Tin nóng tối 3/7: Sự thật Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng về nước, 'vợ' Xuân Bắc bỗng dưng bị chỉ trích

Ngọc Hà nghẹn ngào tiết lộ những ân nhân 'cứu mạng' Công Lý, thông báo tình hình sức khỏe của chồng; Diễn viên Bình An tuyên bố hủy kết bạn với những ai nói xấu Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng... là tin nóng tối 3/7.

Vén màn sự thật ‘động trời’ về thông tin NS Hồ Hoài Anh và DV Hồng Đăng vừa đáp chuyến bay về nước

Chiều ngày 3/7, chỉ 2 ngày sau thông tin vụ việc 2 nghệ sĩ Việt bị bắt giữ vì nghi vấn hiếp dâm một cô gái 17 tuổi người Anh tại Tây Ban Nha nổ ra, hàng loạt những tin tức xoay quanh sự việc liên tục được cập nhật. Mới nhất gần đây, mạng xã hội xuất hiện thông tin nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng đã đáp chuyến bay từ Tây Ban Nha trở về Việt Nam. Thông tin trên xuất phát từ kênh Tiktok có tên gọi và hình ảnh của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

hiep dam
Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh liên tục bị nghi ngờ có liên quan đến vụ 2 nghệ sĩ Việt bị bắt ở Tây Ban Nha. Ảnh: Internet

>>> XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY!

‘Bà xã màn ảnh’ của Xuân Bắc bị ‘ném đá’ tơi bời sau 1 câu nói như chửi khán giả để bênh đồng nghiệp

Hiện dòng trạng thái đã nhanh chóng được xoá đi nhưng cư dân mạng đang vô cùng bức vì những chia sẻ của NSƯT Kim Oanh. Theo đó, nhiều người chỉ đặc biệt chú ý đến câu đầu tiên trong bài viết cũ của “cô Mây” - “Hổ báo sa cơ không nhờ cờ hó mèo phân xử". Đa số khán giả đều cho rằng đây là một câu nói mang tính xúc phạm và không tôn trọng khán giả. 

Vy Oanh hứng chịu gạch đá khi lên tiếng vụ 2 nghệ sĩ Việt bị bắt tại Tây Ban Nha

>>> XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY!

Ngọc Hà nghẹn ngào tiết lộ những ân nhân 'cứu mạng' Công Lý, thông báo tình hình sức khỏe của chồng

Mới đây, bà xã NSND Công Lý vừa chia sẻ loạt hình ảnh chồng tham dự lễ Kỉ Niệm 66 năm thành lập khoa Phục Hồi Chức Năng của bệnh viện 108. Đây là lần đầu nghệ sĩ Công Lý tham dự một buổi lễ kể từ sau khi ngã bệnh vào năm 2021. Lý do là bởi trong suốt 1 năm điều trị, những y bác sĩ nơi đây chính là những người cho anh một cuộc đời mới. Sau khi ra viện, NSND Công Lý vẫn thường xuyên đến thăm hỏi những "ân nhân" cứu mạng mình để thể hiện sự biết ơn và trân trọng.

Các bác sĩ tại bệnh viện 108 là ân nhân cứu mạng của NSND Công Lý

>>> XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY!

Diễn viên Bình An tuyên bố hủy kết bạn với những ai nói xấu Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng

Mới đây, diễn viên Bình An đã bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái bênh vực đồng nghiệp giữa tâm bão. Cụ thể, nam diễn viên bức xúc lên tiếng: "Xin phép unfriend hết những ai không cùng quan điểm nhé! Thực sự đáng sợ những con người như vậy! Đúng sai chua rõ mà đã hùa nhau ra nói xấu rồi... Cười người hôm trước hôm sau người cười."

Tranh cãi Bình An lên tiếng về vụ Hồng Đăng

>>> XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY!