Trước khi ngừng bán, phiên bản Toyota Wigo E có mức giá 360 triệu đồng, là một trong những chiếc ô tô máy xăng rẻ nhất thị trường Việt Nam. Phiên bản Wigo G trang bị hộp số tự động 4 cấp vẫn tiếp tục được bán với mức giá 405 triệu đồng.
Trên thực tế, Toyota Wigo cũng đã có quãng thời gian ngừng bán tại thị trường Việt Nam kể từ tháng 10/2022 đến tháng 5/2023 do không đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn khí thải Euro 5.
Sau khi tái xuất hồi tháng 6/2023, mẫu hatchback cỡ A trở thành xe đắt khách thứ 2 trong phân khúc, liên tục vượt qua đối thủ Kia Morning đến từ Hàn Quốc. Báo cáo của Hiệp hội các Nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho biết, lũy kế 11 tháng năm 2024 đã có 2.407 chiếc Toyota Wigo bán ra thị trường, cao hơn khá nhiều so với mức sản lượng 732 chiếc của Kia Morning.
Dù vậy, so với đối thủ Hyundai Grand i10, doanh số của Toyota Wigo vẫn thấp hơn rất nhiều. Cụ thể, số liệu của tập đoàn TC Group cho biết đã có 5.080 chiếc Hyundai Grand i10 bàn giao đến tay khách hàng trong 11 tháng năm 2024. Thị phần của Hyundai Grand i10 giai đoạn này chiếm đến 61,8%, tiếp đến là Toyota Wigo nắm giữ 29,3% còn Kia Morning 8,9%.
Nguyên nhân sâu xa là người tiêu dùng trong nước đang ngày càng có Xu hướng lựa chọn các dòng xe lớn hơn ở phân khúc cỡ B hoặc MPV đô thị. Ngay đối với phân khúc cỡ A, đa số người tiêu dùng cũng dịch chuyển sang nhóm xe gầm cao như Toyota Raize hay Kia Sonet.
Đối với nhóm khách hàng kinh doanh dịch vụ vận tải taxi và xe Công nghệ, Toyota Wigo và ngay cả Hyundai Grand i10 cũng không còn là lựa chọn ưu tiên trước sự xuất hiện của mẫu xe điện VinFast VF 5 và VF 3.
Mẫu xe Toyota Wigo trang bị động cơ 3 xi-lanh dung tích 1.2L, công suất cực đại 86 mã lực và mô-men xoắn cực đại 112,9 Nm. Phiên bản Wigo E vừa ngừng bán sử dụng hộp số sàn 5 cấp còn phiên bản Wigo G sử dụng hộp số vô cấp D-CVT.