Shoptel Meyhomes Capital Phú Quốc - Loạt sản phẩm đẳng cấp đón đầu xu hướng

Admin
Shoptel Meyhomes Capital Phú Quốc là công trình nằm trong đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc do tập đoàn Meyland làm chủ đầu tư.

Sản phẩm này nổi bật với vị trí đặc biệt hấp dẫn, có giá trị lớn trên đại lộ Bình Minh, được đánh giá là cơ hội đầu tư tiềm năng dành cho các nhà đầu tư thông thái đang tạo nên cơn sốt đất lớn trên thị trường.

Khu nghỉ dưỡng Meyhomes Capital có quy mô hơn 253 hecta được đầu tư nằm trên vùng đất vàng của Bãi Trường là một bãi biển đẹp với nhiều yếu tố thiên nhiên nguyên sơ nổi tiếng tại thành phố Phú Quốc. Nơi đây được quy hoạch với nhiều loại hình du lịch, dịch vụ chất lượng cao, trong đó có shoptel. Chính vì vậy ngay khi dòng sản phẩm này ra đời đã nhận được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư.

Tham khảo thông tin dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc Website chính thức Meyland

Sau đây, chuyên gia bất động sản Meyland giới thiệu đến quý khách những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm shoptel Meyhomes Capital Phú Quốc. Xin mời cùng theo dõi.

Shoptel Meyhomes Capital Phú Quốc

Shoptel Meyhomes Capital Phú Quốc nổi bật trên đại lộ Bình Minh

Shoptel Meyhomes Capital Phú Quốc là tổ hợp hợp sản phẩm nằm trên trục đường đại lộ Bình Minh thuộc quy hoạch khu đô thị nghỉ dưỡng Meyhomes Capital Phú Quốc tại thị trấn An Thới. Điểm đặc biệt của vị trí này đó là nằm trên tuyến phố đẹp nhất của khu nghỉ dưỡng rộng hơn 253 hecta, có hướng view đẹp, là nơi tập trung nhiều du khách.

Đại lộ Bình Minh - Meyhomes Capital Phú Quốc

Được đánh giá là tuyến phố thương mại quan trọng hàng đầu trong dự án nên shoptel sẽ có được những lợi thế cho việc kinh doanh, là nơi lưu trú chất lượng và dễ dàng tiếp cận đối với khách du lịch. Đặc biệt khi vị trí này có thể di chuyển đến nhiều địa điểm trong và ngoài khu nghỉ dưỡng nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm điểm đến và trải nghiệm của du khách.

Từ vị trí này có thể kết nối nhanh đến khu vực Bãi Trường, trung tâm thị trấn, cáp treo Hòn Thơm, hoặc sân bay Phú Quốc với thời gian từ 3 đến 20 phút di chuyển. Một ưu thế rất lớn mà rất nhiều dự án hiện nay đáng mơ ước và đặc biệt là vượt trội so với các khu vực trong dự án Meyhomes Capital Phú Quốc. bạn

Shoptel Meyhomes Capital Phú Quốc mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cho du khách

Thừa hưởng trọn vẹn những giá trị hội tụ trong quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng Meyhomes Capital Phú Quốc. Shoptel mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách du lịch với nhiều hoạt động như: chòi vọng cảnh, hồ điều hòa, công viên cây xanh, trung tâm tổ chức sự kiện, không gian thể thao, sân khấu biểu diễn nổi, trung tâm chăm sóc sức khỏe,...

Các địa điểm vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao kết hợp với quy mô lớn có thể đáp ứng hoàn toàn mọi yêu cầu của du khách. Điều này càng tuyệt vời với không gian mát mẻ, ngập tràn ánh nắng mang nét đặc trưng của thiên nhiên tại Phú Quốc làm nên thương hiệu du lịch được nhiều du khách quốc tế đánh giá cao.

Bên cạnh đó, khu vực Bãi Trường đang là một trong những điểm nóng về phát triển hạ tầng du lịch và chỉ trong vài năm tới toàn bộ nơi đây sẽ trở thành không gian tiện ích và dịch vụ đẳng cấp thu hút được đông đảo du khách khi đặt chân đến Phú Quốc.

Nhà đầu tư dễ dàng sở hữu shoptel Meyhomes Capital Phú Quốc

Là dòng sản phẩm được đánh giá có sức hút lớn ngay từ khi được mở bán ra thị trường, shoptel Meyhomes Capital Phú Quốc với mức giá từ 33 đến 55 tỷ được xem là cực kỳ hấp dẫn trở thành cơ hội lý tưởng dành cho các nhà đầu tư.

Không chỉ tốt về giá bán mà dòng sản phẩm này còn được đánh giá là rất đáng mua bởi những ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư Meyland dành tặng cho khách hàng. Hàng loạt chương trình chiết khấu, gói quà tặng và miễn phí quản lý, hỗ trợ vay vốn 0%,... sẽ được áp dụng ngay trong các đợt mở bán.

Tham khảo giá bán Shoptel Meyhomes Capital Phú Quốc tại: Giá bán Meyhomes Phú Quốc có cao không? Tại sao mua?

Điều này sẽ giúp các nhà đầu tư có thể dễ dàng sở hữu cho mình những căn shoptel Meyhomes Capital Phú Quốc hoàn hảo với đầy đủ những những yếu tố tiềm năng cần thiết để phát triển kinh doanh.

Trên đây là một vài thông tin chúng tôi cung cấp để giúp quý khách hiểu về dòng sản phẩm shoptel Meyhomes Capital Phú Quốc đang rất được quan tâm trong thời điểm hiện tại.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

Địa chỉ: Đường DT 975, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc.

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com