Thêm trẻ vị thành niên lộ link clip nhạy cảm: Sai lầm khi thiếu giáo dục giới tính

Admin
Vụ việc 2 bé 2k9 và 2k11 lộ clip nhạy cảm chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì mới đây, dân mạng lại xôn xao clip 2 trẻ vị thành niên làm 'chuyện người lớn'.

Cách đây 1 tháng, dư luận không khỏi bàng hoàng khi chứng kiến một đoạn clip ngắn khi lại cảnh quan hệ tình dục của 2 trẻ vị thành niên mới chỉ 11 và 13 tuổi. Đoạn clip được chia sẻ với tốc độ chóng mặt đã khiến nhiều bậc phụ huynh phải rùng mình với những hành động, "tư thế", "biểu cảm" "chuyên nghiệp" của 2 cháu vẫn đang tuổi ăn tuổi học. Thậm chí, bé gái còn chủ động nhìn vào camera "như người lớn.

 

Được biết, link clip nhạy cảm này bắt nguồn từ Telegram, Twitter sau đó được lan truyền trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau. Dù rằng sau đó, hàng loạt tài khoản đã bị khóa do có lan truyền clip nhạy cảm, nhưng dường như làn sóng xin link vẫn không hề giảm bớt. 

Vụ việc 2 bé 2k9 và 2k11 chưa xuôi thì tới hôm nay, dân mạng lại bàng hoàng khi lại xuất hiện thêm clip 2 trẻ vị thành niên có hành động nhạy cảm. 

Trong video, bé gái chủ động ôm, hôn bạn trai, làm những hành động khiến người lớn xem cũng phải "đỏ mặt".

Điều này đã khiến nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc. Đặc biệt, các bậc phụ huynh, những người làm cha làm mẹ cần xem xét lại phương pháp giáo dục của mình với con trẻ khi những đứa trẻ trong clip vẫn chỉ là học sinh tiểu học.

Thời đại 4.0, việc tiếp cận Internet và các thiết bị điện tử đơn giản hơn bao giờ hết. Nếu không cẩn thận, các em học sinh nhỏ tuổi sẽ dễ dàng tiếp cận các văn hóa phẩm đồi trụy và làm theo. Chính vì thế, các bậc phụ huynh không thể làm ngơ và trông chờ vào trường học mà cần chủ động, sát sao hơn trong việc dạy con.

Để tránh những ảnh hưởng từ Internet đến trẻ, phụ huynh cần kiểm soát các thiết bị điện tử, hạn chế tối đa khả năng trẻ tiếp cận với những nội dung đồi trụy, không phù hợp với lứa tuổi. Tốt nhất là nên hạn chế thời gian sử dụng thiết bị có kết nối mạng của trẻ, chỉ sử dụng khi thực sự cần thiết.

Bên cạnh đó, bố mẹ cũng nên điều chỉnh hành vi của mình trước mặt con cái, không nên quá thân mật. Tốt nhất là hãy tạo cho trẻ một không gian riêng rồi bố mẹ có thể thoải mái hơn. Bởi nếu trẻ vô tình thấy được những việc "người lớn" sẽ dễ khiến con có suy nghĩ và hành vi lệch lạc về tình dục. Một số trẻ còn hiếu kỳ và thích bắt chước dẫn tới những hậu quả không mong muốn.