"Tiểu lý phi đao" cũng không bằng Chí Phèo ném dao

Ngân Hà
Người đàn ông đứng tuổi cởi trần, đỗ xe máy giữa đường, tay cầm một con dao dài khoảng 30cm phi thẳng vào kính sau của chiếc Toyota Land Cruiser.

Ngày 28/8, mạng xã hội lan truyền clip quay lại cảnh một người đàn ông ném dao trên phố Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội.

Theo nội dung clip, người đàn ông đứng tuổi cởi trần, đỗ xe máy giữa đường, tay cầm một con dao dài khoảng 30cm đi lững thững giữa lòng đường gây cản trở giao thông.

Tiểu lý phi đao giữa phố Hà Nội - 1

Cú phi dao của người đàn ông (Ảnh: Cắt từ clip).

Đúng lúc chiếc xe có cam đến gần thì người đàn ông bỗng phi một trong hai con dao vào chiếc ô tô 7 chỗ đi phía trước khiến phương tiện này bị thủng một lỗ lớn ở kính sau trong khi con dao vẫn găm chặt vào tấm kính.

Ngoài ra, một người đi xe máy gần đó cũng may mắn chỉ bị con dao sượt qua đầu, vụ việc khiến toàn bộ những người đi đường hoảng hốt và bỏ chạy bao gồm cả chiếc xe có cam hành trình. Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng đều tỏ ra phẫn nộ xen lẫn sợ hãi với hành động của người đàn ông trong đoạn clip.

Hiện có cư dân mạng cho biết, người đàn ông có biểu hiện trên là do say rượu đồng thời mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc giải quyết vụ việc.

'Tiểu Lý' xuất hiện giữa phố Hà Nội, phi dao cắm thẳng vào kính sau xe 7 chỗ khiến người đi đường hoảng hốt Một cư dân mạng cho biết, người đàn ông trong đoạn clip đang say rượu.

Cùng ngày, lãnh đạo Công an phường Bồ Đề cho biết đơn vị đang xác minh vụ việc trên.

PV