Thực hư tin 13 cầu thủ U23 Thái Lan bị tiêu chảy trước trận quyết chiến với U23 Hàn Quốc

Admin
Trước trận quyết chiến với U23 Hàn Quốc vào ngày mai, trên mạng xã hội bỗng xuất hiện thông tin 13 cầu thủ U23 Thái Lan bị tiêu chảy.

Để dành được tấm vé vào Tứ kết U23 Châu Á, các cầu thủ Thái Lan buộc phải có chiến thắng trước U23 Hàn Quốc trong trận đấu vào ngày mai (8/6).

Để có được thể lực tốt nhất, trưởng đoàn "voi chiến" cố gắng thay đổi thực đơn với những món ăn đa dạng nhất cho cầu thủ. Tuy nhiên, đa phần thức ăn tại Namangan của Uzbekistan đều chứa dầu, thậm chí có cả trong cơm và canh khiến các cầu thủ không quen bữa. Trang chủ ThailandNTOFFICIAL cho biết, các cầu thủ đã phải tìm đến các quán ăn của Nhật Bản hoặc Hàn Quốc để sử dụng bữa, vì nơi đây không có nhà hàng Thái.

"Chúng tôi đã có chuẩn bị tốt cho giải, nhưng sau khi đến Uzbekistan, chúng tôi gặp một số vấn đề do đồ ăn không hợp khẩu vị. Điều đó đã gây tiêu chảy cho 13 cầu thủ trong đội", Theerathon Bunmathan nói trong buổi họp báo trước thềm vòng loại Asian Cup ngày 7/6.

Nói về vấn đề này, HLV Mano Polking lên tiếng: "Trước đây, thực phẩm khách sạn cung cấp chủ yếu sử dụng dầu, với những đồ ăn bản địa nơi đây, nhưng không bổ dưỡng lắm. Sau khi biết tin, Madam Pang đã ngay lập tức xử lý và cung cấp cho chúng tôi những thực phẩm dinh dưỡng hơn trong mỗi bữa ăn. Chúng tôi có đội ngũ phân tích đi cùng để xem xét liệu dinh dưỡng có phù hợp với mỗi cầu thủ hay không".

Trước đó, nhiều trang báo mạng cũng đăng tải thông tin U23 Việt Nam "bị tiêu chảy" trước trận đối đầu với U23 Hàn Quốc. Nguyên nhân là bởi thức ăn tại đất nước Uzbekistan không hợp với khẩu vị Việt nam.

"Voi chiến" nằm tại bảng C và sẽ gặp Maldives (8/6), Sri Lanka (11/6), chủ nhà Uzbekistan (14/6). Theo quy định, 6 đội nhất bảng cùng 5 đội nhì bảng có thành tích tốt sẽ giành quyền vào vòng chung kết Asian Cup 2023.