Tin nóng 18/3: Trấn Thành bị tố giả Covid-19 để bán hàng, Lệ Quyên tậu xế sang giữa 'mùa cao điểm'

Admin
Trấn thành bị bệnh vẫn cố PR sản phẩm khiến dân tình đồn đoán giả bệnh để bán hàng; Lệ Quyên báo tin vui tậu xế sang giữa mùa xăng cao điểm; chị Bé Beo đến thăm mộ chồng quá cố là những tin nóng nhất hôm nay 18/3.

Dương tính Covid vẫn miệt mài quảng cáo, Trấn Thành bị mỉa mai giả bệnh để bán hàng

Giữa lúc chỉ vừa với dương tính với COVID-19, Trấn Thành lại đăng tải một bài viết khá dài với nội dung chia sẻ về các sản phẩm điều trị triệu chứng Covid-19 và nhiều phương pháp đẩy lùi dịch bệnh. Thê nhưng trên thực tế, đây lại giống hệt một bài quảng cáo với từng tên gọi sản phẩm cùng nhiều công dụng - mà theo cư dân mạng nhận xét là có phần “quá lố”. Cùng với đó, nam danh hài cũng đăng tải những hình ảnh về bộ sản phẩm mình đề cập đến khiến bài viết nhanh chóng tạo hiệu ứng trái chiều trên mạng xã hội.

Trấn Thành bán hàng
Trấn Thành vẫn miệt mài PR sản phẩm dùng đang mệt do Covid-19

>>> Chi tiết xem tại đây 

Giữa lúc giá xăng tăng cao, đắt như ‘lên giời’, Lệ Quyên tuyên bố sắm siêu xe khiến dân tình lác mắt

Giữa thời điểm vật giá leo thang, giá xăng đắt như “lên trời” thì mới đây, “nữ hoàng phòng trà” bất ngờ tuyên bố sắm siêu xe mới khiến bao người “lác mắt”.

Cụ thể, trên trang instagram cá nhân của mình mới đây, nữ ca sĩ Tình Chết Trong Hờ Hững vừa “khoe nhẹ” tậu xe sang và không quên chụp ảnh tạo dáng bên “xế cưng” khiến dân tình được phen “cười vỡ bụng”. Không những thế, người đẹp 8x còn hóm hỉnh chia sẻ: “Xăng đắt, ta sắm em siêu xe này, tiết kiệm, bảo vệ môi trường, tăng cường sức khỏe”.

lệ Quyên
Lệ Quyên sắm "siêu xe" nhưng "xe này lạ lắm"

>>> Chi tiết xem tại đây 

Bà xã Chí Tài duy trì thói quen đặc biệt với chồng quá cố, làm thêm một việc khiến ai cũng xúc động

Mới đây, trên trang fanpage tưởng nhớ cố nghệ sĩ Chí Tài, chị “bé Heo” đã có những chia sẻ đầy xúc động. Theo đó, nữ ca sĩ vừa mới có chuyến tới thăm mộ người chồng đã đi xa như thường lệ. Tuy nhiên, trong lần viếng thăm này, bà xã cố nghệ sĩ đã làm một việc vô cùng xúc động. Đó chính là cho cố nghệ sĩ Chí Tài nghe CD mới của mình. Đáng chú ý, trong CD nhạc lần này, có bài hát Nụ Cười Anh Còn Mãi và những bài hát khác do chính nam nghệ sĩ từng chắp bút. Tuy chỉ là một hành động nhỏ nhưng nó khiến ai cũng phải xúc động đến mức bật khóc.

Phương Loan Chí Tài
Chị "Bé Heo" đến thăm mộ người chồng quá cố vào chiều thứ 5 vừa rồi

>>> Chi tiết xem tại đây