Rơi nước mắt hình ảnh cụ ông tóc bạc phơ, run rẩy đưa túi trái cây tặng cán bộ chống dịch

Admin
Dù đã lớn tuổi nhưng ông cụ vẫn muốn đi đến tận nơi, trao tặng món quà nhỏ cho những cán bộ tại chốt kiểm dịch khiến ai nấy đều động lòng trắc ẩn.

Dịch COVID-19 tái bùng phát trở lại và diễn biến phức tạp tại TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung đã ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của người dân. Hình ảnh những cán bộ, y bác sĩ nơi tuyến đầu đang ngày đêm gồng mình chiến đấu với dịch bệnh đã khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Thấu hiểu được nỗi cô đơn, vất vả của những cán bộ ‘quên ăn quên ngủ’ trực chốt kiểm dịch COVID-19, người dân đã đem tặng những món quà nhỏ, ý nghĩa thay cho lời động viên, an ủi. Đáng chú ý là clip một cụ ông tóc bạc phơ ngày ngày đem hoa quả tặng lực lượng chức năng gây xôn xao trên mạng xã hội suốt thời gian qua.

Hình ảnh cụ ông lớn tuổi, tóc bạc trắng trên chiếc xe đạp cà tang cũ nát run rẩy nắm lấy túi trái cây đưa cho các chiến sĩ, cán bộ đã lấy đi nước mắt của hàng triệu trái tim. Dù chỉ là một hành động nhỏ, một món quà bình dị cũng đủ sưởi ấm trái tim và tiếp thêm sức mạnh cho những người nơi tuyến đầu chống dịch.

Theo chia sẻ của người đăng tải đoạn video clip, sự việc trên không chỉ diễn ra một lần mà người đàn ông lớn tuổi đã nhiều lần tới tận nơi gửi tặng đồ cho lực lượng chức năng. Ông cụ tâm sự rằng: Nếu bản thân còn sức khoẻ, cụ sẵn sàng đến trực chốt cùng các đồng chí”.

Dưới bình luận, cư dân mạng đã đồng loạt bày tỏ sự cảm kích và trân trọng tấm lòng vàng của ông cụ:

"Cụ đi không vững mà vẫn cố đem ra cho con cháu, thương ông quá". 

"Món quà giản dị nhưng mình tin là người nhận sẽ vô cùng trân trọng nó. Mong ông luôn khoẻ mạnh, cán bộ chốt kiểm dịch cố lên!" 

"Mình thật sự đã rơi nước mắt khi xem clip này". 

"Cảm ơn ông đã thay mặt nhiều người dân baỳ tỏ tình cảm, cảm thông với sự khó khăn của cán bộ chống dịch".

Giữa lúc khó khăn nhất, tình yêu thương giữa con người với con người vẫn luôn được đề cao và trân trọng. Bên cạnh những mảng đen tối, xám xịt, đâu đó trong cuộc sống vẫn còn màu hồng của tình yêu thương. Đó cũng chính là động lực to lớn giúp mọi người chung tay đẩy lùi đại dịch, cùng hướng về một tương lai tươi sáng.