Sự thực clip nóng 11s trong ô tô bạc ở Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk: Ai mới là người đáng bị lên án?

Admin
Đoạn clip 11 giây được cho là ghi lại cảnh cặp đôi làm 'chuyện ấy' trong ô tô con màu bạc đang nhận được sự chú ý lớn, gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Trưa 8/6, hàng loạt page, group lớn nhỏ trên Facebook bất ngờ chia sẻ thông tin cùng đoạn clip được cho là ghi lại cảnh một đôi nam nữ "làm chuyện ấy" trên xe ô tô.

Cụ thể, trong đoạn clip 11 giây đang bị lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội, trên chiếc xe ô tô 4 chỗ màu bạc, một người phụ nữ mặc đồ công sở nghiêng mình, ngả rạp về phía người đàn ông ngồi ghế tay lái, động tác nhìn qua giống như đang "làm chuyện ấy" cho người tình.

clip xe vinfast bạc buôn ma thuột đăklak
Hàng loạt page, group lớn nhỏ đang lan truyền đoạn clip nhạy cảm trên ô tô màu bạc

Theo một số nguồn tin, đoạn clip "làm chuyện người lớn" trong ô tô trên xảy ra tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Sau khi đoạn clip được đăng tải, cũng như bao vụ "clip nóng" từng xảy ra trước đó, cùng với sự quan tâm "đặc biệt" của hội "xin link", hàng loạt từ khóa liên quan như clip nóng trên ô tô bạc, clip làm chuyện ấy trên ô tô bạc, clip nhạy cảm trong ô tô tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk... nhanh chóng đạt lượt search khủng.

clip xe vinfast bạc buôn ma thuột đăklak
Đoạn clip được cho là ghi lại cảnh cặp đôi làm chuyện ấy trong ô tô đang bị dân tình truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, trong đoạn clip 11 giây chỉ ghi lại được cảnh cô gái nghiêng về phía người đàn ông cầm lái, vốn không thể xác định được cặp đôi có phải làm "chuyện ấy" như dân tình đồn thổi hay không. Nhiều khả năng khác được dân tình đặt ra: có thể là người phụ nữ đang gối đầu lên đùi người yêu, hoặc đơn giản chỉ là người phụ nữ đang muốn nhặt đồ bị rơi. Thậm chí, kể cả cặp đôi có làm chuyện "người lớn" trong xe thật, đó cũng là quyền riêng tư của họ, bởi xe ô tô vốn dĩ là một không gian kín, không phải chốn công cộng, vì vậy không đáng phải chịu cảnh bị cả mạng xã hội dèm pha lên án như vậy.

clip nhạy cảm vinfast
Những thông tin chưa được xác thực xoay quanh đoạn clip nhạy cảm trên ô tô màu bạc đang bị phát tán tràn lan trên mạng xã hội

Một số người cũng nhấn mạnh, người đang bị lên án nhất trong vụ việc "clip nhạy cảm trên ô tô bạc" này vốn phải là người quay video và nhóm người phát tán, chứ không phải 2 nhân vật chính như hiện tại.

Hiện đoạn clip nhạy cảm trong ô tô bạc tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ dân tình.