục vụ một cách tận tình nhất dành cho những khách hàng của mình và các lý do nên lắp đặt phòng game tại Cyberking 

Hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh phòng net-icafe với bề dày kinh nghiệm phong phú. Cyberking là đơn vị đi đầu về ngành dịch vụ, kinh doanh kiểu mô hình lắp đặt phòng game chuyên nghiệp nhất miền Nam.

Giải pháp lắp đặt phòng game trọn gói với thiết kế hiện đại và phù hợp với mọi nhu cầu của game thủ. Chất lượng thiết bị và công nghệ tiên tiến.

Đội ngũ kỹ thuật viên với tay nghề cao giàu kinh nghiệm, cùng với đó là đội ngũ chuyên gia đầu ngành về thiết kế thi công phòng Game.

Để hình thành được một phòng net, cyber chuyên nghiệp không hề đơn giản, hoàn thành một phòng Game nhanh nhất, CyberKing sẽ chỉ ra các bước chi tiết để hoàn thành phòng Game chuyên nghiệp nhất.

Những giai đoạn chính của quá trình thi công lắp đặt:

-    Thi công phần thô

-    Trang trí nội thất

-    Trang trí ngoại thất

-    Thi công hệ thống mạng

-    Thi công hệ thống điện, điều hòa, làm mát

-    Thi công, lắp đặt bàn ghế

-    Lắp đặt máy tính

-    Cài đặt phần mềm quản lý

-    Hoàn thiện, bản giao, hướng dẫn sử dụng 

Độ hoàn hảo, thẩm mỹ của phòng net, cyber game là công đoạn này quyết định. Việc lựa chọn cho mình một đơn vị thi công phòng net hay cyber game chuyên nghiệp là một điều hết sức cần thiết, giúp bạn sở hữu được phòng game như ý.

CyberKing tích hợp các dịch vụ tại phòng net như đồ ăn, phần mềm quản lý, linh phụ kiện phòng game, hỗ trợ làm giấy phép kinh doanh...
Hiện tại, kiểu mô hình kinh doanh các phòng game net, cyber game ngày càng được thịnh hành và ưu chuộng, với nhu cầu không chỉ dành cho các bạn học sinh, sinh viên giải trí và học tập, đây cũng là một môi trường giao lưu, trao đổi chuyên nghiệp của các gamer, streamer chuyên nghiệp.

Chính vì thế mà mô hình kinh doanh phòng nét, cyber ngày càng được phố biến, đây cũng là lợi thế cho các bạn hứng thú với mô hình kinh doanh khá tiềm năng hiện nay.

ATHENA SPORTS có lẽ là 1 phòng máy đỉnh nhất tại Đồng Nai được anh chủ đầu tư mạnh tay trang bị RTX3060 và RTX4060  vào cấu hình của mình. Đến với ATHENA SPORTS người chơi có thể trải nghiệm được siêu phẩm  với cấu hình cực mạnh. Bên cạnh đó chủ phòng net còn đầu tư ghế gaming cực êm cho người chơi ngồi thỏa mái nhất.

choi-game-tai-1716946503.jpg

Người chơi thoải mái lựa chọn theo nhu cầu.

Sở hữu đến 7 khu vực gaming cho người chơi thoải mái lựa chọn theo nhu cầu, đặc biệt có cả khu vực PS5 và khu couple. Không gian rộng rãi được bố trí khoa học nhằm tăng trải nghiệm chơi game. Toạ lạc tại một địa điểm vô cùng quen thuộc với game thủ Biên Hoà.

ATHENA SPORTS lắp đặt mô hình Sony PlayStation 5 chỉ có thể hỗ trợ các độ phân giải siêu nét. Theo mặc định, PS5 sẽ cài đặt sẵn mọi setting, bao gồm cả độ phân giải nhưng bạn có thể tự thay đổi điều đó. PS5 sẽ tự động phát hiện màn hình 4K, vì vậy, người chơi có thể yên tâm khi để độ phân giải tùy chỉnh.

Ngoài ra, ATHENA SPORTS có hệ thống phát điện độc lập vận hành cả tòa nhà! Khi cả khu vực có mất điện thì Athena vẫn mở cửa hoạt động bình thường, đây cũng là một ưu điểm ít có ở các phòng game.

Phòng net Athena Esport Gaming Lounge, tọa lạc tại nhiều vị trí đắc địa như ở số 805 Xa Lộ Hà Nội, Long Bình, Biên Hoà, Đồng Nai, được hoạt động 24/24 để phục vụ cho các game thủ có đam mê, chiến đấu xuyên đêm.

CyberKing Việt Nam là đơn vị đã có nhiều năm trong việc thi công và lắp đặt chọn gói cho các phòng net, cyber game chuyên nghiệp, cao cấp. Rất nhiều rủi ro khi khách hàng không lựa chọn việc lắp đặt thi công chọn gói phòng net, cyber như mất thời gian, chi phí bị độn lên so với dự định, hệ thống không hoạt động trơn tru, thiếu tính thẩm mỹ,…

Để tránh được những rủi ro không đáng có, CyberKing Việt Nam là đơn vị sẽ khắc phục, làm tốt các khâu trong quá trình thi công cho phòng net!

CyberKing Việt Nam đơn vị đứng đầu trong ngành công nghiệp giải trí với những dự án thiết kế và lắp đặt phòng game đỉnh cao, dẫn đầu xu hướng và kết nối cộng đồng game thủ. Với sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ và sáng tạo, CyberKing luôn cam kết mang đến những phòng game đạt tiêu chuẩn 5*.

Nếu bạn đang ấp ủ kinh doanh phòng game thì chọn đơn vị CyberKing Việt Nam. Liên hệ CyberKing ngay để triển khai kế hoạch lắp đặt phòng game của khách và tận hưởng nhiều ưu đãi từ CyberKing.

phong-may-game-xin-xo-1716946598.jpg

Phòng máy đỉnh nhất tại Đồng Nai được anh chủ đầu tư mạnh tay trang bị RTX3060 và RTX4060.


Trở thành khách hàng của CyberKing quý khách sẽ được:

- Hỗ trợ tư vấn thiết kế – thi công – lắp đặt phòng game lớn hay nhỏ tại TPHCM và trên toàn quốc.

- Tìm kiếm mặt bằng.

- Thiết kế 2D, 3D theo nhu cầu của khách hàng.

- Hỗ trợ thu cũ, đổi mới, nâng cấp và vệ sinh phòng máy theo định kỳ.

- Cải tạo, sửa chữa mặt bằng bên ngoài và trong phòng game.

- Cung cấp hệ thống Switch quang 10G, 100G, …

- Tư vấn, cài đặt phần mềm tính tiền, dịch vụ.

- Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự phòng game, billiard.

- Hệ thống giải đấu chuyên nghiệp.

- Kỹ thuật luôn hỗ trợ 24/7.

- Hưởng ưu đãi gói bảo hành.

Khách hàng lắp đặt phòng máy tại CyberKing sẽ trở thành phòng máy cao cấp của hệ thống iCafe Nvidia, Intel.

Liên hệ CyberKing ngay để triển khai kế hoạch lắp đặt phòng game của khách và tận hưởng nhiều ưu đãi từ CyberKing.

  • Đường dây nóng - 0901552900
  • Địa chỉ : Số 69 đường 16, phường 15, quận 11, TP.HCM 
  • Trang web: https://cyberking.vn.