Từ ồn ào clip nhạy cảm của Ball và mẹ Trân cho đến những vụ ngoại tình đình đám ‘giới hot girl MXH’

Admin
Giữa tâm điểm ồn ào của Ball và mẹ Trân cùng “chồng người ta”, cư dân mạng bất ngờ nhớ đến những vụ ngoại tình đình đám khác của hàng loạt tên tuổi hot girl nổi tiếng MXH.

Tràn lan clip “chuyện người lớn” của Ball và mẹ Trân 

Đêm muộn ngày 26/5, cư dân mạng được dịp xôn xao khi hàng loạt clip nhạy cảm với độ dài lên đến cả 16 phút của nữ tiktoker Ball và mẹ Trân bất ngờ bị lan truyền khắp cõi mạng. Thông tin ban đầu cho hay, nữ tiktoker là mẹ đơn thân và có mối quan hệ bất chính với một người đàn ông đã có gia đình. Không hiểu gì lý do sâu xa nào mà hàng loạt những clip nhạy cảm của Ball và mẹ Trân cùng người tình bị công khai trên toàn cõi mạng.

clip nong ball va me tran
Loạt ảnh nóng cùng clip nhạy cảm của Ball và mẹ Trân bị lan truyền khắp cõi mạng. Ảnh: Internet

Thời điểm thông tin nổ ra, loạt từ khóa liên quan đến tin đồn clip 16p của Ball và mẹ Trân như Hot tiktoker Cao Lãnh lộ clip, Ball và Mẹ Trân lộ clip, clip nóng Ball và Mẹ Trân, clip nóng hot tiktoker, clip nóng Mẹ Trân, ball và mẹ trân lộ clip, link ball và mẹ trân, ball và mẹ trân lộ clip,… đã có phần “hạ nhiệt” và những người trong cuộc cũng được cho là đã lên tiếng. Thế nhưng, rất nhiều cư dân mạng vẫn chưa “từ bỏ” và tiếp tục bình luận “chấm hóng” khiến vụ việc càng như bị “thêm dầu vào lửa”.

ball va me tran
Cô nàng được cho là đang qua lại với một người đàn ông đẫ có gia đình. Ảnh: Internet

Đáng chú ý, người đàn ông được cho là nam chính trong đoạn clip nhạy cảm ấy bị cho là người thường xuyên nói đạo lý, đối xử tệ bạc với vợ con. Ngay sau khi sự việc nổ ra, người đàn ông này đã lên tiếng cho biết anh và vợ cũ đã ly thân từ lâu, chỉ đang chờ ly hôn. Đồng thời khẳng định người phát tán những hình ảnh, clip giữa anh và hot tiktoker nọ chính là người vợ cũ.

Hot Tiktoker Gia Thị Linh ngoại tình với … người yêu cũ đã có gia đình 

Trước đó, đây không phải lần đầu tiên ghi nhận sự việc một nữ tiktoker bị tố ngoại tình với đàn ông đã có gia đình và bị tung hê clip nhạy cảm lên mạng xã hội. Hồi đầu năm 2022, nhiều người hẳn còn chưa quên việc hot tiktoker Gia Thị Linh bị tố qua lại với Cường Tráng Sĩ, người đã có gia đình mà “drama” hơn đó lại chính là người yêu cũ của cô nàng.

gia thi linh
Bài viết tố Gia Thị Linh làm tiểu tam, ngoại tình với người yêu cũ đã có gia đình. Ảnh: Internet

Được biết, người vợ đang trong quá trình ly hôn của Cường Tráng Sĩ đang đăng đàn tố Gia Thị Linh chen chân vào mối quan hệ của hai vợ chồng cô. Không những thế, cả hai còn thường xuyên gửi những clip nóng ghi lại những cảnh ‘người lớn’ qua ứng dụng google drive khiến nhiều người ngỡ ngàng và vô cùng bàng hoàng.

Thời điểm đó, bất chấp phản ứng gay gắt và làn sóng chỉ trích dữ dội từ phía cư dân mạng, cặp đôi vẫn có những lý lẽ vô cùng khó nghe để bào chữa cho mối quan hệ cùng hành vi sai trái của mình.

gia thi linh
Thời điểm đó, cư dân mạng truy lùng gắt gao đoạn link clip nóng của cô nàng. Ảnh: Internet

Và phải mãi cho đến vài tháng sau, mọi chuyện với tạm thời lắng xuống và được giải quyết ổn thỏa. Dù vậy, đó vẫn là “vết nhơ” của cặp đôi hot tiktoker và tên của cả hai từng được xem là “từ khóa” hot nhất mạng xã hội lúc bấy giờ bởi bị gắn liền với một loạt clip “nóng bỏng”.

Hot girl Về nhà đi con - Vũ Anh Thư lộ clip nhạy cảm, bị tố giật chồng

Trở lại mốc thời gian giữa năm ngoái mà cụ thể khoảng cuối tháng 5/2021, sự việc hot girl Về nhà đi con được cho là Thư Vũ lộ clip trong bồn tắm với một người đàn ông đang khiến dư luận bàn tán xôn xao suốt một thời gian dài. Sau khi sự việc bị phát tán, dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra thông tin của cả hai nhân vật chính dù họ đã khóa tài khoản.

clip anh thu bon tam
Hot girl Thư Vu - Về nhà đi con bị phát tán clip nhạy cảm hồi tháng 5/2021. Ảnh: Internet

Đáng nói, người đàn ông được cho là xuất hiện tình tứ cùng hot girl Vũ Thị Anh Thư là người đã có gia đình nhưng đang trong quá trình giải quyết ly hôn. Cũng bởi vậy, cô nàng hot girl bị cư dân mạng “tổng tấn công” tơi tả.

Sau khi xác nhận bản thân là nhân vật chính trong những đoạn clip “full không che”, Anh Thư cho biết mình suy sụp, hoảng loạn tinh thần vô cùng khi cuộc sống bị đảo lộn 360 độ chỉ vì đoạn clip nhạy cảm.

anh thu vu
Cô nàng cho biết từng rất suy sụp sau khi đoạn clip bị lan truyền khắp mạng xã hội. Ảnh: Internet

Từ thời điểm clip nóng 8 phút của hotgirl sinh năm 1998 này bị phát tán đã có hơn 500.000 lượt tìm kiếm trên Google Trends. Vậy mới thấy sức nóng của những vụ việc lộ clip nhạy cảm nói chung và scandal lộ clip của nữ diễn viên Thư Vũ. Một số từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất là ‘Vũ Thị Anh Thư trong Về nhà đi con’, ‘Thư Vũ Gemini’, ‘Thư Vũ VTV’, ‘phim Về nhà đi con’, ‘clip Vũ Thị Anh Thư’, ‘diễn viên Vũ Thị Anh Thư’, ‘link 8 phút’…

Hiện tại, dù ồn ào đã đi qua, sự việc của Anh Thư ngày nào vẫn khiến cư dân mạng quan tâm và xôn xao bàn tán mỗi lần nhắc lợi.