Thi thể đang phân hủy, treo trên cây trong khu vực Đại học Quốc gia TP.HCM: Nguyên nhân do tự sát?

Admin
Ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên từ trong bụi rậm ở khu vực Đại học Quốc gia TP.HCM (Bình Dương), người dân đi bộ gần đó lại gần thì phát hiện thi thể người đàn ông treo trên cây, đang trong quá trình phân hủy.

Ngày 19/5, lực lượng chức năng TP. Dĩ An (Bình Dương) thông tin đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một người đàn ông trong khu vực Đại học quốc gia TP. Hồ Chí Minh thuộc địa bàn phường Đông Hoà, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

thithedanongtreocay-dhqgtphcm-1
Hiện trường phát hiện thi thể nằm sâu trong bụi rậm (Ảnh: Báo Bình Dương)

Trước đó, vào khoảng 19h ngày 18/5, nhiều người dân đi bộ thể dục trên đường Lê Quý Đôn thuộc khuôn viên làng Đại học quốc gia TP. Hồ Chí Minh, khi đến đoạn gần ngã tư Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An ninh (P. Đông Hòa, TP. Dĩ An) thì bất ngờ phát hiện có mùi hôi thối bốc lên từ bụi rậm ven đường. Đến gần kiểm tra, người dân tá hỏa khi nhìn thấy một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên một cây xanh, thi thể đã bắt đầu phân hủy nên trình báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng Công an TP. Dĩ An (Bình Dương) cùng các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tổ chức đưa thi thể nạn nhân xuống, tiến hành thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc.

thithedanongtreocay-dhqgtphcm-3
Nhận được tin báo người dân phát hiện thi thể người đàn ông trong tư thế treo trên cây trong khuôn viên làng Đại học Quốc gia TP.HCM, lực lượng chức năng TP. Dĩ An (Bình Dương) đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường (Ảnh: Thanh Niên)
thithedanongtreocay-dhqgtphcm-2
Xe cứu thương vào chở thi thể nạn nhân (Ảnh: Thanh Niên)

Người thân nạn nhân sau đó cũng có mặt cung cấp lời khai, phục vụ công tác điều tra. Danh tính nạn nhân được xác định là anh B.D.L. (39 tuổi, quê Lâm Đồng). Theo Zingnews đưa tin, nguyên nhân ban đầu được xác định nạn nhân tử vong do tự sát.

Hiện vụ việc "phát hiện thi thể người đàn ông treo trên cây trong làng Đại học Quốc gia TP.HCM" vẫn đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.