Streamer uwu, Hannah owo lộ link clip nhạy cảm: Dân tình quay xe vì quá thất vọng

Hay tin nữ stream 2k2 Hannah owo lộ kho ảnh và clip nhạy cảm, người hâm mộ tỏ ra vô cùng thất vọng về thần tượng của mình.

Mấy ngày qua, cái tên Hannah owo, Hannah uwu, Uwu streamer vẫn ‘nổi như cồn’ trên mạng xã hội. Trước khi lộ clip nóng, Hannah owo vốn được mệnh danh là ‘nữ streamer xinh đẹp nhất thế giới’ bởi ngoại hình cuốn hút, nóng bỏng có ‘một không hai’ của cô nàng.

Dù chỉ mới 20 tuổi nhưng nữ streamer đình đám này đã sở hữu một trang fanpage với hơn 1,5 triệu người theo dõi. Chính vì thế, ngay khi rộ tin Hannah owo lộ clip nóng cùng loạt ảnh nhạy cảm, cộng đồng mạng đã đổ xô đi xin link. Trong đường link bị phát tán chứa hầu hết những bức ảnh nude, bán nude của Hannah.

Tuy nhiên, một bộ phận không nhỏ người hâm mộ của Hanah owo lại tỏ ra vô cùng thất vọng về thần tượng bấy lâu của mình. Một số người còn cho rằng toàn bộ hình ảnh bị phát tán đều do cô nàng tự chụp, tự chia sẻ trên mạng xã hội nhằm mục đích thương mại. Không may mắn, những bức ảnh, clip nhạy cảm đó đã bị kẻ xấu lưu lại và lan truyền trên nhiều nền tảng xã hội.

Hiện tại, những clip nóng và ảnh nhạy cảm của Hannah uwu vẫn được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Nhiều người vẫn lan truyền những link clip bẩn, văn hóa phẩm đồi trụy trên mạng xã hội bất chấp rủi ro khôn lường. Hành động vô cảm, đáng lên án này không chỉ khiến virus dễ dàng xâm nhập vào nhiều thiết bị mà còn ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống người bị hại.

Mặc dù là nạn nhân, song Hannah owo nhận bị chỉ trích, ‘ném đá’ dữ dội từ phía người hâm mộ. Đây cũng chính là một hồi chuông cảnh tỉnh cho những người phát tán link clip nhạy cảm để môi trường không gian mạng trở nên trong sạch, lành mạnh hơn.