Sau trận thắng trước đại kình địch Thái Lan, ông Park Hang-seo hài hước so sánh vợ và thú cưng

Admin
Ngoài cống hiến cho nền bóng đá Việt Nam, huấn luyện viên Park Hang-seo còn rất chăm chút chú thú cưng nhỏ của mình.

Giành chiến thắng thuyết phục trước đại kình địch Thái Lan, U23 Việt Nam đã giành được tấm huy chương vành danh giá tại kỳ Sea Games 31.

Sau chiến thắng đầy ý nghĩa, người hâm mộ vô cùng quan tâm tới cuộc sống của vị huấn luyện viên Park Hang Seo - người đã khiến bóng đá nam Việt Nam trở thành "anh cả" của khu vực Đông Nam Á.

Caption
HLV Park Hang Seo

Bên cạnh phần lớn thời gian dành cho việc nghiên cứu và huấn luyện các cầu thủ, vị HLV người Hàn còn có sở thích nuôi thú cưng. Khi nghe một phóng viên của Thanh Niên nói nuôi đến 7 chú thú cưng, ông Park tỏ vẻ sửng sốt và không ngừng ngợi khen: "Nuôi được 7 chú chó là khó đấy. Tôi nuôi có mỗi một con mà đã thấy khó khăn. Tôi từng muốn nuôi thêm nữa mà thấy vất vả quá nên thôi.

Chú chó cưng nhà tôi tên là Tani. Mỗi lần tôi về là nó rất vui. Gia đình tôi có 3 người nhưng chúng tôi ít nói chuyện. Từ ngày có Tani về thì cả nhà nói chuyện được với nhau rất là nhiều".

Ông cũng cho biết rằng có thú cưng là một điều tuyệt vời. "Bạn biết không, ở nhà nhiều khi tôi đi ngủ, tỉnh dậy đã thấy Tani nằm bên cạnh.

Tôi cảm nhận rõ Tani trao tất cả tình cảm của nó cho mình. Mỗi lần có trận đấu thắng thua, thái độ vợ tôi khác. Trong khi Tani thì không như vậy, nó vẫn ấm áp và vui vẻ với tôi như bình thường" - ông Park bật cười sảng khoái.

Sau trận đấu căng não với Thái Lan đêm qua, bình luận viên Minh Hải cho biết: HLV Park Hang Seo thừa nhận ông bị stress rất nặng trước trận chung kết. Ban đầu, ông chỉ nhận làm ĐTVN nhưng các bác trên Trung ương đã động viên, đề nghị nên thầy đã nhận lời cầm quân ở SEA Games trên sân nhà. HLV Park Hang Seo chuẩn bị cho đội SEA Games với rất nhiều đợt tập trung, danh sách sơ bộ 65 cầu thủ. Nhóm 1 là các cầu thủ quá tuổi và được gọi lên đội tuyển Quốc gia, nhóm 2 là các trụ cột ở đội U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á và nhóm 3 là các cầu thủ vô địch U23 ĐNÁ ở Campuchia.

Trong cả quá trình, HLV Park Hang Seo gặp rất nhiều vấn đề, từ chất lượng cầu thủ, lối chơi, cách vận hành và cả hàng công đầy hạn chế. Nhưng cuối cùng, thầy đã xử lý từng phần một, dạy lại cả những động tác kỹ thuật đến thay đổi chiến lược, cách tiếp cận, lối chơi… để U23 Việt Nam bảo vệ thành công chức vô địch.